[NC]Mr.peasant&Mrs.millionaire หลงรักคุณชายชาวไร่

-

เขียนโดย pinku

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.29 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,938 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) chapter 12 [NC+18]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ริมฝีปากที่เล็กแล้วชุ่มช่ำไปด้วยลิปสติกสีแดงดั่งดอกกุหลาบกำลังถูกปากหนาบดขยี้อย่างรุนแรง ลิ้นร้อนทั้งสองลิ้นถูกแลกกันจนน้ำใสๆไหลเยิ้มออกมาจากปากทั้งสองคน ดวงตาเรียวที่กรีดด้วยอายไลเนอร์มองช้อนมาหาผม ผมจัดการอุ้มโดยการใช้อาจารย์เกี่ยวเอวผมไว้แล้วก็จูบต่อจนกว่าจะรู้สึกเหมือนจะหมดลมหายใจ..สายตาคมมองชุดเดรสรัดรูปสีดำสีเปิดไหล่พร้อมกับประดับด้วยลายลูกไม้ ลิ้นหนาเลียรอบปากตัวเองก่อนจะก้มลงกระซิบ

 

“วันนี้อาจารย์เซ็กซี่มากเลยนะครับ”มือเรียวขาวลูบคอร่างสูงแล้วค่อยๆลูบสันกราม ดวงตาคู่สวยจ้องมาที่ผม

 

“ขยี้ฉันสิชานยอล..ฉันพร้อมเป็นของนายแล้วฉันพร้อมเป็นทาสให้นายเสมอ”ริมฝีปากสวยขบที่ติ่งหูของผมราวกับถูกปลุกเร้าด้วยคำพูด ผมจัดการฉีกชุดเดรสออกจนมันกลายเป็นสองชิ้นมือหนาโยนชุดเดรสทิ้งก่อนจะพาไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมจัดการจับอาจารย์นั่งลงบนโต๊ะแล้วเริ่มซุกไซร้คอขาว

 

“อะ...อื้อออชานยอลอ่า~”อาจารย์เอียงคออย่างว่าง่ายก่อนที่ลูบอกผมแล้วเอานิ้วกรีดจากอกลงมาหน้าท้อง ส่วนผมก็กัดคอแล้วเอามือขย้ำหน้าอกที่เด้งอยู่ข้างหน้า อกขาวแล้วยังนิ่มอีก..อยากรู้จริงๆว่ามันจะหวานแค่ไหนเชียว..สายตาคมจ้องไปที่เข็มกับขวดยาที่วางอยู่ตรงหัวเตียง หึ..ได้เรื่องสนุกแล้วสิ ผมขบกัดไปทั่วร่างกายของอาจารย์ มือหนาเอื้อมมือไปปลดสายบราสีดำเมื่อผมดึงสายบราออกหน้าอกข้างอาจารย์ก็เด้งออกมา เมื่อผมเงยหน้ามองก็พบว่าหน้าของอาจารย์นั้นแดงคล้ายกับลูกมะเขือเทศ

 

“อาจารย์เขินหรอครับ”อาจารย์พยักหน้าก่อนจะมุดอกผมทำให้หน้าอกของเธอโดนอกผมเต็มๆผมยกยิ้มก่อนจะเอามือไปบีบหน้าอกอาจารย์เล่นอย่างสนุกมือแล้วก้มลงไปดูดยอดอกสีชมพูหวาน

 

“อื้ออ..อะๆ..ชานง่า”อาจารย์แอ่นอกส่วนผมก็ดูดยอดอกเหมือนดูดแท่งไอติม ใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆพร้อมกับเอานิ้วเขี่ยยอดอกอีกข้าง ผมยกอาจารย์ไปที่เตียงสีขาวก่อนจะจัดการถอดกางเกงในอีกคนออก

 

“อ่า..อาจารย์ผมไม่คิดว่าอาจารย์จะอึ๋มขนาดนี้..เดี๋ยวผมทำความสะอาดให้นะครับ”ผมเลียปากตัวเองอีกครั้งก่อนจะก้มลงหน้าลงบนกลีบเนื้อนุ่มของอาจารย์ก่อนจะค่อยๆบรรจงเลียไปตามแนวแล้วก็สอดลิ้นเข้าไปในช่องทางรักแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียไปทั่ว

 

“อื้อออ..ชานยอลมันสกปรกอะ!..อ่าส์”อาจารย์แอ่นช่วงล่างขึ้นมา ผมเริ่มดูดแรงขึ้นสลับกับเลียจนมันเกิดเสียงดัง ผมทำจนรู้สึกมันแฉะผมถอนปากออกก่อนจะลุกไปหาเชือกเมื่อผมเปิดลิ้นชักผมก็เจอ ผมเดินไปเตียงก่อนจะมัดแขนขาของอาจารย์ไว้แล้วใช้กางเกงในของเธอปิดตาไว้หลังจากนั้นผมก็หยิบยาปลุกเซ็กส์พร้อมกับประกอบเข็มแล้วใช้เข็มดูดยา

 

“อาจารย์ของผม..อ้าขานะครับ”อาจารย์อ้าขาออกอย่างว่าง่าย ผมยกยิ้มก่อนจะใช้เข็มแท่งเข้าไปในช่องทางรัก

 

“กรี๊ดดด!..ชานยอลมันเจ็บอะ!”อาจารย์ดิ้นไปมาได้ไม่เยอะเพราะผมมัดไว้แล้วผมก็ฉีดยาให้จนหมดและวางเข็มไว้ที่เดิม ผมเอามือลูบไปทั่วเรือนร่างของอาจารย์ก่อนจะเลียไปทั่วแล้วผมก็ถอดผ้าขนหนูออก

 

“ชะ..ชานยอลชฉันต้องการมัน”ผมยกยิ้มก่อนชักแก่นสองสามทีแล้วเสียบเข้าไปมิดด้ามในรวดเดียวจนอาจารย์มินอากรี๊ดแล้วก็ตอดผมแน่น

 

“อะๆ..อ่าส์..ชานยอล..อื้ออออ”ผมจัดการกระแทกเข้าออกอย่างรุนแรงแล้วก็หนักหน่วงในคราวเดียวกัน ผมครางในลำคอเบาๆก่อนจะกระแทกเข้าออกจนสุด

 

“อื้มมม”แน่นจังวะ..ผมจัดการจับอาจารย์นอนคว่ำแล้วจับสะโพกยกขึ้นมา ก่อนที่จะกระแทกเข้าออกแบบไม่เป็นจังหวะส่วนมือก็บีบหน้าอกเธอไปด้วย

 

“อ่าสส์..ชานยอล..กรี๊ดดด..อื้ออออ”อาจารย์มินอาครางเสียงหวานก่อนที่เลียรอบปากตัวเอง ผมกระแทกจนถี่ยิบ

 

 

พั่บๆๆ!

 

 

“อะ!ชาน..อ่าสส์!!”อาจารย์มินอากระแทกก้นส่วนทางกับผม อ่า..รู้สึกดีๆจริงอีกไม่นานผมจะไปถึงฝันแล้ว

 

“อ่าสสส์!”ผมแตกใส่ช่องทางรักของอาจารย์มินอาและเมื่อผมถอดแก่นกายออกมาก็มีน้ำสีขาวเริ่มไหลออกจากช่องทางรัก ก่อนจะเอื้อมมือไปแก้เชือกพอผมแก้เชือกเสร็จอาจารย์มินอาก็กระโดดเข้ากอดผม

 

“คงไม่รอบเดียวใช่ไหมคะที่รัก”อาจารย์มินอาจับหน้าอกเธอมาถูที่หน้าอกผม ผมจุ้บหน้าอกเธอก่อนจะยิ้ม

 

“สำหรับผมไม่มีรอบเดียวครับ”ผมจับเธอนอนแล้วก็เริ่มบรรเลิงเพลงรักอีกครั้ง..อีกครั้งและอีกครั้งจนกระทั่งเช้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา