อยากตะโกนดังๆว่า!! "รักเธอ"

-

เขียนโดย Davin

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 02.58 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,996 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 07.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ความก้าวหน้าของความรักคือหนึ่งเดือนต่อจากนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ซ่า ซ่า ซ่า ตึก ตึก ตึก
     เสียงฝีเท้าท่เดินมาสลับกับเสียงฝนที่ตกลงมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเด็กหนุ่มที่เดินกางร่มอยู่คนเดียวท่ามกลางสายฝนที่ตก เดินก้มหน้าจ้องมองภาพใบหน้าของตนที่สะท้อนอยู่ในน้ำฝนบนพื้น ใบหน้าที่ดูเศร้าหมอง และสิ้นหวัง
     "ว๊ากกกกก บทเกร่นนำอะไรของแก ใครเศร้าหมองและสิ้นหวังกันฟระ ฉันก็แค่ไม่ได้เจอหน้าคาโอรุจังมาอาทิตย์กว่าแล้วแค่นั้นเอง เฮ้อ ช่างมันเถอะฉันมันไม่ได้เรื่องอยู่แล้วนี่"
     จากนั้นก็มีเงาของเด็กสาวที่เดินตามอยู่ข้างหลังเข้ามาทักฮิคารุที่กำลังยืนคอตกอยู่
     "เป็นอะไรไปหรอคะรุ่นพี่ หรือว่าทำของหาย"
     "ใช่ที่ไหนกันละ ฉันก็แค่กำลั....."
     ฮิคารุที่กำลังหันไปตอบคำถามของเด็กสาวก็ตกใจจนพูดไม่จบประโยคก็หน้าอแดงกล่ำ
     "อรุณสวัสดิ์ค่ะรุ่นพี่ ไม่เจอกันนานเลยนะคะ"
     "อะ อะ อรุณสวัสดิ์ครับคาโอรุจัง ไม่สิคุณมุราคามิ"
     "จะเรียกว่าคาโอรุก็ได้ค่ะ"
     "ถะ ถ้าอย่างนั้น คา โอ รุ จัง"
     โอ๊ยเขินเว๊ยยยย คนอะไรจะน่ารักอย่างนี้ฟะ
     "เอ๋ ผมกระดกนี่ครับคาโอรุจัง"
     "อ๋า ขอโทษทีค่ะ พอดีว่ามัน คือแบบว่าวันนี้ฝนมันตกผมก็เลยไม่ค่อยอยู่ทรงนะค่ะ แล้วก็เห็นว่าจะสายแล้วก็เลยออกจากบ้านมาทั้งสภาพนี้นะค่ะ น่าเกลียดใข่มั๊ยละคะรุ่นพี่"
     คาโอรุที่ยกเอามือมาปิดผมก็พูดออกมาทั้งที่หน้าเริ่มแดง
     เมื่อคาโอรุพูดจบฮิคารุก็ยื่นมือมาจบที่มือของคาโอรุที่เอาปิดผมอยู่ออกแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยน
     "ไม่ได้น่าเกลียดสักหน่อยนี่ครับ แค่เป็นตัวของคาโอรุแค่นั้นผมคิดว่ามันก็น่ารักดีออกนะครับ"
     คาโอรุเริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆก็เอามือลง และแล้วทั้งสองคนก็เข้าสู่ความเงียบ
     "เออรุ่นพี่คะ เรื่องเมื่อวันนั้นขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะคะที่ถามมากเรื่องนะคะ"
     "ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่ได้คิดมาก"
     ทั้งสองคุยกันจนถึงหน้าตู้ล็อกเกอร์ อยู่ๆฮิคารุก็ยื่นมือมาจับมือของคาโอรุ
     "คาโอรุจัง ช่วยคบกับผมจะได้มั๊ยครับ แค่ 2 เดือน ไม่สิ แค่ 1 เดือนก็ได้ คาโอรุจังจะช่วยคบกับผมจะได้มั๊ย ถ้าหลังจาก 1 เดือนไปแล้วคาโอรุจังยังไม่ชอบมละก็ ผมก็จะไม่มาให้คาโอรุจังเจออีก ได้มั๊ยครับ"
     " 1 เดือนใช่มั๊ยคะ งั้นก็ได้ค่ะ ถ้าถึงเวลานั้นแล้วรุ่นพี่ไม่สามารถเปลี่ยนใจฉันได้ก็จบนะคะ"
     "ครับ"
     ฮิคารุที่ได้ยินคำตอบแล้วก็ทำหน้าเศร้าเดินไปที่ล็อกเกอร์ของตัวเอง
     "แต่ว่า ไม่เอาด้วยหรอกนะคะถ้าจะต้องไม่เจอหน้ากันอีกนะคะ อย่างน้อยก็ยังเป็นเพื่อน รุ่นพี่รุ่นน้องกันได้อยู่นี่คะรุ่นพี่ เพราะอย่างนั้นช่วยอย่าพูดคำว่าลาก่อนกับฉันเลยนะคะ"
     ฮิคารที่ไดยินอย่างนั้นก็ดีใจจนหน้าแดง ส่วนคาโอรุเมื่อพูดจบก็รีบวิ่งไปที่ห้องทันที เหลือแต่ฮิคารุที่อยู่ก็ลงไปนั่งกอดเข่าอยู่คนเดียวด้วยสีหน้าที่แดงกล่ำ
     เข้าไปได้ หน่อยหนึ่งแล้วสินะ
To be continued...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา