รักข้างเดียง

-

เขียนโดย NameKS

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 23.07 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,603 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 09.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การพบกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับผมชื่อ ทากะ ผมเรียนอยู่ม.ปลายผมมีคนที่ชอบอยู่แต่ดูเหมือนเธอจะไม่คิดกับผมแบบนั้น

"สวัสดีครับยูโกะ" ผมทักทายเธอไป(ยูโกะคือชื่อคนที่ผมชอบเองแหละครับ เธอเป็น คนสวยมากและยังเป็นคนดีด้วย)

"ตึก โอ๊ยย" ทากะสะดุดพื้นเปล่าๆล้ม

"ทากะ ไม่เป็นไรนะ" ยูโกะส่งยิ้มมาให้ผม

"ไม่เป็นไรหรอก แค่แผลถลอกนิดหน่อยเอง" ผมตอบแล้วก็ส่งยิ้มกลับไป

"ไม่ได้นะ เดี๋ยวฉันพาไปห้องพยาบาล" ยูโกะพูดพร้อมมาช่วยพยุงตัวผมขึ้น

"ขอบใจนะ ยูโกะ" ผมยิ้มให้เธอหลังจากที่มาถึงห้องพยาบาลแล้ว

"ไม่หรอกจ๊ะ ครูคะดูแลเพื่อนหนูด้วยนะคะ" ยูโกะพูด

"ได้เลย จ๊ะไม่ต้องห่วงหรอกนะจ๊ะ" ครูพยาบาลตอบ

จนมาวันนึงผมคิดว่าถ้าผมพูดคำนี้ออกไปเธอจะต้องยอมรับผมแน่นอน แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่คิด

   โรงอาหาร

"นี่ยูโกะ ผมมีอะไรจะบอกอะครับ?" ผมบอกไป

"อะไรหรอ?"ยูโกะถามกลับมา

"คือว่าผมหนะแอบชอบยูโกะมาตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน" ผมพูดไปโดยไม่คิด "ช่วยคบกับผมได้ไหมครับ"

"ฮ๊ะ!!!!" ยูโกะตกใจ

"คือว่าเราไม่ได้ชอบ ทากะหนะ" ยูโกะตอบกลับมา

"ขอโทษนะ แต่เรายังเป็นเพื่อนกันได้ ใช่ไหม?" ยูโกะถาม

"ได้แต่ผม ไม่ยอมล้มเลิกแค่นี้หรอกนะ" ทากะตอบกลับ

ผมไม่คิดเลยว่าเรื่องราวหลังจากนี้จะทำให้เราเปลี่ยนไป

พรุ่งนี้จะมาเขียนตอนจบนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา