หลงรัก...สแตนด์เชียร์

-

เขียนโดย Arto_Novem

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 21.31 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,703 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 00.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) บังเกิดความวุ่นวาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากที่เข้าคลาสเชียร์เสร็จ พวกเราได้รู้อะไรหลายๆอย่าง พี่ปกครองคือพี่ที่ดูแลเรา พี่ที่เป็นห่วงเรา พี่ต้องรับผิดชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรา ในวันเปิดภาคเรียน แต่ด้วยที่ว่าเพิ่งเปิด ก็เลยไม่ได้เรียน พี่สต๊าฟเรียกรวมตัวสแตนด์เชียร์เพื่อประชุม และนัดหมายในครั้งต่อไป แต่แล้วปัญหาก็เกิด เพื่อนที่บอกว่าจะเข้ากลุ่มสแตนด์เชียร์ตอนเข้าคลาส กลับไม่มาตอนที่พี่นัดประชุม มาก็มาไม่ถึง 20 คน จะเรียกตัวก็ไม่มีเบอร์โทร ถึงมีพี่เขาก็ไม่บังคับอยู่ดี เพราะพวกพี่ๆต้องการคนที่เต็มใจ อีกอย่างที่้เพื่อนไม่มาเพราะเรื่องนี้พี่ปกครองไม่เข้ามายุ่ง สงสัยพวกเราชอบโดนบังคับมั้งคะ "งั้นเอางี้นะ วันนี้เลิกประชุมก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ๆจะพยายามตามเพื่อนๆมาให้ แต่ถ้าใครหาเพื่อนมาเพิ่มมันจะดีมาก" พี่หัวหน้าสแตนด์เชียร์บอกพวกเรา จากนั้นพวกเราก็ขอบคุณพี่ๆ แล้วก็แยกย้ายกลับ วันต่อมา... วันนี้ฉันเรียนเสร็จประมาณ 5 โมงเย็น แต่มีประชุมสแตนด์เชียร์ตอน 6 โมง พอถึงเวลานัด ฉันกับเพื่อนคนอื่นๆก็มา แต่วันนี้ดูแปลกๆมีคนนั่งเต็มตำแหน่งเลย "วันนี้พี่หาเพื่ิอนๆมาให้ครบแล้วนะคะ ต่อไปพี่จะให้ทุกคนยืนขึ้นแล้วแนะนำตัว โดยบอกชื่อเล่น แล้วก็ตำแหน่งค่ะ เริ่มจาก A01 ค่ะ" พี่หัวหน้าสแตนด์เชียร์สั่ง "สวัสดีค่ะ ชื่อฟาร์ รหัส A01 ค่ะ" ฉันไม่ได้ตั้งจะมาเป็นคนแรกหรอกแต่พี่เค้าจัดตามความสูงของผู้หญิง แถวบนสุดจะเป็นผู้ชาย จะเป็นแถว E01 - E15  จากที่เพื่อนๆแนะนำตัวไปฉันไม่ได้สนใจสักเท่าไร ก็เลยจำชื่อเพื่อนๆไม่ได้            "แนะนำตัวกันครบแล้วนะ วันนี้พี่จะให้เลือกประธานสแตนด์เชียร์ หน้าที่ของประธานสแตนด์เชียร์ก็คือ ดูแลสมาชิก สแตนด์เชียร์ทุกคนเพื่อนไม่มาวันไหนต้องรายงานพี่ ส่วนพวกเราทุกคนก็ต้องโทรบอกประธานสแตนด์เชียร์ว่าจะลา ถ้าไม่โทรมาบอกพี่จะทำโทษ ถ้างั้นมีใครจะเสนอเพื่อนคนไหนบ้าง" พี่ๆหัวหน้าสแตนด์เชียร์กล่าว                          "พี่คะ หนูขอเสนอเบลค่ะ" เพื่อนคนหนึ่งแทรกเสียงขึ้นมา                               "เฮ้ยแกเบลคนนี้ใช่คนที่ประกวดดาวเดือนปะ" เพื่อนข้างหลังฉันเขากระซิบกระซาบกัน "ใช่ๆแก ดูใกล้ๆหล่อกว่าบนเทวีอีกอ่ะแก" เพื่อนอีกคนพูดตอบ        "ผมขอเสนอต้อมครับ" ทุกคนหันไปมองเจ้าของเสียง นั่นมันเบลหนิ ทำไมเสนอเพื่อนตัวเอง                                  "ไอ้เบล!!! กวนและมึง กูไม่เอา" ต้อมพูดแทรก เหมือนจะโดนเบลเลยแหะ        "เอาล่ะมีใครจะเสนออีกมั้ย" พี่ถาม ไม่มีใครตอบ น่าจะไม่มีแล้วมั้ง                   "งั้นเบลกับต้อมออกมายืนข้างหน้าแล้วแนะนำตัวเอง" พี่อธิบาย                    "สวัสดีครับ เราชื่อเบล รหัส E04 ครับ" เบลพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้กับทุกคน เสียงฮือฮากันมาก สงสัยคนจะชอบเยอะ ก็เป็นถึงผู้เข้าประกวดเดือนนี่นา             "สวัสดีครับ ผมชื่อต้อม รหัส E05"     ต้อมพูดพร้อมกับยิ้มแบบเขินๆ  รอยยิ้มของต้อมมันเหมือนสะกดให้ฉันเคลิ้ม เป็นรอยยิ้มที่ดูสดใส ยิ้มแล้วมันทำให้คนอื่นมีความสุข น่ารักมากๆ นี่แหละ...ที่ฉันตามหา ต่อไปเราคงได้เจอกันบ่อยขึ้น 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา