Life Game เกมพลิกชีวิต

9.3

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.48 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,421 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 14.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) WHERE

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เฮือก!!!ทอฝันลืมตาตื่นขึ้นมาในสถานที่ๆเธอไม่รู้จัก

อะไรกันจำได้ว่าเธอนอนอยู่ในห้องเรียนไม่ใช่เหรอแล้วที่นี่ที่ไหน

คำถามเกิดขึ้นมามากมาย

โอเค ทอฝัน แกต้องใจเย็นๆนะ ที่นี่เหมือนจะเป็นโดมกีฬาโรงเรียน แต่ไม่ใช่โรงเรียนเราแน่ๆ แล้วไอ้ตรงพื้นที่เขียนว่า START นี่มันหมายความว่าไง อย่างกับเกม

"หวัดดีน้องใหม่"เสียงหวานดังขึ้น

"ใครน่ะ!?"เธอหันไปที่ต้นเสียงอย่างกล้าๆกลัวๆ

"เฮ้อ น่าเบื่อจังนะ ฉันคือใคร ที่นี่ที่ไหน มาได้ยังไง..."เสียงเดิมดังมาจากต้นไม้อีกฝั่ง

"..."ทอฝันเริ่มเหงื่อตก

"คำถามพวกนี้น่ะ มันน่าเบื่อ"เสียงนี้ดังมาจากข้างหน้าเธอ

"กรี๊ดดดดดด"เธอกรี๊ดลั่นลงไปกองกับพื้น เธอมองคนข้างหน้าอย่างกล้าๆกลัวๆ

เธอตัดผมสั้นประมาณต้นคอ ชุดนักเรียนม.ปลาย ในมือถือสมุดเล่มหนาสีดำที่หน้าปกเป็นรูปดวงตา

"...ค คุณเป็นใคร"ทอฝันหาเสียงตัวเองอยู่นาน

"เฮ้อ ให้ตาย"เธอคนนั้นทำหน้าเซ็งๆเสตามองไปทางอื่น ถอนหายใจครั้งนึงแล้วดึงมือทอฝันให้ลุกขึ้น

"ที่นี่คือ มิติกาลเวลาเป็นศูนย์ มิติที่อยู่ระหว่างโลกความเป็นจริงและโลกที่'พวกเรา'สร้างขึ้นมา โดนสิ่งที่คุณต้องทำมันก็ง่ายๆ ก็แค่ เล่นเกม"

"เดี๋ยวก่อน มิติอะไรกัน ล้อเล่นกันรึไง ฮะๆๆ ซ่อนกล้องไว่ไหนล่ะเนี่ย"เธอพยายามฝืนยิ้มแล้วมองหากล้อง

"...นี่ไม่ใช่เรื่องโกหกหรอกนะ ลองดูตรงนั้นสิ"เธอชี้ไปบนท้องฟ้าซึ่งเป็นสีดำมืด ไม่เหมือนโลกแห่งความเป็นจริงเลยสักนิด

"คุณคือใคร"

"นี่แหละน้าพวกเด็กใหม่"

"คุณยังไม่ตอบคำถามฉันเลยนะ คุณเป็นใคร"เธอเสียงสั่นกัดฟันกรอดด้วยความเครียด

"น่าเบื่อๆ อะไรกันเนี่ยยย"

"แกตอบคำถามฉันมานะ!!!แกเป็นใคร!!!ทำไมถึงทำแบบนี้!!!แกเป็นใครกันแน่!!!"ทอฝันกระชากคอเสื้อของคนตรงหน้าอย่างแรง พูดพร่ำคำถามเหมือนคนสติแตก

"หึ...หึๆๆ อุ้บ ฮะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ!!!"เสียงหัวเราะดังขึ้นเรื่อยๆโดยไม่หยุดหย่อน ทอฝันถอยผละออกมาอย่างระแวง ปล่อยให้อีกคนกุมท้องหัวเราะอย่างสะใจ

"มีอะไร น่าขำรึไง"

"ฮะๆๆ จะไม่ให้ขำได้ยังไงล่ะ ก็เธอสติแตกแล้วนี่ มันโคตรจะสนุกเลยล่ะ เวลาที่เห็นคนอื่น สติแตก"

นี่มันอะไรกัน ไม่ปกติแล้วนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา