รักนี้ใช่หรือไม่

-

เขียนโดย Yubi

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.10 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,652 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559 13.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หนุ่มข้างโต๊ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ฉันชื่อ อาเมริ ยุย อายุ16 ฉันฝันมาโดยตลอดว่าอยากจะมีชีวิตสดใสวัยมัทธยมปลาย แต่มันกับพังลงเพราะฉันมันไม่มีความมั่นใจนะซิ เฮ้อ.... ตอนแรกก็กะจะมัดผมน่ารักๆหรือแต่งหน้านิดๆ แต่ก็ดันหยิบแว่นแล้วก็เผลอเปียผมมาจนได้ ฉันติดนิสัยพอไม่มั่นใจอะไรก็ต้องมีแว่นกับผมทรงเชยๆนี่ทุกทีTT เพราะเหตุนี้เลยทำให้ฉันไม่มีเพื่อน
ตัวประกอบ:นี่เธอ ฉันได้ยินว่ามีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาล่ะ อยากให้เป็นผู้ชายจังเนอะ
ตัวประกอบ2:นั่นสิเนอะ เอาแบบหล่อๆ แซ่บๆเลยอ๊า
อาเมริ:เห้อ มีแต่พวกบ้าผู้ชาย หน้าเบื่อจริงๆ
ครู:เอาล่ะ เงียบๆกันหน่อย วันนี้คงรู้กันดีนะว่ามีนักเรียนใหม่ย้ายมา เอาเชิญออกมาแนะนำตัว
ในตอนที่นักเรียนใหม่คนนั้นกำลังเดินเข้ามาทุกสายตาจับจ้องที่เขา
"สวัสดีครับ ผม ทากามิ โซระ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ^^"
ตัวประกอบหญิง:กรี้ดดดดดด รอยยิ้มบาดตาบาดใจมากกกกกก
อาเมริ:อะไรกันก็แค่คนหน้าตาดี
ทากามิ:ขอนั่งด้วยได้รึเปล่า (เขาโน้มหัวเอียงข้างแล้วถามด้วยหน้าตาโอดอ้อน)
อาเมริ:(อะไรกันเนี่ย! ร้อยวันพันปีจะมีคนมาทักจะตอบว่าไงดี งือออ) "อยากทำอะไรก็ทำ"
อาเมริ(ชั้นพูดอะไรออกไปเนี๊ยะะะะ!)(ทั้งที่อยากสนิทแต่ปากมันไม่ตรงกับใจเลย!)   
ทุกคนหันมามองเธอด้วยสายตาเย็นชา ตัวประกอบ:ยัยนั่นคิดว่าตัวเองดีนักรึไง หยิ่งชะมัด
ตัวประกอบ2:ผมทรงนั้นมันอะไรกันน่ะ 55 ตัวประกอบ3:ไม่รู้จักให้เกียรติใครเลยรึไง
อาเมริ:(ไม่นะ ไม่ใช่อย่างนั้นนะ ขอร้องล่ะ)
ทากามิ:ขอบคุณนะ (แล้วเขาก็มานั่งข้างฉันเฉยเลย)
อาเมริ:(หวังว่าเขาคงจะไม่อึดอัดนะ) ข.ขะ...ขอ..
กริ๊วงงงงงงงงง พักจ้า
              เป็นยังไงกันบ้างกับตอนแรกของเรา ถ้าไม่ดียังไงช่วยตืเตือนกันด้วยนะคะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา