คำสุดท้าย

8.2

เขียนโดย Mano2541

วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.22 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,303 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560 10.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ณ โรงเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     แอ๊ดดดดดดดด!!!  โอ้ยยย!!หัวจะทิ่มแล้วค่ะพ่อ!!

โทษทีลูกพ่อรีบไปหน่อย พ่อไปแล้วน่ะลูกตัั้งใจเรียนล่ะ/ค่ะรักพ่อที่สุดเลยจุ๊บหน่อยตอนเย็นเจอกันค่ะ

                     ....................................

มินท์คุยกับพี่ก่อนสิ ทำไมถึงจะเลิกับพี่ !!ไหนที่บอกว่ารักพี่ไง!! 

เลิกบ้า!!ได้ล่ะมินท์เบืื่อ เลิกกันเถอะ!! มินท์ มีคนใหม่เลิกยุ่งกะมินท์ 

มินท์!!พี่ทำไรผิดบอกพี่มาสิ!!พี่จะได้แก้ไข้พี่สัญญาน่ะพี่จะดูแลมินท์ให้ดีกว่าเดิมขอแค่อย่าทิ้งพี่่..ไม่เสียด้ายเวลาทีเราคบกันมาหรอมินท์!! 

ฟังมินท์  ตลอดเวลา4ปีที่ผ่านมามินท์ไม่ได้รักพี่มินท์แค่อยากเอาชนะเพื่อนๆที่ชอบพี่แค่นั้นที่มินท์อยู่ด้วยเพราะความสงสารเท่านั้น!!!ตอนนี้พี่ก็เข้าใจแล้วปล่อยมิทน์ไปทางของมินท์เถอะ

ที่ผ่านมามินท์บอกพี่ว่าแค่สงสาร!! ในวันที่พี่ไปขอมินท์เป็นแฟนมินท์ตกลงไปทำไม??? พี่มีความรู้สึกพี่เจ็บมินท์ทำให้พี่เจ็บ!! ถ้าวันนั้นมินท์ไม่ตอบตกลงพี่คงรู้สึกดีกว่านี้!! 

มินท์ขอโทษน่ะพี่นนท์ ... 

            ......ภาพี่เห็นผู้หญิงทิ้งผู้ชายคนนี้ทั้งน้ำตาเดินจากไปโดยไม่แคร์ความรู้สึกเลย!!! ..... อย่าร้องให้สิ!!ไม่ชอบเห็นน้ำตาเลย....... 

ฮื่อๆๆๆๆๆๆ

อ่ะนี่นาย เลิกร้องไห้ได้ล่ะไม่ชอบเห็นน้ำตาผู้ชายฉันจะร้องไห้ตาม ไม่ต้องมองน่าขนาดนั้นรีบรับผ้าเช็ดน่าสิ!!!

ขอบใจน่ะ

ไม่เป็นไร!! ฉันนั่งตรงนี้ได้ไหม???  ไม่ตอบแสดงว่านั่งได่!!! นี้นายขอโทษน่ะบังเอิญฉันเดินมาได้ยินอ่ะ อื้อ.. ผู้หญิงมีอีกเยอะน่ะอย่าจมปัก!!แค่คนคนเดียว มีอีกหลายคนที่อยากได้ใครดูแล รีบเช็ดน้ำตาช่ะเดะมีใครมาเห็นอื่อฉันไปก่อนน่ะ ... นายคงอยากอยู่คนเดียว!!..

เดียว!!! ฉัน เออ..ฉัน ฉันขอบใจเทอน่ะ เธอช่วยนั่งตรงนี้ก่อนได้ไหม??

อ่อ ! ได้สิ  

          ..........20 นาทีต่อมาไม่พูดอะไรสักคำ.....

เอ่ออ.. นี่นายฉันต้องไปแล้วน่ะไปตามหาห้องเรียนก่อน!!!

อื้ม.!!

ไปล่ะน่ะ%&-+%#*:;+โอเคใช่ไหม??? 

          ณ ห้องเรียน ...  นักเรียนเบาเสียงกันหน่อยวันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาให้เรารู้จัก (ทำไมมองฉันแบบนั้นกันล่ะ) นักเรียนแนะนำตัวเลยค่ะ 

''เฮ้!! หวัดดีน่ะทุกคน เราชื่อ ปนันดา อินดาวงศ์  ฝากฝันน่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคน 

   เอาค่ะรู้จักเพื่อนกันล่ะ เดี๋ยวฝากฝัน หนูไปนั่งตรงเก้าอี้ว่างตรงข้าง ชานนท์น่ะ 

   'เรานั่งด้วยน่ะ' (น่าคุ้นจัง เหมือนเคยเห็น) 

    'ตามสบาย เธอชื่อไรอ่ะ เราชานนท์น่ะ เรียกนนท์ ก็ได้      ยินดีที่ได้รู้จัก.    ขอบคุณด้วยเรื่องเมื่อเช้า....

    ' อ่อ ไม่เป็นไร ไม่คิดว่าจะเจอนาย แฮร่ๆๆบังเอิญจัง  (ว่าแล้วเชี่ยวน่าคุ้น) 

    ' เธอน่ารักดีน่ะ @_-

    ' ห่ะ!!! ว่าไรน่ะ #_#

    ' ป่าวว เธอพึ่งย้ายมาอยู่คงไม่มีเพื่อนสิน่ะ ไปกินข้าว.   กับฉันไหม?? จะได้มีเพื่อน .. ว่าไงตอบสิ 

    ' อ่อ อ่า กะดีฉันก็ไม่รู้จักใครเหมือนกัน ไปกันแค่สองคนหรอ??

    ' ป่าว ไปกับเพื่อนฉันเยอะแยะ ... (เธอน่ารักดีน่ะคับทำให้ผมใจเต้นแรงมากกว่ามินท์อีก ผมไม่อาจระสายตาจากเธอได้ มีเสน่ห์ที่ตาตีบแต่มี2ชั้น จมูกโด่ง ปากกระจับอมชมพู่ มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง น่าคม ผิวน้ำผึ้ง ผมน้ำตาล เธอยิ้มเก่งมากจนผมลืมมินท์ไปเลยคับทั้งที่เลิกกันเมื่อเช้า )

    ' นี่นาย!!! เป็นไรอ่ะ จ้องน่าฉันนานไปแล้วน่ะมีไรติดน่าหรอ??? 

    'ป่าวๆพอดีฉันคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอ่ะไม่ต้องสนใจหรอก

    ' อ่าห๊ะ !!  กริ๊งงงงง!!!!!!  หมดเวลาเรียนล่ะ 

    ' ป่ะไปกินข้าวกัน  .. ^_=

      .........โรงอาหาร...... ...

    ' เฮ้ๆๆๆๆๆ ไอ่นนท์มึงควงสาวไหนมาว่ะน่ารักมากว่ะ รึว่าแฟนใหม่มึง..??? ฮั่นแน่ๆๆเดี๋ยวนี้หมกหรอ??? 

    'แฟนใหม่ไรมึง??ไอ่วิน นี่ฝากฝันเรียนห้องเดียวกันพึ่งย้ายเข้ามา 

    'ฝากฝันนี่เพื่อนเราเอง ไอ่วิน 

    'หวัดดีวิน ^_^ 

    'หวัดดีคับฝากฝันน่ารักสมชื่อ..รอยยิ้มทำให้ใจวินเต้นแรงเลยไม่เชื่อเอามือมาจับดูสิ(วินยื่นมือมาจับมือเราแต่โดนนนท์เอามือให้จับแทน)

     ' เดี๋ยวววว น้อยๆหน่อยๆไอ่วิน 

     'ไอ่นนท์!!! มึงกวนตีนกูล่ะมึงหวงหรอ??? 

     ' หวงไรล่ะ ??  บ้าไง กูหิวล่ะรีบไปเถอะพวกไอ่ซันรอ

     ..........................ที่นั่งประจำ.................... 

     'มากันได้แล้วหรอพวกมึง!! (เยอะจัง เขิลน่ะ อยู่ในฝูงผู้ชาย)

     'รอนานไมซัน พอดีกูเถียงกับไอ่วินอยู่

    ' ไรๆพูดดีๆน่ะเดี๋ยวตบหัวทิ่มเลยไอ่นนท์ 

   ' พอๆพวกมึงจะกวนตีนไปถึงไหน นั้นใครอ่ะ?? แฟนมึงหรอวิน ??? 

   'เป็นแฟนกูก็ดีสิน่ารักขนาดนี้!??  เออนี่ฝากฝันน่ะทุกคนเป็นเพื่อนห้องเดียวกับนนท์มัน 

   'หวัดดีน่ะทุกคน^_^= (ทุกคนหันมายิ้มให้เราทำไมต้องทำตาหวานจัง)

  ' เฮ้!!! พวกมึงไม่ต้องทำน่าแบบนั้นเลยน่ะ!! (นนท์ช่วยดีจัง) ฝากฝันหิวรึยังเดียวฉันเลี้ยงข้าวน่ะป่ะ!! (นนท์พูดเสร็จจับมือฉันออกจากโต๊ะไปเลย ไม่รอฉันตอบเลย)

   'นนท์ปล่อยมือเราได้แล้ว ^_<

   ' โทษทีน่ะเราไม่ชอบพวกนั้นมองเธอ เธอจะกินไรอ่ะเราเลี้ยง 

   ' อ่าาา ... เอาข้าวมันไก่กับน้ำแดงล่ะกัน

   ' เธอชอบกินหรอ??? 

   ' อื้อใช่ชอบมากด้วย

   ' ชอบกินเหมือนกัน 555 บังเอิญจิง รอแป๊บน่ะเดี๋ยวมา

   ฝากฝันๆๆ 'เอ๊ะใครเรียก??? อ้าววิน 

   'ไอ่นนท์ล่ะไปไหนล่ะ

   ' ไปซื้อข้าวอ่ะ วินมีไรหรอ?? 

   ' อ่อป่าว ... เห็นหายมานานเราว่าฝากฝันไปนั่งที่โต๊ะรอเถอะเดียวเราบอกไอ่นนท์ให้เดี๋ยวเราไปส่งที่โต๊ะประจำพวกเราน่ะ 

   ' เอางั้นหรอ??? งั้นกะได้ ^^  ..... (นั่งรอข้าวจากนนท์ที่โต๊ะ เพื่อนนนท์จะกินฉันไหมนิ??!  ) เออ??พวกนายมองน่าเราทำไมอ่ะ??? 

   '' ป่าว ใครมองเธอ "

   '' เราเห็นเธอมอง "(คนนี้ชื่อซันสุขุมนิ่งๆ).. ฝากฝันรอนานไหมคิวยาวไปหน่อย?? (วินมาพอดี)

   '' อ่า ขอบคุณน่ะ^^น่ากินจัง "

   '' วิน ซัน วันนี้พวกมึงไปไหนกันป่าว?? "

  '' ไม่/ไม่ มึงมีไรว่ะ" (พร้อมใจกันพูดจริง)

  '' กูจะชวนพวกมึงไปฉลองความโสดกูหน่อย แค่นั้นๆ555"

  " ห่ะ!! มึงล้อพวกกูเล่นป่ะนนท์?? "

  " จะล้อเล่นทำไมซัน  น้องมินท์มาบอกเลิกกูเมื่อเช้าเฮริตมากอ่ะเลยจะกินเหล้าแก้เซงหน่อย "

  " ห่ะ!!! เป็นไปได้ไงว่ะ  "

  " เออ ไอ่ซันมึงถามมันอยู่นั้นล่ะ!! กินข้าว !!!! "

          ..............หลังเลิกเรียน............ 

   '' ฝากฝัน !!!  กลับแล้วหรอ??? "

   '' อ้าวนนท์ ^^ มีไรหรอ??? "

   '' พอดีว่า เราอยากชวนเธอไปฉลองกับพวกเราอ่ะ ...?? เธอจะไปไหม?? "

   '' อื้ม.. พอดีว่าเราต้องขออนุญาติพ่อก่อนน่ะ''  ตื้ดดดด ... อ่ะ โทรสัพมาอ่ะรอแปบน่ะ ^^

(#ค่ะพ่อหนูเลิกเรียนแล้วน่ะ

# ลูกพ่อติดงานพอดีพ่อไปรับไม่ได้น่ะหนูกลับเองได้ไหม??  

#อ่อได้ค่ะพ่อแล้วพ่อจะบ้านตอนไหนค่ะ???

# คงพรุ่งนี้เช้าหาไรกินก่อนน่ะลูก

# ค่ะพ่อเออ.. คือหนูขอไปเที่ยวกับเพื่อนได้ไหมค่ะ?? 

# ว้าววว @_@ ลูกมีเพื่อนแล้วหรออ่าได้สิดีจังพ่อจะได้ไม่ห่วง  แค่นี้ก่อนน่ะลูกพ่อยุ่งมาก รักหนูน่ะ

# รักพ่อเหมือนกันค่ะ บายค่ะจุ๊บ ) 

    " นนท์พ่อเราอนุญาติล่ะ จะไปที่ไหนอ่ะเราพึ่งมาอยู่เราไม่รู้ทางน่ะ"

   " ไม่เป็นเดี๋ยวฉันไปรับเธอ ..  แล้วบ้านเธอยุไหนอ่ะฉันไปส่งฉันขับรถมาอ่ะ" 

   " อ่อ เอางั้นหรอได้สิ .....

           ..............บ้านของฝากฝัน...........

   "ถึงบ้านฉันล่ะ ขอบคุณน่ะที่มาส่ง " 

   "ไม่เป็นไรบ้านเธอสวยดีน่ะ 19:30  น. ฉันมารับน่ะ แต่งตัวสวยๆล่ะ เราไปเที่ยวผับกัน " 

   " ว้าวว น่าสนใจแฮะ !! ไว้เจอกันชานนท์ " ^^ 

 

 

  

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา