My stick ผมนี่แหละสาวน้อยเวทย์มนต์

10.0

เขียนโดย Black

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.45 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,706 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561 17.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เวทย์มนต์มันไม่มีจริงหรอก (อัพเดต)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

"พี่ค่ะๆ" เสียงน้องร้องเรียกตั้งแต่เช้าตรู่

"มีอะไร"

"คือวันนี้สาวน้อยเวทย์มนต์มาโดโกะวางขายพี่ช่วยไปซื้อให้หน่อยนะ" มันเป็นคำขอของน้องสาวที่ผมต้องเจอบ่อ่ยๆ

"เฮ้ออออ... แล้ววันนี้จะเอาอะไรมาแลก" ผมถอนหายใจแล้วถามคำถาม ที่ถามกลับทุกครั้งที่น้องสาวขอ(ถามเยอะจริงงงแล้วนะนิ่)

"จะ...จูบ..."

"ฮึ  ไว้ใจพี่ได้เลย" ผมรีบออกจากบ้านโดยเร็ว

จูบจากน้องสาวงั้นเหรอ ก็ไม่เลวแฮะ=,.=

 

  รู้อยู่แล้วละว่าวันวางขายคนต้องเยอะ แต่ไม่นึกว่ามันจะมากขนาดนี้

แต่ว่าเพื่อจูบจากน้องสาว สู้ตายโว้ยยยยยยยยยย

 

"ห้อยยย สามชั่วโมงกว่าจะได้มา" การยืนรอสามชั่วโมงนี่เป็นอะไรที่.....มาก

"เฮ้ย คิน มาซื้้อด้วยเหรอวะ" เสียงใครว่ะ อ่อเพื่อนผมนี่เอง

"ก็นะ พอดีว่าน้องสาวขอร้องมาน่ะ" ผมตอบกลับไอ้แบล็กไป

"แต่วันนี้คนเยอะชิบเลย" ผมบ่น

"...ไม่รู้เหรอว่าวันนี้เป็นวันวางขายแบบอิดิชั่น" 

"อ่อ เป็นฉบับปรับปรุงสินะ"

"บ้าเหรอ ไม่ใช่มังงะ นี่มันเมะก็แบบว่าอาจเป็นตอนที่ไม่มีในเนื้อเรื่องหรือเป็นตอนพิเศษ"

"อือ แบบนี้นี้เองความรู้ใหม่ นึกว่าตอนพิเศษจะเป็นOvaซะอีก"

".........."

 

   ในที่สุดก็จะได้จูบจากน้องสาวแล้ว คุ้มกับสามชั่วโมงที่เสียไป

"กลับมาแล้ว"

"กลับมาแล้วเหรอค่ะ"

"ฉบับปรับปรุงใหม่ออกมาแล้ว ทั้งที่แบบเก่าก็ดีอยู่แล้วแท้ๆ อ้ายยยยยยยย"

"ฉะ..บับ ปรับ ปรุง" 

"มีอะไรเหรอค่ะพี่"

"ป่าวนิ่ แล้วจูบล่ะ" เวลาที่รอคอย

"ค่ะ" น้องสาวผม ยืนมือออกมาทำไม หรือว่า

"รีบสิค่ะ หนูก็อายเป็นนะค่ะ" ดูคุณเธอทำน่าสิ

 

   จูบมืองั้นเหรอ แค่นี้ก็ไม่เลว

"พี่ค่ะคืนนี้หนูขอไปดูที่ห้องพี่นะค่ะ พอดีเครื่องเล่นหนูเสีย"

"อืม ได้สิ" ค่ำแล้วเหรอนี่ วันอาทิตย์เวลามันน้อยจัง

    "รายงานพิเศษค่ะ อุกกาบาตได้ตกนอกเมืองxxความเสียหายระดับปานกลางคะ จบรายงานพิเศษ" อืมสั้นดีแฮะหรือเพราะว่าเป็นวันอาทิตย์ แต่เดี๋ยวนะมันตกใกล้ๆนี่นะสิ ทำไมไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยว่ะ

 

ตอนต่อไป.....

"หยุดเถอะลอร่า เธอกำลังถูกความมืดครอบงำอยู่นะ"

"พี่คะ..ช่วยหนูด้วย.......พี่คะะะะะะ"

"จงถูกเปลวไฟแห่งความมืดกลืนกิน"

"นี่ผม..กำลัง.จะตาย..งั้นเหรอ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา