[NC]Mr.peasant&Mrs.millionaire หลงรักคุณชายชาวไร่

-

เขียนโดย pinku

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.29 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,943 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) chapter 13 [NC+18]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ผมขอโทษนะครับคยองซู”ผมใช้มือลูบจนกระทั่งบางอย่างมันนูนออกมาจากกางเกงแล้วผมก็ถูกอุ้มในท่าเจ้าสาวมายังเตียงที่ถูกปูด้วยผ้าสีขาว เขาวางผมลงอย่างเบามือก่อนที่จะขึ้นคร่อมแล้วผมก็ใช้มือคล้องคอเขาไว้ วอนโฮก้มลงมาใช้ปากประกบปากผม มันเป็นการจูบที่อ่อนโยนแต่ก็เร่าร้อนในเวลาเดียวกัน วอนโฮใช้ลิ้นเลียรอบฟันผมก่อนที่ผมจะเผยอปากเพื่อที่จะหาอากาศหายใจ เขาก็เอาลิ้นเข้ามาเล่นกับลิ้นผม

“อื้อออ~”วอนโฮใช้มือประคองคอผมก่อนที่จะบดขยี้ปากแล้วก็ดูดปากผมจนมันบวมแดง เขาใช้มือลูบพวงแก้มของผมแล้วค่อยๆผละออกและใช้ปลายลิ้นเลียคราบน้ำสีใสที่ติมอยู่ตรงมุมปากของผม

“นี้..เป็นครั้งแรกของคุณเหรอครับ”วอนโฮก้มลงมองผม ผมก็มองเขาตอบแล้วค่อยๆพยักหน้า วอนโฮยิ้ม ส่วนผมก็หน้าร้อนฉ่าเหมือนอยู่ใกล้เตาผิง วอนโฮลุกขึ้นก่อนจะถอดเสื้อเชิ้ตตัวเองออกแล้วก็มาคร่อมผมเหมือนเดิม และเริ่มไซร้คอที่ขาวเหมือนหิมะจนมันกลายเป็นรอยแดงบางจุด

“อะ!..อื้ออ~”ผมครางออกมาเมื่อเขาขบเม้มตามคอและไหล่ปลาร้าหลังจากนั้นเขาก็เริ่มใช้ลิ้นเลียที่คอพร้อมกับดูดมันเหมือนกับเด็กดูดนมแม่ ก่อนที่จะเลียหน้าอกพร้อมกับใช้มือขย้ำเป้าผมจากช้าๆก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อื้อออ..อะๆ!..วอนโฮ..อ่าส์”ผมแอ่นอกขึ้นเมื่อเขาเริ่มดูดแรงขึ้นจนมันเป็นรอยแดง มือเล็กจิกเข้าที่หลังคอของวอนโฮเบาๆ ลิ้นหนาไล้เลียจากอกมาถึงหน้าท้องก่อนจะเริ่มเลียวนรอบสะดือแล้วเลียในสะดือจากนั้นก็ดูดจนมันเป็นรอยแดง

“อื้มม..คยองซูทำไมคุณหวานแบบนี้”วอนโฮพูดแล้วก็ถอดกางเกงผมก่อนที่จะพยุงผมขึ้นมานั่งที่ตักเขา ผมหน้าแดงก่อนที่จะมุดเข้าที่บ่าแกร่ง มือหนาลูบผมผมเบาๆแล้วเริ่มใช้มือรูดรั้งแก่นกายเล็ก

“อ่าส์..อะๆ!..อื้อออ..วอนโฮ”คยองซูครางเสียงหวานก่อนที่ขบเข้ากับอกของวอนโฮ วอนโฮยิ้มก่อนที่จะเริ่มชักแล้วขึ้นพร้อมกับจูบพรมที่ไหล่เล็ก มือหนาใช้มือขยี้ที่ส่วนบนก่อนที่จะดูดไหล่เล็ก

“อื้อออ..อะ!..คย..อ่าส์..เสียวงื้ออ”ผมครางดังขึ้นเมื่อวอนโฮใช้มือบดขยี้แก่นกายผมก่อนที่จะรู้สึกว่าสายรุ้งมันจะเริ่มโผล่มาในอีกไม่ช้า..เหมือนจะถึงฝันแล้วสินะ ผมครางดังลั่นก่อนที่ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มมือวอนโฮ

“อะๆ!..อ่าสสสส์!!”ผมหอบเบาๆก่อนจะเงยหน้ามองอีกคน วอนโฮมองผมยิ้มก่อนที่จะเลียน้ำขาวขุ่นที่มือตัวเอง

“งื้อออ..คุณวอนโฮมันสกปรกนะฮ่ะ”วอนโฮยิ้มพร้อมกับส่ายหัวเบาๆเขาจับผมนอนลงเบาๆ แล้วค่อยๆถอดกางเกงตัวเองออก ส่วนผมก็นอนมอง ทันทีที่เข้าถอดจนหมดแก่นกายใหญ่ก็พุ่งออกมา ผมเอามือปิดตาตอนที่หน้าแดงจัดเหมือนเห็นมัน

“ไม่ต้องกลัวนะครับคนดี”วอนโฮก้มลงจูบบนมือผมทำให้ผมเอามือลง เขายิ้มก่อนจะจูบลงบนหน้าผากผม ผมยิ้มตอบในขณะที่ผมกำลังเผลอวอนโฮก็ค่อยๆใส่แก่นกายเข้ามาในช่องทางรัก

“อะ!...”ผมเม้มปากแน่นพร้อมกับน้ำตาคลอที่ดวงตากลม วอนโฮจูบซับน้ำตาให้ก่อนที่จะมอบจูบอันแสนหวานให้แล้วใส่แก่นกายเข้ามาจนมิดด้าม

“อื้อออ!”ผมสะดุ้งพร้อมกับน้ำตาไหลออกมาเพราะขนาดใหญ่เกินไปที่จะรับไหว ปากหนาจูบซับน้ำตาให้ผมก่อนที่จะขยับเบาๆ

“อะๆ!..วอนโฮ..อื้อออ..มันเจ็บ”วอนโฮยิ้มก่อนจะพยักหน้าแล้วกดแก่นแช่ไว้เพื่อให้ผมปรับตัวก่อน

“หายเจ็บยังครับ”วอนโฮมองผม ผมพยักหน้าเขายิ้มแล้วค่อยๆขยับจนเริ่มขยับเร็วขึ้น อ่า..ของวอนโฮมันใหญ่มากเลยนะ!ผมเจ็บมากเลยอะ..ไม่คิดเลยว่าเขาจะเด็ดขนาดนี้

“อื้อออ..อ่าสสส์!...อะๆ”ผมครางออกมาเมื่อวอนโฮเริ่มกระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือหนาจับสะโพกผมไว้ ส่วนผมก็ตอดเขาแน่นเนื่องจากยังไม่ชิน

“อื้มมมคยองซู”วอนโฮเรียกชื่อในขณะที่เขายังกระแทกแล้วเขาก็มองผมไปด้วย ส่วนผมก็เม้มปากพร้อมกับเอามือกอดแผ่นหลังเขาไว้

“อ๊า..อะๆ..จะมาแย้ว...อื้ออออ”ผมเริ่มเด้งส่วนทางกับเขาแล้วเอามือจิกที่แผ่นหลัง เหงื่อค่อยๆไหลออกมาตามใบหน้าของผม วอนโฮกระแทกแรงขึ้นแล้วในที่สุดสายรุ้งที่ผมฝันมันก็มาถึงจนสายรุ้งหลายล้านเส้นที่สวยงาม...

“อื้อออ..อ๊า!!!!”ผมแตกใส่หน้าท้องของคนด้านบน ส่วนเขาก็กระแทกต่อประมาณสองสามทีในขณะที่มือบีบหน้าอกผม

“อ่าส์..คยองซู”วอนโฮแตกออกมาในช่องทางรักก่อนที่มันจะค่อยๆไหลเยิ้มออกมาจากช่อง วอนโฮยิ้มก่อนจะอุ้มในขณะที่แก่นกายยังค้างอยู่

“อะ!”เขาพาผมมาในห้องน้ำก่อนจะวางลงบนอ่างล้างหน้า วอนโฮยิ้มก่อนจะเอามือปัดปอยผมที่ปกหน้าผมอยู่ ผมมุดไหล่เขาก่อนที่เขาจะกระแทกอีก

“ขออีกนะครับคนดี”หลังจากนั้นเขาก็ทำกับผมจนถึงเช้า จากเนื้อตัวสีขาวของผมตอนนี้มันกลับแดงและมีรอยเต็มตัว...

End kyungsoo path

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา