Love the way you want. ความรักในแบบที่คุณต้องการ

6.7

เขียนโดย น้ามน้ำ

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.24 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,896 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เปิดเทอม2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      "วันนี้มีอะไรทานคะแม่" กรณ์เดินไปกอดแม่จากด้านหลัง พร้อมมองดูสิ้งที่อยู่ในหม้อ มันคือแกงมะระ อาหารที่เขาชอบ "แกงมะระของโปรดแกไง" แม่ของเขาตอบกลับพร้อมเดินเอามาวางบนโต๊ะ กรณ์เองก็รู้หน้าที่จึงเดินไปหยิบถ้วยเพื่อตักมันออกจากหม้อ "แม่ แล้วพ่อล่ะ" กรณ์มองไปรอบๆแล้วไม่เห็นพ่อจึงถามแม่ออกไป "พ่อแกออกไปซื้อของน่ะ ทานไปก่อนเลยฉันจะรอทานพร้อมพ่อแก" เขาจึงได้นั่งทานข้าวคนเดียว "อโลนชะมัดเลย" กรณ์บ่นพึมพัมที่ได้นั่งทานข้าวคนเดียว 10 นาทีผ่านไป... "อิ่มจัง"เขาเดินเอาจานไปล้างแล้วเตรียมตัวไปเล่นเกมบนห้องของเขา กริ้งๆๆ แต่ก็มีเสียงคนกดกริ่งหน้าประตูบ้านซ่ะก่อน เขาจึงต้องเดินไปเปิด "ค่าๆ มาแล้วค่า" แกร็ก แอด~ "สวัสดียามเช้า กรณ์" เสียงทักทายลอยมาทันทีที่กรณ์เปิดประตูออกไป กิฟ เพื่อนสนิทของกรณ์ตั้งแต่สมัยอนุบาลเลยล่ะ "อ้าวกิฟ หวัดดีๆ เข้ามาสิ" กรณ์กวักมือชวนกิฟเข้ามาในบ้าน "อ้าวหนูกิฟ ทานอะไรมารึยังมาทานข้าวกับป้ามา" แม่ของกรณ์หลังจากเห็นกิฟก็เอ่ยปากออกชวนทานข้าว "ทีลูกตัวเองไม่เห็นจะมาทานด้วยเลย"กรณ์ขมวดคิ้วแล้วพูดหยอกแม่ของเขาที่ชวนคนอื่นแต่ไม่มาทานพร้อมลูกตัวเอง "ฮ่าๆ ไม่เป็นค่ะ หนูทานมาเรียบร้อยแล้วค่ะ" กิฟหัวเราะเล็กน้อยก่อนตอบกลับไป "โอเคจ๊ะ งั้นขึ้นไปเล่นกันบนห้องกรณ์ซ่ะนะ" กิฟพยักหน้าพร้อมยิ้มให้แม่ของกรณ์ก่อนจะเดินตามกรณ์ขึ้นไปบนห้อง เอียดด~ เสียงเปิดประตูห้องของกรณ์ "มีไรหรอกิฟ วันนี้มาแต่เช้าเชียวนะ" กรณ์ถามกิฟพร้อมปิดประตูห้องล็อคกลอนเรียบร้อย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา