ปิ้งรัก'ก ในมหาลัย

7.3

เขียนโดย ยัย_ต้นโสก

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 10.49 น.

  5 ตอน
  5 วิจารณ์
  8,127 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 21.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) วันของเรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

                ณ ร้านชาบูชิ  

 

               "พี่เมษา นั่งตรงนี่เน๊อะ" ฉันพูดกับพี่สาวอย่างอารมณ์ดี พร้อมเอามือเล็ก ๆ โอบเอวพี่เมษาไว้ มือของพี่เมษากำลังลูบหัวฉันอย่างเอ็นดู 

               "ตามใจมีนาเลยจ๊ะ ><" พี่เมษาพูดพร้อมกับนั่งลงในที่ที่ฉันเลือก เรากินกันอย่างเอร็ดอร่อยตามประสาพี่น้อง พูดหยอกล้อกันเป็นเรื่องธรรมดา ^_^

 

               "จุนเซค่ะ!" เสียงหญิงสาวที่มีร่างกายเซ๊กซี่ หน้าอกใหญ่เท่าลูกแตงโม แต่งตัวมาในชุดที่วาบหวิวชวนให้หนุ่ม ๆ เหลียวหลังมองกำลังเรียกชายหนุ่มที่มากับเขาเสมือนคู่รักกัน เดินควงแขนเข้ามาในร้าน

               

               'เราจะนั่งตรงไหนดีค่ะ' หญิงสาวเซ็กซี่กำลังพูดกับชายหนุ่มที่มากับเธอ ฉันเหงยหน้ามองด้วยความอยากรู้อยากเห็น สายตาของฉันไปหยุดอยู่ที่ชายหนุ่มที่แต่งชุดใส่สูท ผูกไท เซ็ดผมมาอย่างหรูหรา

 

               "นายหน้าหวาน // " ฉันเผลอปากพูดออกไปโดยไม่รู้ตัว สายตาของฉันยังคงจับจ้องอยู่ที่นายหน้าหวาน และสายตาของนายหน้าหวานก็มองมาทางฉัน เราสบตากัยครู่หนึ่ง

               "มีนารู้จักผู้ชายคนนั้นด้วยหรอ" เสียงพี่เมษาพูดด้วยความสงสัย และหันหน้ามองนายหน้าหวาน

               "อ่อ รู้จักค่ะ แต่ไม่รู้จักชื่อ เจอกันสองสามครั้งเองค่ะพี่เมษา ชั่งมันเถอะ เรากินกันต่อเถอะเนาะ" ฉันพููดพร้อมตักน้ำชุปเข้าปาก แต่ในสมองของฉันกำลังคุ้นคิดบุคลิกของนายหน้าหวานเมื่อตอนเจอกันครั้งแรกกับเจอในครั้งนี้ มันชั่งแตกต่างกันเหลือเกิน นายหน้าหวานกับสาวเซ็กซี่เลือกนั่งโต๊ะข้าง ๆ ฉัน มันยิ่งทำให้ฉันไม่กล้าที่จะทำอะไร ฉันได้แต่นั่งกินโดยไม่พูดอะไร

 

               "มีนาอิ่มแล้วหรอ ? " พี่เมษาถามฉันเมื่อเห็นฉันนั่งเงียบไม่ทานอะไรต่อ 

               "อิ่มแล้วพี่เมษา ท้องจะแตกอยู่แล้วเนี้ย " ><

               "มีนา อยากไปไหนต่อไหม ?"

               "เอิ่มมมมม >< พาไปได้จริงไหม? " 

               "จริงสิ ว่ามาเลยวันนี้ให้น้องสาวเต็มที่ ><"

 

               " >< "  ฉันฉีกยิ้มพร้อมยกมือถือที่กำลังโปรโมทหนังเรื่องใหม่ล่าสุดให้พี่เมษาดู พร้อมทำหน้าตาอ้อนวอน

 

               "มีนาอยากดูหนังเรื่องนี้อะพี่เมษา พี่เมษาพามีนาไปดูหน่อยน่าาาา" ฉันอ้อนวอนอีกครั้ง พร้อมผยักหน้าขึ้นลง

 

               "โอเค ๆๆ เลิกทำหน้างี้สักที พี่เห็นละใจอ่อนตลอดเลย งั้นเราไปจ่ายเงินแล้วไปเช็ดรอบหนังกันเนาะ"

 

               " เย้ !! "  นายหน้าหวานหันมามองฉันและทำหน้าตากวนตีนใส่ ฉันเลยทำหน้าหมูใส่

 

              " ไปกันนน "  พี่เมษาพูดพร้อมกับยื่นมือมาที่ฉัน ฉันรีบส่งมือไปจับกับมือพี่เมษาแล้วเราก็เดินไปจ่ายเงิน 

               

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา