คำสุดท้าย

8.2

เขียนโดย Mano2541

วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.22 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,295 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560 10.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) อยากรู้จักให้มากกว่านี้...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      เช้านี้ดีจังไม่อยากตื่นเลย... เอ๊ะ??! แสงแดดกระทบกับแสงในกระจกของใครสักคน.ตรงริมหน้าต่าง 

ใครกันน่ะ??? 

  "นี้นาย.. ทำอะไรเนี้ยแสงมันเข้าไปถึงห้องนอนฉัน!!" 

  " เธอตื่นสายน่ะ ... " 

  "นี่นาย!!! มาทำไมบ้านฉัน??" 

  "ฉันมาเอาเสื้อ เสื้อฉันอยู่ไหน?" 

  " ห๊ะ!! มาเอาเสื้อต้องมาเช้าขนาดนี้ รอตรงนี้แหละ!!เดี๋ยวไปเอามาให้!! " อีตาซันมันบ้ารึป่าวที่โรงเรียนก็มีเดี๋ยวเอาไปให้ก็ได้นิว้าา

  " อ่ะนี่เสื้อ !!  ฉันจะรีบไปอาบน้ำ" 

  " รีบอาบจะไปไหนหรอ!? " 

  " ไปเรียนสิ เออแล้วนี้นายไม่ใส่ชุดนักเรียนล่ะ." 

  " ยัยบื้อ !!! วันนี้วันเสาร์!! วันหยุดใครจะไปเรียนกันล่ะ" 

  " ใช่หรอ?? งั้นฉันไปนอนต่อดีกว่า...นายก็กลับไปได้ล่ะ" 

  " ไม่!! เธอว่างสิน่ะวันนี้ ไปกินข้าวด้วยกันม่ะ!!" 

  "  ที่นายมาไม่ใช้แค่เสื้อใช่ไหม??? จะจีบฉันรึป่าว??" 

  " ก็คงงั้น แล้วสรุปจะไปกินข้าวกันป่ะ"

  ปื้ดดดๆ เอ๊ะใครกัน??? พอถอดหมวกมานั้นมันนนท์มาทำไรกัน?? 

  " หวัดดีฝากฝัน " พอพูดกับฉันเสร็จนนท์มองไปที่ซันทันที

 " เฮ้หวัดดี นนท์มาทำไรหรอ"

 "อ่อ เรามาหาฝากฝันแหละ!! แต่มาไม่คิดว่าจเจอมึงด้วยน่ะซันรู้จักบ้านฝากฝันได้ไง!??" มองน่ากันแบบนี้จะมีเรื่องรึป่าว

 " เมื่อวานมึงเมา เลยมาส่งฝากฝันแวะมาเอาเสื้อด้วย. เมื่อวานมึงอ้วกใส่ฝัน"

 " เราว่าพวกนายเข้าบ้านก่อนไหม??? 

 "อื้อ/อื้ม" ตอบพร้อมกันด้วย.. 

 " แล้วที่นนท์มาอ่ะมีไรรึป่าว?" 

 "อ่อป่าวเรามาขอโทษเรื่องเมื่อคืน วินโทรมาเล่าให้ฟังเมื่อเช้าเราเลยรีบมาหา.." 

 " อ่อเรื่องนั้นเราเข้าใจไม่เป็นไรเราไม่ได้โกด" พอตอบนนท์เสร็จอีตาซันกะถามขึ้นมา..

  "ตกลงจะไปกับฉันไหม?? " 

  "จะไปไหนกัน" ยังไม่ทันได้ตอบนนท์ถามขึ้นมา

  " ป่าวหรอกนนท์ ฝากฝันไม่ค่อยอยากไปไหน.." 

  "เอ้า!! แบบนี้กะแย่สินนท์จะมาชวนไปดูหนัง" 

  " ซัน นนท์ วันนี้กลับไปก่อนเถอะน่ะเราแค่รู้สึกปวดหัวอ่ะ" 

  " ฝากฝันฉันไปก่อนน่ะ อ่ะนี้เสื้อของเธอ" พอรับเสื้อจากซันก็เดินออกจากบ้านแบบหงุดหงิด

  " ฝากฝันให้นนท์เป็นเพื่อนไหม?" 

 "ไม่เป็นไร... เราอยู่คนเดียวได้นนท์กลับเถอะ... เราไปนอนพักก่อนน่ะ " 

  " งั้นก็.. กลับก่อนน่ะ อื้มฝากฝันขอยืมมือถือหน่อยสิ" 

  " อ่ะ เอาไปทำไรหรอ?? " 

  " เสร็จล่ะ นี่เบอร์ฉันน่ะเธอเหงาแล้วอยากให้มาหาโทรมาน่ะ " พอพูดเสร็จนนท์ก็ออกไป.. 

 

......อย่าพึ่งเข้ามาตอนนี้เลยน่ะพวกนายจะเจ็บเปล่าๆ

แผลในใจของฉันก็ยังไม่หายดี..อย่าพึ่งมาทำให้เจ็บลึกกว่าเดิมเลย

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา