Real Wish ปราถนาได้จริง

-

เขียนโดย Jaturastinmay

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.32 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,325 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 23.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ปราถนาเป็นผู้หญิง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมเกิดมาในครอบครัวที่ฐานะปานกลางในเขตเมืองย้อนกลับไปในครรภ์มารดา วันนั้นพ่อที่เฝ้านอกห้องมีอาการตื่นเต้นชนิดที่เหมือนได้เข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองเลือก"ยินดีด้วยครับ/ค่ะ ลูกชายครับ/ค่ะคุณ"สูติแพทย์และพยาบาลยิ้มกริ่มที่ผลงานทำคลอดผ่านไปด้วยดีพ่อของผมเข้าไปดูแม่และผมแม่มองพ่อที่อารมณ์ตื่นเต้นยามที่พ่อเห็นใบหน้าของผม"ลูกพ่อ ดูดีจัง"ใครจะไปรู้ จริงๆในใจผมตอนนี้ ผมอยากได้อะไรตอนนี้ผมโตขึ้นมาแล้ว"นายเป็นตุ๊ดเหรอ?"เพื่อนที่เป็นอีชะนีคนหนึ่งถามออกปากอย่างสงสัย ในโรงอาหารของโรงเรียนที่นี้ ผมอยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้หญิง มีแต่ผู้หญิงผมเลือกเกิดไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ถ้ามีการขอพรได้ก็ขอเกิดเป็นผู้หญิงไปแล้ว"ไม่เชิงตุ๊ด มันเหมือนไม่ออกกำลังกาย บอบบาง ไม่ห้าวหาญรุนแรง โอ๊ย อยากเกิดใหม่ไม่รู้ทำยังไงเกิดมาเป็นผู้ชายใจเป็นผู้หญิง"ผมนี่บอกเรื่องที่ผมเปิดเผยเฉพาะเพื่อนผู้หญิง"เห็นนายหน้าตาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ทำไมชีวิตนายมันเป็นแบบนี้วะ"เพื่อนผู้หญิงก็สามารถใช้คำว่า 'วะ' ในบทสนทนายุคนี้ เหมือนผมเป็นผู้ชายที่ยังดูเรียบร้อยกว่าอีนังพวกนี้มากเลย"พ่อแม่ฉันต้องโกรธแน่เลย ถ้าเขารู้ว่าฉันไม่ชายสมชาย"ทุกวันนี้ ผมต้องพูดสวัสดีพ่อครับ แม่ครับ ท่านจึงไม่รู้ความจริงว่าลูกมีปัญหาถ้าพ่อแม่เป็นผู้ใหญ่ที่ยอมรับในตัวลูกง่าย ลูกคือลูกนั่นเองทอมบอยต่างๆที่เป็นข่าวมาออกรายการสัมภาษณ์พร้อมคุณพ่อคุณแม่พวกนั้นคงเข้าไปบอกความเป็นจริงที่ไม่อยากปกปิดอีกต่อไปผมเองก็คิดอยู่ว่าผมไม่ใช่แมนสมชาย สักวันพ่อแม่จะรู้ ตัวผมในทุกวันนี้สาวๆมองแล้วหลงรัก ผมก็ขอแค่ให้เราเป็นเพื่อนซี้เท่านั้น แม่ของผมในห้องครัวได้ยินเสียงประตูหน้าบ้านในเวลาเย็นที่ผมกลับจากโรงเรียน"ลูก วันนี้เพื่อนผู้หญิงคนนึงโทรมา ชื่อ บี""อ๋อ ครับ"บี ก็ชะนีตัวนี้มันชอบผม แต่ผมไม่ชอบผู้หญิงด้วยกัน นางจีบผมจนผมต้องจริตจะก้านให้รู้ว่าเสียใจย่ะ ลองโทรกลับไปหามันหน่อยก็คงจะรู้เรื่องราวอะไรผมเข้าห้องของผม เดินมานั่งบนเตียงนอน หยิบมือถือในกระเป๋ากางเกง"เชีย เงินมือถือหมดอะไรตอนนี้ยะ"แต่แล้วผมก็เห็นหน้าจอว่ามีใครไม่รู้ส่งข้อความมา ผมเปิดอ่านข้อความดูเทวดาให้พรได้ จงขอมาหนึ่งข้อ"อุ๊ย นี่ไม่ได้ฝันไปใช่ไหม"ผมไล่สายตาลงมาที่คำอธิบายในนั้นก่อนนอน มองดาวตก แล้วขอพร ตื่นมาตอนเช้าจะประสบผลสำเร็จคืนนั้นผมรู้สึกว่าตัวเองไม่เคยดีใจขนาดนี้มาก่อน เปิดหน้าต่างออก"ขอเป็นผู้หญิง"ผมรีบกระโจนลงเตียงทันที อดใจรอไม่ไหวขอหลับตานอนฝันดีสักคืนรุ่งเช้าวันใหม่ ผมต้องพบกับวันสดใสตื่นมาเท่านั้นแหละ พ่อแม่เหมือนจะจำไม่ได้ ก็ตะเพิดไล่"พ่อ แม่ อ้าว จำลูกไม่ได้หรอ""แกไม่ใช่ลูกฉัน อีนังหมูอ้วน ออกไป !"ตายล่ะตรู ได้เป็นผู้หญิงขี้เหร่ อ้วนท้วม เพื่อนก็จำไม่ได้ บางคนทักว่าหนักกี่กิโล เข้ามาใหม่หรอเธอ ผลการเรียนตกหมด เป็นความดัน เบาหวาน เพื่อนหาย ถ้าเป็นแบบนี้อำลาโลกดีกว่า"เฮ้ย"ผมสะดุ้งตื่น ผมฝันไม่ดีไปงั้นหรือดูเวลาที่มือถือ ตีสี่กว่าๆ ลองเปิดโคมไฟที่หัวเตียงแล้วหยิบกระจกวงกลมมาส่อง"นี่ นี่นางแบบชัดๆ"พรนี้สมใจปราถนาพ่อแม่ก็ดูเหมือนว่าลูกคือลูกแล้ว ท่านยิ้มให้ ผมก็ไหว้ท่านก่อนไปวันนี้สดใจร่าเริงเป็นพิเศษ ไปโรงเรียนแล้วต้องมีคนชมและตอนพักกลางวันก็มีคนเป็นแถวจ้องมองตาเป็นประกาย"เธอๆ ชื่ออะไร"ผมดีใจคิดว่าหนุ่มๆมาหลงไหลความสวยของผมแล้วแต่ไม่ถึงสิบวินาที แฟนเขาก็โผล่พรวดมาอย่างรวดเร็ว อย่างกะนินจา นังชะนีมันตบหน้าผม"นี่แฟนฉัน ห้ามขโมย""อ๊ะ อะไรกัน"หนุ่มคนนั้นตกใจกับเสียงผม"กระเทย? หนอย กรูเกลียดกระเทย"และหมัดหนักๆของเขาก็ซัดที่แก้มซ้าย เลือดกลบปากชะนีทุกตัวมารุมตบ"เธอกล้าดียังไงให้เดือนโรงเรียนมาหลงไหลและคิดแย่งมาจากแฟนเขา"ตาย ตายตรูตาย ชีวิต ลาโลกแล้วสรุปว่าพรที่ผมขอทำได้จริง ไหงมันลงเอยแบบนี้ได้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา