หรือเพราะเราไม่ได้รักกัน(เรื่องจริงจากผู้เขียน)

-

เขียนโดย immk

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 17.02 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,899 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2560 17.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนเด็ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผู้เขียนนะคะ คือต้องบอกก่อนว่าอาจจะมีที่เราแต่งเติมลงไปบ้างเพราะอาจจะจำเรื่องไม่ได้บ้าง อีกอย่างชื่อก็แค่การสมมุติ ส่วนตัวละครต้องขออนุญาติด้วยนะคะ รูปผู้ชายคือแฟนเราก็ตัดผมทรงนี้เหมือนกันเลยเลือกมาส่วนผู้หญิงนั่นคือตัวเราคนที่อยู่รอบตัวเราบอกว่าเรายิ้มสวยค่ะเลยเลือกรูปมา ส่วนลักษณะอะไรอย่างนี้คือของจริงนะคะ

 

 เริ่มเรื่องกันเลย

สวัสดีค่ะชื่อแก้วใสเราเป็นเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง ในช่วงปิดเทอมเราชอบไปเที่ยวที่ กทม ค่ะเนื่องจากมีญาติที่นั่น เราจะไปทุกๆปิดเทอมเลยค่ะ จำได้ลางๆว่าตอนเด็กๆเคยไปเที่ยวที่นู้นบ่อยมาก ไปอยู่กับป้าค่ะ เป็นหมู่บ้านหมู่บ้านหนึ่ง ตอนเด็กๆซึ่งแก้วเองก็จำไม่ได้แล้วนะว่ามันกี่ขวบตอนนั้นเป็นวันที่ต้องไปเที่ยวบ้านป้าข้างๆบ้านซึ่งพวกเขากำลังย้ายมาอยู่ข้างบ้านเราพอดี เราเลยมาทำความรู้จักค่ะ ป้าเขามีลูกชายอยู่ 2 คนอายุต่างกัน4 ปี คนแรกเป็นพี่ชายชื่อพี่คอปเตอร์ขอเรียกสั้นๆว่าพี่คอปนะคะ พี่คอปเป็นคนที่ขี้เล่นมาก น่าตาน่ารักมากด้วย จำได้ว่าพี่คอปชอบแกล้งเราบ่อยๆค่ะที่ไหนมีซนที่นั่นมีแก้วกับพี่คอป ส่วนคนที่สองเป็นน้องชื่อโปสเตอร์(อายุเท่ากันกับแก้วนะ) ขอเรียกว่าโปสนะคะ โปสจะเป็นเด็กที่เงียบๆค่ะ ชอบอ่านหนังสือจะมีหนังสืออยู่กับตัวบ่อยๆและไม่ค่อยชอบออกไปไหนกับแก้วและพี่คอป จำได้ว่ามีวันหนึ่งตอนที่เรา3คนจะออกไปเล่นด้วยกันแต่โปสไม่ยอมไป ตอนนั้นเด็กด้วยค่ะแก้วอยากให้โปสไปเล่นกับพวกเราเลยดึงหนังสือจากมือโปส สรุปหนังสือโปสฉีกค่ะ ตอนนั้นแก้วเด็กด้วยเลยไม่ได้รู้สึกอะไรมาก แต่โปสค่ะร้องไห้ใหญ่เลย พี่คอปก็พยายามปลอบให้โปสเงียบ แต่โปสไม่เงียบร้องไห้อย่างเดียวเลย ตอนนั้นรู้สายตาที่โปสมองมาทางเรามันคือความโกรธทั้งนั้น จากนั้นแม่ของโปสก็มาปลอบแล้วพาไปซื้อหนังสือเล่มใหม่ด้วย โปสจึงเงียบ ตั้งแต่นั้นมาโปสก็ไม่เคยเล่นอะไรกับแก้วเลยค่ะ จนกระทั่งเรากลับต่างจังหวัด แล้วก็ไม่ได้มาที่นั่นอีกเลยจนตอนขึ้นมอปลาย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา