อยากตะโกนดังๆว่า!! "รักเธอ"

-

เขียนโดย Davin

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 02.58 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,914 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 07.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เรื่องราวของสาวเท่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     สวัสดีค่ะฉัน มุราคามิ คาโอรุ อายุ 16 ปี เกิดวันที่ 10 ตุลาคม ราศีกันย์

     ฉันขอย้อนกลับไปเมื่อ 2 เดือนก่อนตอนช่วงโรงเรียนเปิดได้ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ

     "เอาละครับตอนี้เรามาดูราศีที่ดวงดีที่สุดกันในวันนี้ดีกว่านะคะ ราศีที่ดวงดีที่สุดในวันนี้ก็คือ ราศีกันย์ครับ"

     "เย่!! ราศีดวงดีที่สุด แม่คะขอข้าวเพิ่มอีกค่ะ"

     "นี่ยังไม่อิ่มอีกรึไงคาโอรุ เช้านี้ก็ 5 ชามเข้าแล้วนะ"

     "ปล่อยพี่เขาไปเถอะฮะแม่ ยังไงยัยนี่ก็กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนอยู่แล้วนี่ กระเพาะหลุมดำชัดๆ"

     "แกว่าไงนะไดกิ นี่แกกล้าว่าฉันว่ากระเพาะหลุมดำงั้นหรอเดี๋ยวก็ซัดซะหรอก"

     "พอได้แล้วน่าลูกทั้งสองคนนี้ก็ คาโอรุเลิกกินแล้วก็ไปโรงเรียนได้แล้ว"

     "ค่ะแม่ ฝากไว้ก่อเถอะไดกิ"

     "อย่าลืมมาเอาคืนละ ยัยทอม"

     "เลิกกัดกันแล้วไปโรงเรียนกันได้แล้ว ทั้งคู่เลย"

     "เห็นมั๊ยโดนแม่ดุเลย เพราะยัยทอมคนเดียวเลย"

     ฉันที่กำลังไม่สบอารมกับคำพูดของน้องชายจอมปากเสียบวกกับยังกินข้าวเช้าไม่เต็มอิ่มก็ได้เดินไปโรงเรียนอย่างชิวๆก็เหลือบมองดูนาฬิกาข้อมือเพื่อดูเวลา ปรากฏว่า

     "อ๊ากกกก สายแล้วไง เพราะมัวแต่ทะเลาะกับไดกิเลยสายจนได้"

     ฉันที่กำลังเดือดร้อนเพราะต้องไปโรงเรียนสายก็ดันนึกถงภาพตอนทะเลาะกับไดกิจนวิ่งมาถึงโรงเรียนแล้วเหลือบมองนาฬิกาอีกที

     "ฮะทำไมมันยังเวลาเดิมอยู่ฟะ เอ๊ะไอนี่มัน"

     ฉันสังเกตุเห็นตัวเลขบนนาฬิกาของฉันเป็นลอยหมกจากปากกาดำของไดกิที่ชอบใช้เป็นประจำ เลยหัวเสียนิดหน่อยที่นาฬิกาเรือนโปรดโดนน้องชายเอาปากกามาเขียน

     "ไดกิกลับบ้านไปแกเจอดีแน่ เฮ้อแต่ก็นะไม่ได้มาโรงเรียนสายสักหน่อยช่วยไม่ได้แต่ว่านาฬิกาฉัน"

     จังหวะที่ฉันบ่นพึมพัมๆอยู่คนเดียวตรงถนนทางเดินเข้าโรงเรียนฉันก็รู้สึกเหมือมีนมาสกิดฉันที่หลัง

     "คาโอรุ อรุณสวัสดิ์จ๊ะ มายืนทำอะไรตรงนี้หรอ"

     "โอ้วไงคาโอริ ก็นี่ไง เครียดเรื่องนี่อยู่นะสิ"

     ฉันโชว์นาฬิกาข้อมือให้กับคาโอริดู

     "เอ๋ ลอยปากกาดำ 555 นึกว่ามาสายงั้นหรอ แบบนี้ฝีมือไดกิใช่มั๊ยเนี้ย"

     "ไม่ต้องถามก็น่าจะรู้นี่ ไอเจ้านั้นกลับบ้านไปจะตบให้หายบ้าเลย"

     จากนั้ก็มีเพื่อนของฉันเดินเข้ามาสมทบอีก

     เพื่อนที่เข้ามาสมทบด้วยนั้นมันดันมีผู้ชายบ้าๆบอๆมาด้วยนี่สิ

     การทักทายของเพื่อนที่เข้ามาสมทบด้วยนั้นคือการเตะ แต่กับไอหมอนี่มันดันเรียกด้วยชื่อแปลกๆว่า

     "ไงคาโอรุโดน ลูกถีบแห่งความรัก เข้าไปแล้วเป็นไงบ้าง"

      "รู้สึกอยากฆ่าแกตอนนี้เลยละคาเสะ แกจะช่วยทักด้วยคำพูดปกติไม่ได้รึไงฟะ"

     "นี่ก็เรียกว่าปกตินะ"

     "ปกติบ้านแกสิ แต่วันนี้โลกคงแตกแน่ที่แกตื่นมาโรงเรียแต่เช้าได้อะ"

     "คนเรามันก็ต้องปรับเปลี่ยนนิสัยกันบ้างเซะ"

     "อรุณสวัสดิ์คาโอริ คาโอรุเธอไม่เจ็บมากใช่มั๊ยเนี้ย"

     "ไม่เจ็บหรอกเธออย่าห่วงเลยริสึ ว่าแต่ทำไมสองคนถึงมาด้วยกันละ"

     "ก็แม่ของฉันวานให้เอาของไปให้คุณนานินะสิ คุณนานิเลยบอกว่าวันนี้ช่วยลากคอคาเสะไปโรงเรียนด้วยนะ"

     "งั้นหรอ ไหนว่าปรับเปลี่ยนนิสัยไง ที่แท้ก็นาฬิกาปลุกมนุษย์นี่เอง"

     ฉันกับเพื่อนๆก็เดินหยอกล้อกันตามประสาเด็กวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ระหว่าที่พวกเราเดินเข้ามาให้โรงเรียนได้ไม่เท่าไหร่ก็เจอกับรุ่นพี่ มุราซากิ ยืนดักอยู่

     "เออคือ เธอชื่อมุราคามิ คาโอรุใช่มั๊ย ฉันมีเรื่องจะบอกนะ"

     จากนั้นรุ่นพี่ก็ก้มหน้าเอามือจับคอแล้วเงยหน้าขึ้นมา สีหน้ารุ่นพี่ตอนนั้นมันไม่ต่างอะไรกับมะเขือเทศสุกรอเวลาเก็บเลย

     "ใช่ค่ะมุราคามิ คาโอรุ มีอะไรรึป่าวคะ"

     "ฉันชอบเธอนะ ฉันชอบเธอมาตั้งแต่เปิดเทอมวันแรกแล้ว ฉันเฝ้าคอยดูเธอมาตลอด 1 เดือน เพราะงั้นช่วยคบกันฉันจะได้มั๊ย"

     เพื่อนๆในกลุ่มของฉันที่ยืนกันอยู่ข้างหลังก็ถึงขั้นช็อคกันตามๆไปรวมถึงฉันด้วย

     อยู่ๆริสึก็ตั้งสติได้ก็ยิงคำถามไม่ยั้งใส่รุ่นพี่มุราซากิ

     "ทำไมรุ่นพี่ถึงชอบคาโอรุละคะ?? เพราะอะไรถึงชอบ?? แล้วไปชอบคาโอรุตอนไหน?? นิสัยยัยนี่ไม่รู้อะไรเลยรึไงคะ?? แล้วรุ่นพี่รู้เรื่องอะไรของคาโอรุบ้างขั้นมาขอคบด้วย??"

     เดี๋ยวนะยัยนี่ถามมากไปแล้ว ถามเยอะกว่าฉันซะอีกฉันยังเรียกสติกลับมาไม่ได้เลย

     "ฉันขอตอบทีละคำถามละกันนะ ฉันชอบคาโอรุตรงที่มีนิสัยร่าเริ่งเป็นตัวของตัวเอง เพราะอะไรก็ไม่รู้หรอกนะแต่ว่าสายตาของฉันอยู่มันก็มองหาคาโอรุตลอดเวลาที่เดินผ่าน ก็อย่างที่พูดไปว่าชอบตั้งแต่เปิดเทอมแล้ว"

     รุ่นพี่เองก็ตอบคำถามไม่ยั้งเหมือนกัน ความจำพี่ดีมากหนูเองยังจำได้ไม่หมดเลยค่ะ นับถือรุ่นพี่เลยค่ะ สมแล้วกับฉายาเจ้าชาย

     "แล้วรุ่นพี่รู้อะไรเกี่ยวกับคาโอรุบ้างละคะ"

     "คาโอรุเกิดวันอังคารที่ 10 กันยายน อายุ 16 ราศีกันย์ สูง 167 น้ำหนัก 54 ครอบครัวมีกัน 4 คน คณพ่อชื่อมุราคามิ ทาจิซากุ คุณแม่ชื่อมุราคามิ ยูกิโนะ น้องชายชื่อมุราคามิ ไดกิ จบจากโรงเรียนไซโตกิ ไม่เก่งด้านการเรียนแต่เก่นด้านกีฬา ชอบอาหารทุกอย่าง เกลียดของขมๆยกเว้นช็อคโกแล็ต เวลาว่างก็ไปเล่นบาสที่สนามแถวบ้าน แค่นี้พอรึยังครับ"

     ฐานข้อมูลรุ่นพี่แน่นมากค่ะ สโต๊กเกอร์รึไงฟระนั้น

     "รุ่นพี่รู้ได้ยังไงกันนะ"

     "แค่ขอดูประวัติในฐานข้อมูลของสภานักเรียนก็ได้แล้ว ยังไงผมก็มีฐานะเป็นรองประธานนักเรียน เรื่องแค่นี้บอกคำเดียวก็ได้ข้อมูลมาแล้ว"

     "ใช้อำนาจนี่คะรุ่นพี่"

     "เรื่องนั้นผมไม่สนครับ ผมรู้แค่ว่าผมชอบคุณมุราคามิก็เพียงพอแล้ว"

     ฉันที่เรียกสติกลับมาได้นานแล้วแต่ไม่มีจังหวะที่จะพูดก็เอามือปิดปากของริสึ

     "ขอถามอะไรสึกอย่างนะคะรุ่นพี่"

     รุ่นพี่ที่ได้ยินเสียงฉันพูดก็เริ่มหน้าแดงและสีหน้าท่าทางดีใจ

     "มีอะไรหรอครับคุณมุราคามิ"

     "รุ่นพี่ราศีอะไรหรอคะ"

     "ผมราศีกรกฏครับ มีอะไรรึป่าว"

     "มะ ไม่มีค่ะ"

     ฉันที่ได้ชิบคำตอบก็หน้าซีดเป็นไก่ตาแตกไปเลย

     "งั้นผมขอตัวไปที่ห้องเรียนก่อนนะครับ"

     รุ่นพี่ที่หน้าแดงยิ้มดีใจก็เดินจากไปราวกลับสายลม เมื่อเดินมาได้สักหน่อยก็หันหลังตะโกนออกมาบอกฉันเสียงดังว่า

     "ผมจะขอเริ่มจีบคุณมุราคามิตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป เตรียมใจไว้ได้เลยครับ"

     ฉันที่กำลังยืนหน้าซีดอยู่ก็เริ่มนึกถึงคำพูดของพิธีกรรายการดูดวงเช้าวันใหม่อยู่

     "เอาละครับตอนี้เรามาดูราศีที่ดวงดีที่สุดกันในวันนี้ดีกว่านะคะ ราศีที่ดวงดีที่สุดในวันนี้ก็คือ ราศีกันย์ครับ แต่ว่าวันนี้กับมีราศีที่เป็นที่ดวงดีที่ตีคู่กันมาก็คือ ราศีกรกฏ นั้นเองครับ ขอแสดงความดีใจด้วยครับ"

     ชิบเราดันไม่ได้สนใจไอราศีที่ตีคู่กันมา ก็ใครมันจะไปคิดละฟะว่ามันจะราศีของรุ่นพี่มุราซากิบ้านั้น

     "ทำไมอีตารุ่นพี่คนนั้นถึงหน้าด้านจังมาบอกรักคาโอรุหน้าโรงเรียนแบบเนี้ย"

     "พอเถอะริซึอย่าไปว่ารุ่นพี่เขาเลย ก็วันนี้มันเป็นวันดวงดีของรุ่นพี่เขานี่นา"

     พระเจ้าคะที่บอกว่าดวงดีเนี้ย หนูไม่ได้ขอให้รุ่นพี่ซาราคากิขวัญใจสาวมาบอกรักนะคะพระเจ้าคะ

To be continued...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา