รักนี้ใช่หรือไม่

-

เขียนโดย Yubi

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.10 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,596 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559 13.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หนุ่มข้างโต๊ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ฉันชื่อ อาเมริ ยุย อายุ16 ฉันฝันมาโดยตลอดว่าอยากจะมีชีวิตสดใสวัยมัทธยมปลาย แต่มันกับพังลงเพราะฉันมันไม่มีความมั่นใจนะซิ เฮ้อ.... ตอนแรกก็กะจะมัดผมน่ารักๆหรือแต่งหน้านิดๆ แต่ก็ดันหยิบแว่นแล้วก็เผลอเปียผมมาจนได้ ฉันติดนิสัยพอไม่มั่นใจอะไรก็ต้องมีแว่นกับผมทรงเชยๆนี่ทุกทีTT เพราะเหตุนี้เลยทำให้ฉันไม่มีเพื่อน

ตัวประกอบ:นี่เธอ ฉันได้ยินว่ามีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาล่ะ อยากให้เป็นผู้ชายจังเนอะ

ตัวประกอบ2:นั่นสิเนอะ เอาแบบหล่อๆ แซ่บๆเลยอ๊า

อาเมริ:เห้อ มีแต่พวกบ้าผู้ชาย หน้าเบื่อจริงๆ

ครู:เอาล่ะ เงียบๆกันหน่อย วันนี้คงรู้กันดีนะว่ามีนักเรียนใหม่ย้ายมา เอาเชิญออกมาแนะนำตัว

ในตอนที่นักเรียนใหม่คนนั้นกำลังเดินเข้ามาทุกสายตาจับจ้องที่เขา

"สวัสดีครับ ผม ทากามิ โซระ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ^^"

ตัวประกอบหญิง:กรี้ดดดดดด รอยยิ้มบาดตาบาดใจมากกกกกก

อาเมริ:อะไรกันก็แค่คนหน้าตาดี

ทากามิ:ขอนั่งด้วยได้รึเปล่า (เขาโน้มหัวเอียงข้างแล้วถามด้วยหน้าตาโอดอ้อน)

อาเมริ:(อะไรกันเนี่ย! ร้อยวันพันปีจะมีคนมาทักจะตอบว่าไงดี งือออ) "อยากทำอะไรก็ทำ"

อาเมริ(ชั้นพูดอะไรออกไปเนี๊ยะะะะ!)(ทั้งที่อยากสนิทแต่ปากมันไม่ตรงกับใจเลย!)   

ทุกคนหันมามองเธอด้วยสายตาเย็นชา ตัวประกอบ:ยัยนั่นคิดว่าตัวเองดีนักรึไง หยิ่งชะมัด

ตัวประกอบ2:ผมทรงนั้นมันอะไรกันน่ะ 55 ตัวประกอบ3:ไม่รู้จักให้เกียรติใครเลยรึไง

อาเมริ:(ไม่นะ ไม่ใช่อย่างนั้นนะ ขอร้องล่ะ)

ทากามิ:ขอบคุณนะ (แล้วเขาก็มานั่งข้างฉันเฉยเลย)

อาเมริ:(หวังว่าเขาคงจะไม่อึดอัดนะ) ข.ขะ...ขอ..

กริ๊วงงงงงงงงง พักจ้า

              เป็นยังไงกันบ้างกับตอนแรกของเรา ถ้าไม่ดียังไงช่วยตืเตือนกันด้วยนะคะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา