อยากตะโกนดังๆว่า!! "รักเธอ"

-

เขียนโดย Davin

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 02.58 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,916 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 07.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

คาซาวะ โชตะ
คาซาวะ โชตะ
เพื่อนสมัยเด็กของคาโอรุ เรื่องเรียนเก่งสุดในกลุ่ม ด้านกีฬาก็เก่งพอตัว ปากร้ายกับคาโอรุ เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆด้วยบุคคลิกที่ดูเย็นชานั้นเอง แอบชอบเพื่อนของคาโอรุ ตอน ม.ต้น ถูกจับเป็นคู่จิ้นกับคาโอรุด้วยความที่สนิทกันเกินไป
ทาจิบานะ คาโอริ
ทาจิบานะ คาโอริ
เด็กสาวแสนดีช่างแต่งตัว เรียนเก่ง แต่ดันกีฬาแย่ ลูกคุณหนูร้อยล้านผู้คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด เป็นคนคอยแต่งตัวให้คาโอรุ
มุราคามิ คาโอรุ
มุราคามิ คาโอรุ
สาวผมสั้นสุดเพี้ยนแสนเท่ที่ เรื่องเรียนไม่เอาไหน ด้านกีฬาเก่งสุดยอด แถมกินเก่ง นิสัยออกแนวสาวเท่เมื่อได้มาเจอกับเค้าคนนั้น เธอจึงผันตัวเองมาเป็นสาวน้อย
มุราซากิ ฮิคารุ
มุราซากิ ฮิคารุ
หนุ่มสุดเท่ขวัญใจสาวๆ เรียนปี 2 เรื่องเรียนเก่งสุดยอด ด้านกีฬาระดับเทพ เป็นที่ต้องการของสาวๆในโรงเรียนที่ต้องการเดินขวงแขนขอเป็นแฟน
ฮิโรอิ คาเสะ
ฮิโรอิ คาเสะ
หนุ่มอารณ์ดีจนหน้าหมั่นไส้ แต่งตัวผิดระเบียบจนหาที่ติไม่ได้พอๆกับริซึ เรื่องเรียนสุดห่วยตกต่ำพอๆกับคาโอรุ เรื่องกีฬาเก่งทุกด้านเป็นคู่ขาซ้อมกีฬากับคาโอรุบ่อยๆ ชอบทักทายคาโอรุด้วยลูกถีบแห่งความรักทุกเช้า เป็นเพื่อนสมัยเด็กของริซึ
โมโมอิ ริซึ
โมโมอิ ริซึ
สาวเฮียบผู้เคยเป็นหัวหน้ากลุ่มแย้งกี้ที่ครอบครองเมืองไว้เกือบครึ้ง แต่งตัวผิดระเบียบจนหาที่ติไม่ได้ สาวอันตรายที่แม้แต่ครูก็ไม่กล้าไล่ออกเพราะผลการเรียนเป็นอันดับท็อบ5ของจังหวัดทุกปีไม่เคยหลุด เป็นคนคอยแต่งหน้ากับทำผมให้คาโอรุ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา