Love the way you want. ความรักในแบบที่คุณต้องการ

6.7

เขียนโดย น้ามน้ำ

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.24 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,866 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เปิดเทอม2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      "วันนี้มีอะไรทานคะแม่" กรณ์เดินไปกอดแม่จากด้านหลัง พร้อมมองดูสิ้งที่อยู่ในหม้อ มันคือแกงมะระ อาหารที่เขาชอบ "แกงมะระของโปรดแกไง" แม่ของเขาตอบกลับพร้อมเดินเอามาวางบนโต๊ะ กรณ์เองก็รู้หน้าที่จึงเดินไปหยิบถ้วยเพื่อตักมันออกจากหม้อ
"แม่ แล้วพ่อล่ะ" กรณ์มองไปรอบๆแล้วไม่เห็นพ่อจึงถามแม่ออกไป "พ่อแกออกไปซื้อของน่ะ ทานไปก่อนเลยฉันจะรอทานพร้อมพ่อแก" เขาจึงได้นั่งทานข้าวคนเดียว "อโลนชะมัดเลย" กรณ์บ่นพึมพัมที่ได้นั่งทานข้าวคนเดียว 10 นาทีผ่านไป... "อิ่มจัง"
เขาเดินเอาจานไปล้างแล้วเตรียมตัวไปเล่นเกมบนห้องของเขา กริ้งๆๆ แต่ก็มีเสียงคนกดกริ่งหน้าประตูบ้านซ่ะก่อน เขาจึงต้องเดินไปเปิด "ค่าๆ มาแล้วค่า" แกร็ก แอด~ "สวัสดียามเช้า กรณ์" เสียงทักทายลอยมาทันทีที่กรณ์เปิดประตูออกไป
กิฟ เพื่อนสนิทของกรณ์ตั้งแต่สมัยอนุบาลเลยล่ะ "อ้าวกิฟ หวัดดีๆ เข้ามาสิ" กรณ์กวักมือชวนกิฟเข้ามาในบ้าน "อ้าวหนูกิฟ ทานอะไรมารึยังมาทานข้าวกับป้ามา" แม่ของกรณ์หลังจากเห็นกิฟก็เอ่ยปากออกชวนทานข้าว "ทีลูกตัวเองไม่เห็นจะมาทานด้วยเลย"
กรณ์ขมวดคิ้วแล้วพูดหยอกแม่ของเขาที่ชวนคนอื่นแต่ไม่มาทานพร้อมลูกตัวเอง "ฮ่าๆ ไม่เป็นค่ะ หนูทานมาเรียบร้อยแล้วค่ะ" กิฟหัวเราะเล็กน้อยก่อนตอบกลับไป "โอเคจ๊ะ งั้นขึ้นไปเล่นกันบนห้องกรณ์ซ่ะนะ" กิฟพยักหน้าพร้อมยิ้มให้แม่ของกรณ์ก่อนจะเดินตาม
กรณ์ขึ้นไปบนห้อง เอียดด~ เสียงเปิดประตูห้องของกรณ์ "มีไรหรอกิฟ วันนี้มาแต่เช้าเชียวนะ" กรณ์ถามกิฟพร้อมปิดประตูห้องล็อคกลอนเรียบร้อย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา