My stick ผมนี่แหละสาวน้อยเวทย์มนต์

10.0

เขียนโดย Black

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.45 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,710 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561 17.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) น้องสาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“หยุดเถอะนะ รอร่า เธอกำลังถูกความมืดครอบงำอยู่นะ” เด็กสาวหัวชมพูที่มัดผมทรงทวิลเทล

พูดขณะที่กำลังหลบลูกไฟที่พุ่งเข้าหาดั่งสายฝน

“หุบปาก ตอนนี้เธอน่ะกำลังอิจฉาที่ฉันมีพลังเหนือกว่าสินะ” เด็กสาวหัวดำที่มัดผมทรงโพนี่เทลพูดพร้อมกับโจมตีเรื่อยๆ

“มันก็จริงนะที่ฉันน่ะอิจฉาเธอ แต่ว่าเธอในตอนนี้น่ะไม่ใช่”

“หุบปาก  หุบปาก  หุบปากไปซะ”

“รอล่า...........”

“จงรับรู้ถึงความอ่อนด้อยของตัวเองซะ  เปลวไฟเอ๋ย สายลมเอ๋ย ความมืดเอ๋ย ทั้งหมดทั้งมวลนั้นคือหนึ่งเดียวจงทำลายล้างทุกสิ่ง” เวทย์มนต์อันมหาศาลเริ่มก่อตัวเป็นกลุ่มก้อนขนาดใหญ่พอที่จะทำลายล้างทุกสิ่งได้ในพริบตา

“นี้มันอะไรกัน รอร่า........ไม่นะ”

พรึบบบบบบบบบบบบบบ

“อ่าว ไฟดับ” พลังของคุณเธอช่างรุนแรงจริงๆส่งผลถึงโลกแห่งความจริงได้

“พี่ค่ะ”

“งั้นเดี๋ยวพี่ไปเปิดเครื่องปั่นไฟก่อน”

“อืม^-^”

  “รายงานพิเศษ อุกกาบาตลูกที่สองได้ตกที่โรงไฟฟ้าทำให้สามเมืองข้างเคียงไฟฟ้าดับ

ต้องคอยดูสถานการณ์ต่อไปค่ะ จบรายงานพิเศษ”  คืออุกกาบาตคุณมึงว่างมากขนาดนั้นเลยเหรอถึงได้ตกไม่เว้นวันขนาดนี้ ผมเปิดดูทีวีหลังจากที่เปิดเครื่องปั่นไฟ

“ตกบ่อยแฮะ หรือว่าจะถึงวันสิ้นโลก”

“พี่คะ...ช่วยหนูด้วย.......พี่คะะะะะ” หลังจากที่ได้ยินเสียงร้องตะโกนของน้องสาวผมรีบวิ่งไปชั้นบนแล้วเปิดประตู

“เมย์เป็นอะ....ไร” ผมต้องชะงักเมื่อพบกับ

“พอเถอะนะรอร่า คนที่อยู่บนโลกใบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องเลยนะ” น้องสาวของผมโดนตัวละครในอนิเมะจับตัวไว้

“เด็กสาวคนนี้คือผู้ถูกเลือก คงให้ใครมาขัดขวางไม่ได้”

“เธอก็รู้กฎดีนี่ว่าห้ามใช้เวทย์มนต์บนโลกใบนี้”

“ใครสน เปลวไฟเอ๋ยจงแผดเผาทุกสิ่ง” ยัยหัวดำเล็งมาที่ผม จากนั้น

“อย่านะรอร่า”

“พี่คะ”

  ตอนนี้มันมืดไปหมด ร่างกายของผมรู้สึกร้อนรุ่มไปหมด ไม่สิตอนนี้เหมือนจะไม่รู้สึกอะไรเลย

ผมกำลังจะตายงั้นเหรอ

“ขะ..ขอโทษนะคะ” ได้ยินเพียงเล็กๆดังก้องอยู่ในหัว ทั้งที่ร่างกายไม่รับรู้แต่ทำไม่ถึงได้รู้สึกเหมือนมีน้ำอุ่นๆกระทบที่ใบหน้า

   “ในนามของข้า my stick ลำดับที่หก มาโดโกะขอเลือกชายผู้นี้เป็นผู้สืบทอดลำดับที่หนึ่งโดยแลกกับพลังเวทย์ทั้งหมดของข้า”

 

“เมย์....” ภาพความฝันที่น้องสาวของผมถูกพาตัวไปทำให้ผมสดุงตื่น

“ตื่นแล้วเหรอค่ะ...พี่ชาย”

“เธอ....เป็นใคร”

“ก็น้องสาวพี่ไงคะ”

“...อย่ามาล้อเล่นนะเว้ย!!!!” ผมเพลอตะโกนออกไปทำให้สีน่าเธอดูเศร้า

“ขะ..ขอโทษนะคะ..คือหนูไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริง..เพราะหนูเลยทำให้น้องสาวของพี่ชายต้องถูกพาตัวไป” เธอคุกเข่าขอโทษ พูดพร้อมกับร้องให้

“เอ่อ..คือ ทางนี้ก็ต้องขอโทษด้วยที่ตะคอกใส่” ผมเข้าไปกอดเธอเพื่อปลอบ

“ฮือๆ พี่ชาย โลลิค่อน” อ่าวเฮ้ยยยยยยยยยยยย

 

ตอนต่อไป...

“พี่ชาย ตอนนี้พี่ชายสามารถใช้เวทย์มนต์ได้แล้วนะค่ะ”

“จะ..จริงเหรอ”

“แต่มีข้อแม้นะคะ..พี่ชายต้องพูดว่าแปลงร่างเพื่อเป็นหนุ่มน้อยเวทย์มนก่อนนะคะ”

“ปะ..ปะ..แปลงร่า............ใครมันไปพูดว่ะเฮ้ยยยยยย!!”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา