ปิ้งรักหนุ่มเซอร์

-

เขียนโดย ัีyukijung

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.17 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,837 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ไม่ถูกชะตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในวันปฐมนิเทศ 

     วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันได้ใส่ชุดนักเรียน ม.ปลาย ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับโรงเรียนใหม่ และเพื่อนใหม่ และในวันนี้ก็เป็นวันปฐมนิเทศนักเรียน มอสี่ ที่หอประชุม ฉันมีเพื่อนที่มาจากโรงเรียนเดียวกันอีกหลายคน แต่อยู่คนละห้อง โชคดีที่มีอีกคนอยู่ห้องเดียวกับฉัน ทำให้ฉันได้มีเพื่อนคุยก่อนจะเจอเพื่อนใหม่ 

     "เฮ้ย แกตื่นเต้นอ่ะ รีบไปหาที่นั่งกันเถอะ" มลพูดจบก็จูงมือฉันไปที่หอประชุม 

     "คนเยอะอ่ะ นั่งหลังๆก็ได้แก" ฉันได้เลือกที่นั่งแถวเกือบท้ายๆ สำหรับห้อง 12 ฉันลืมบอกไปว่า ชั้นม.4 ที่นี่มีทั้งหมด 12 ห้อง ที่ฉันอยู่ห้องนี้เพราะฉันเลือกศิลป์ภาษาจีน เป็นโปรแกรมที่เพิ่งเปิดไป ไม่นานมานี้เอง

              เมื่อฉันนั่งได้ไม่นานนัก ก็มีอาจารย์มาพูดกล่าวเป็นพิธีไป ฉันฟังบ้างไม่ฟังบ้าง เพราะตาฉันมองไปรอบๆ ดูเพื่อนใหม่ ไปเรื่อยเปื่อย และตาฉันก็ไปสะดุดที่ผู้ชาย 2 คนที่วิ่งเข้ามาอย่างกระหืดกระหอบ แล้วเดินวนไปวนมาแถวๆห้องฉัน สุดท้ายเขาก็เลือกนั่งแถวหลังฉัน 

     "ฉันไม่ชอบคนนั้นเลยแก มาสายแล้วยังมายืนเก้ๆกังๆอยู่ได้" ฉันสะกิดมลให้ดูผู้ชายคนนึงที่นั่งหลังพวกเรา ทำไมฉันรู้สึกไม่ถูกชะตาผู้ชายคนนั้นเลยนะ

     "แกได้เจอตลอด 3 ปีแน่ไม่ต้องห่วง" แค่คิดก็จะบ้าตายอยู่แล้วค่ะ ฉันรีบสะบัดความคิดนั้นออกทันที

 

          วันนี้ตลอดทั้งวัน พวกอาจารย์ก็มาแนะแนวทางการเรียนต่างๆ จนถึงตอนเย็นก็เสร็จสิ้นสำหรับวันนี้ เพราะอีกไม่กี่วันก้เข้าสู่การเรียนการสอนอย่างเป็นทางการแล้ว ฉันอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จัง ^_^

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา