คำสุดท้าย

8.2

เขียนโดย Mano2541

วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.22 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,302 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560 10.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ณ ผับชื่อดัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เอ๊!!!! วันนี้ฉันจะแต่งตัวไงดีน่ะ ดูเสื้อผ้าก่อนดีกว่า...

ตัวนี้หรอ?? ไม่เอาๆ อันนี้ดีกว่าไหม?? เอาแบบสบายๆดีกว่าแต่เราไปเที่ยวผับน๊าาาฝากฝัน... ชุดนี้ล่ะกัน... 

#มองดูตัวเองในกระจก ฉันก็หุ่นดีเหมือนกันน่ะเนี้ยยย

สูง160 นน.45 เอว24อก34ตูด30 แป๊ะเวอร์!! เสื้อสายเดียวเอวลอยที่เห็นความเติบโตของน่าอกพร้อมโชว์สดือที่เจาะเอาไว้ บวกกับกางเกงยีนส์ขาดๆแต่รัดรูปทุกสัดส่วน...ให้เห็นผิวสวยเป็นดั้งน้ำผึ้งรองเท้าผ้าใบสีขาว.. จบแต่งแค่นี้ก็สวยล่ะ555 ถ้าเยอะดูเวอร์ไปน่ะฝากฝันนี่กะใกล้เวลานนท์มารับล่ะ แต่งน่าก่อนดีกว่า...... 

 ติ๊งหน่องงงง*** เอ๊ะสงสัยนนท์มาล่ะ มาก่อนเวลาด้วย 

  "นนท์มาเร็วจัง อีกครึ่งชั่วโมงแหนะถึงเวลานัด" 

  "พอดีว่าเรายุบ้านคนเดียวอ่ะมันเหงาเลยคิดว่ามารอเธอดีว่าเลยมาที่นี้"

  "อ่อ งั้นเข้าบ้านก่อนสิมารอข้างในก่อน " 

  "อ๊าา ขอบคุณ"(ตอนนี้ผมใจสั่นมากคั!!เธอเซกซี่มากเธอเป็นสาวไซน์มินิ ยิ่งแต่งตัวแบบนี้ยิ่งทำให้ดึงดูดเธอ... ทำให้ผมอดใจไม่ไหว..จนอยากจะเข้าไปจูบที่ปากของเธอ)

   " นนท์นั่งรอตรงนี้ก่อนน่ะเราไปแต่งน่าแป๊บเดียวมา.."

   " ฉันว่าแค่นี้เธอก็สวยแล้วน่ะ" 

   " 555 งั้นหรอ งั้นเราไปกันเลยม่ะ" 

   " ไปกันเลย" ^^(เธอน่ารักจัง.. )

                              ..............ณ. ผับแห่งหนึ่ง...................

   " พวก วิน กะซัน ยังไม่มาอีกหรอ?? "

   " น่าจะมาแล้วน่ะ เดี๋ยวเราโทรหาก่อน" 

   " เฮ้ๆๆๆ คุณเพื่อนนนท์คับผมมาแล้ว..." 

   "เออ กำลังจะโทรหาพอดี... ไอ่วินล่ะซัน" 

   "มันมารอนานแล้ว... อยู่ข้างในเข้าไปกัน"

                       ........... ณ โต๊ะ VIP...........

  " เฮ้!!! นี่มึงกินก่อนเลยไง... เมายังคับคุณเพื่อนวิน" 

 " ยังเว้ย!! อ่อ นนท์ กูเจอแฟนเก่ามึงอ่ะมันมาที่นี่เหมือนกัน" 

 " หรอ ??? แดกเหล้ากันเถอะ!!! "  (ดกเหล้าขนาดนี้เมากันพอดี )

 " นนท์ กระดกเหล้าขนาดนี้เราว่าไม่ดีน่ะไม่มีคนส่กลับบ้าน" 

 " ไม่เป็นไรขับรถไหว!! " 

 " นนท์กูว่ามึงเชื่อฝากฝันเถอะ กระดกแบบนี้เมาชัวเห็นด้วยม่ะไอ่ซัน" 

 "อื้ม..กูเห็นด้วย!! " 

 "เอ๊ะนั้นมัน... แฟนเก่านายนิกำลังเต้นอยู่กับผู้ชายคนนั้น" (นนท์ว่างแก้วลงหั่นไปดูสองคนนั้น)

 " เออช่างง กินฉลองความโสดเว้ยยย!!! เอ้าชนนนน" คงเจ็บมากสิน่ะ

  " นนท์กูจะเข้าไปต่อยมัน"(วินกำลังลุกแต่ซันห้ามไว้)

  "ใจเย็นดิว่ะวิน มึงเห็นสภาพเพื่อนไหม??? "

  " กูทนเห็นมันเจ็บไม่ได้ว่ะ ดูน่ามันดิดีใจกับคนใหม่!! มึงดูไอ่นนท์ดิเมาจะหัวราน้ำยุล่ะ" (สีน่าวินโกธรน่ากลัว)

  "กูเข้าใจมึงวิน ความรู้สึกกูก็ไม่น้อยไปกว่ามึงหรอก!! " 

  " อื้อ... เราว่าพวกนายหยุดก่อนน่ะมาดูเพื่อนนายดีกว่ากระดกเหมือนน้ำเปล่ายุล่ะ!! " (ทั้งสองคนรีบมาห้ามเพื่อน)

  " ฉันว่าน่ะ!! เอานนท์ไปส่งบ้านเถอะสภาพไม่ไหวล่ะ.. รีบเอานนท์ไปเถอะ.."

  " ม่ายย ม้ายย ' ฉัน.. ไม่กลับ.!! จะกิน อ้วกกก\" (ไอ่นนท์ เสื้อฉ้านนนนนนนน)

  " นนท์!! โอ๊ยตายๆๆ"

  " ฝากฝันไปล้างตัวก่อนไป.. อ่ะเอาเสื้อฉันไปใส่ก่อน..เดี๋ยวไอ่วินจะไปส่งนนท์มันที่บ้าน" (ซันถอดเสื้อให้ฉันใส่ ตอนนี้ซิกแพคของซันน่าจับช่ะเหลือเกิน)

 " อ่า ขอบคุณน่ะ เดี๋ยวจะรีบกลับมา" รีบไปห้องน้ำอย่างเร่งด่วนคือจะบอกว่าเหม็นมากกกก จัดการถอดเสื้อสายเดียวของฉันทิ้งขยะช่ะ ใส่เสื้อซันให้มาแทนตัวใหญ่จังเหมือนชุดนอนเลย

  " ฉันมาล่ะ นนท์กับวินกลับไปแล้วหรอ?? " 

  " กลับไปล่ะ เธอ.. กลับยังไง?? " 

  " อ่อฉันมากับนนท์ เดี๋ยวนั่งเท็กซี่กลับได้" 

 " มากับฉันเดี๋ยวไปส่ง.. ดึกล่ะอันตราย " 

 "อื้มม. ก็ได้.. ^^"

           ............ บ้านแสนสวย....... 

  "ซันขอบคุณน่ะที่มาส่งเรา " 

  " ไม่เป็นไร เธอแต่งแบบนี้น่ารักดีน่ะ" 

  " อ่าขอบคุณ อ้อ!! เรื่องเสื้อด้วยซันเข้าไปในบ้านก่อนไหม!?"

   " อ่อ ได้หรอ??  " 

   " เข้าก่อนอีกอย่างนายไม่ได้ใส่เสื้อด้วยเดี๋ยวไม่สบายเอา เดี๋ยวเราไปถอดเสื้อ แล้วจะเอาเสื้อให้นายน่ะ " 

   " นั่งรอตรงนี้ก่อนน่ะ"   ฉันจัดการเปลี่ยนเสื้อเสร็จมองไปเห็นเสื้อตัวใหญ่ในตู้เสื้อผ้า... คิดถึงนายจัง... 

   " อ่ะ รอนานไหมนี้เสื้อ!! เสื้อนายเดี๋ยวฉันชักให้น่ะ นายใส่เสื้อตัวนี้ไปก่อนล่ะกันใหญ่สุดในตู้ฉันล่ะ!!" 

   "ห๊ะ!! ลายสตอเบอรี่นี้น่ะ!! เธอบ้าป่ะเนี้ยย??!!"

    " ก็มันใหญ่สุดในตู้แล้วนิ!! มาเดี๋ยวไปหาให้ใหม่ อร้ายยย'*@ " ซันดึงเสื้อฉันทำให้เสียหลักล้มลงไปอยู่ในอ้อกอดซันพอดี!! 

    " เธอ.. ลุกได้แล้วหนัก" 

    " ไอ่บ้าา!!! ใครใช้ให้ดึงล่ะ ไม่ต้องใส่แล้วเสื้อกลับบ้านเลย" 

    " นี้เธอ ถ้าฉันไม่สบายขึ้นมาล่ะจะทำไง??" 

    " ไปหาหมอสิกะจบ" 

    " นี่ อย่ามากวนประสาทน่ะ ไปหาเสื้อมาเร็วๆ" ฉันขึ้นไปรอบสอง!! ตัดสิ้นใจเอาเสื้อตัวใหญ่ที่รักที่สุดให้

     " อ่ะ ใส่ดูพอดีไหม?? " 

     " อ่า พอดีเลย  เธอใส่ตัวใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ??" 

      " ป่าว เสื้อแฟนเก่าฉันเองแหละเก็บไว้เผื่อคิดถึง.." 

      " เอ้า!? แล้วเอามาให้ใส่เนี้ยน่ะ .. บ้าป่าวเนี้ย" 

      " ก็เห็นนายบ่น เลยเอามา ใส่ไปเถอะพรุ่งนี้ค่อยเอามาคืนฉัน " 

      " เค แล้วแฟนเธอจะไม่ว่าเอาหรอ?? " 

      " ไม่หรอก!! เขาไม่รู้หรอกว่านายใส่ " 

      " งั้นฉันกลับแล้วน่ะไว้เจอกัน อย่าลืมเสื้อฉันล่ะ" 

      " อื้อ ขับรถกลับดีๆน่ะ. ฝันดี " 

...คิดถึงเธอเสมอน่ะถึงแม้เธอจะจากไปนานแล้ว..อาทิตย์

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา