หลงรัก...สแตนด์เชียร์

-

เขียนโดย Arto_Novem

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 21.31 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,702 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 00.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) หวง...จริงๆนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

กลิ่นดินเริ่มอบอวล เมื่อโดนสายฝนกระทบ เสียงผู้คนวุ่นวายเป็นจังหวะ ใกล้ถึงวันที่ต้องแข่งกีฬา ทุกคนต่างฝึกซ้อมเอาเป็นเอาตาย                                 "มานานยัง ^^" เสียงทุ้มดังขึ้นมาจากข้างหลัง พร้อมกับสัมผัสที่ไหล่            "อ้าว...สักพักแล้วค่ะ" ฉันรู้สึกอึ้งนิดหน่อยกับคนที่มาทัก                           "เราเบลนะ เธอชื่อ..." เบลลากเสียงยาว    "เราฟาร์" ฉันยิ้มให้เบล                       "งั้น...เราขอเบอร์ไว้หน่อยดิ เผื่อฟาร์อยากลาวันไหนไง ที่พี่เค้าเคยบอกอ่ะ" เบลอธิบาย                                      "ได้ๆ" ฉันกดหมายเลขโทรศัพท์ให้เบล    "ทำไมวันนี้เพื่อนมาช้ากันจัง" เบลบ่นๆ  "เพื่อนๆอาจจะติดฝนก็ได้ รออีกสักพักเดี๋ยวรุ่นพี่ก็คงมา" ฉันพูดขึ้นมาเสริม    "ที่สาขาของฟาร์เป็นไงบ้าง" เบลเริ่มสนทนากับฉันยาวขึ้น เค้าคงอึดอัดมั้งที่ต้องนั่งกับฉัน เพราะฉันก็ไม่กล้าคุยกับเบลหรอก                                       "ตอนนี้ก็กำลังจะรับน้อง แต่ก็คงนั่งร้องเพลงกันเฉยๆแหละ สาขาเราเล่นหนักไม่ได้ อาจารย์ก็ดูๆอยู่" ฉันพูดพร้อมกับหันหน้ามายิ้มให้เบล                             "ดีจัง ของเรายังไม่รู้เลยว่าเป็นวันไหน" เบลยิ้มให้ฉันบ้าง  เพื่อนๆเริ่มทยอยมา รุ่นพี่ก็มาแล้ว ทุกคนต่างเสื้อผ้าชุ่มด้วยฝน แต่มันก็สนุกดี พวกเราสนิทกันเร็วมาก                                               "งั้นเรากลับที่นั่งเราก่อนนะ" เบลพูดพร้อมหันหน้ามาหาฉัน                       "อือ" ฉันพูดพร้อมกับยิ้มให้เขาอีกครั้ง    "วันนี้พี่จะมาสอนสเต็ปมือนะ ใครจำได้ก็สอนเพื่อนด้วย" รุ่นพี่พูดพร้อมกับสอนโค้ดสเต็ปมือให้กับพวกเรา                     "ตอนนี้ก็จะเที่ยงคืนแล้ว ยังไงพรุ่งนี้เราค่อยมาซ้อมกันใหม่นะ ขอบคุณน้องๆมากนะครับที่มา กลับบ้านดีๆนะ ส่วนใครที่หอพักอยู่ไกล เดี๋ยวพี่จะขับรถตามไปส่ง หรือให้เพื่อนไปส่งก็ได้" รุ่นพี่ยิ้มให้พวกเรา                                                 "ฟาร์!!!กลับยังไง" เบลสกิดไหล่เรา       "เรากลับเองแหละ หออยู่ใกล้ๆเอง" ฉันตอบเบล                                          "เป็นผู้หญิงกลับคนเดียวมันอันตราย เดี๋ยวเราไปส่ง แต่รอต้อมก่อน เพราะเราต้องไปส่งต้อมเหมือนกัน" เบลพูดพร้อมกับมองหาต้อม "มาแล้วๆ เราชื่อต้อมนะ" ต้อมพูดพร้อมกับยิ้มให้ น่ารักชะมัดเลย "เราฟาร์" ฉันยิ้มให้ต้อม ต้อมเป็นผู้ชายที่อยู่ด้วยแล้วต้องหัวเราะทั้งวันแน่เลย คนบ้าอะไรยิ้มมีเสน่ห์สุดๆ ยิ้มทีนี่โลกละลายเลย ฉันเขินจนไม่รู้ว่าเก็บอาการอยู่มั้ย   แต่ที่รู้ๆเบลมองฉันแปลกๆ                   "ต้อม มึงขับรถฟาร์นะ เดี๋ยวให้ฟาร์มาซ้อนกู" เบลเสนอ                              "ได้ๆ" ต้อมมองพร้อมกับขอกุญแจรถฉัน ต้อมไม่คิดที่จะปฏิเสธเบลบ้างหรอ แบบว่า 'ไม่เอา ให้ฟาร์มาซ้อนกูดีกว่า' อะไรประมาณนี้ 555 คิดไปได้นะฟาร์          "ขอบคุณนะที่มาส่ง กลับดีๆนะ" ฉันพูดพร้อมกับยิ้มให้เบลและต้อม อ๊ากกกก  ฉันเขินต้อม พอฉันอาบน้ำเสร็จกำลังจะนอน ก็มีเสียงไลน์ดังขึ้น                      เบล=ฟาร์...ชอบไอ้ต้อมมันหรอ                     ฟาร์=อ้าว คิดไงมาถาม                       เบล=ก็อยากรู้ไง                                ฟาร์=ก็ชอบ...มั้ง ทำไมหรอ?                              เบล=ก็...ไม่ให้ชอบ ไอ้ต้อมเพื่อนเรา เราหวงมัน                                           ฟาร์=แนะๆ คิดไรกับต้อมรึเปล่าหนิ ^^  เบล=ไอ้ต้อมก็เพื่อนเราไง ไม่รู้แหละ ห้ามชอบมัน!!!!!!!!                             ฟาร์=แบบนี้ก็มีด้วย ~ไปนอนๆ            เบล=ไปก็ได้ ฝันดี... ToT                      เป็นอะไรของเค้าวะ...รึว่าเบลจะชอบต้อม แต่ไม่น่าใช่เบลเป็นผู้ชาย ต้อมก็ออกจะแมนซะขนาดนั้น อะไรของเบลมันวะเนี่ยยยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา