ฉันสำคัญรึป่าว

-

เขียนโดย single22

วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.48 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,357 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 16.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) อะไรจะบังเอิญขนาดนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ณ ผับดัง

      ฉันกับยัยขิงเดินเข้าไปในผับ ทุกสายตาหันมาให้ความสนใจที่ฉันเพียงคนเดียว มองจนกะกลืนกินฉันเข้าไปทั้งตัวอยู่แล้ว 

"นั่นไง แต่ใครนั่งข้างพี่คิมว่ะ ม่อนมึงนกตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยว่ะ"หื้มม ให้กำลังใจกูมากค่ะเพื่อน

"ช่างสินกแล้วไงหาใหม่ก็ได้"เอาจริงๆก็นอยด์อยู่นะ ไม่รู้ว่าอยู่ๆทำไมถึงรู่สึกแบบนี้

"เอ่อมึงสวยเดี่ยวก็หาได้ ไปเหอะ"ฉันกับยัยขิงเดินไปที่โต๊ะพวกพี่คิมทันที

"ว้าวว สวยจังเลยครับน้องขิง เซกซี่จังเลยนะน้องม่อน"พี่เควิลแซว

"ขอบคุณค่ะ"ฉันส่งยิ้มให้พี่เควิลแล้วเผลอหันไปมองอิพี่คิม นางมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วทำหน้าโกรธเว้ย คือแบบ งง สิค่ะ 

"ใครกันหรอค่ะคิม"ผู้หญิงที่นั่งข้างพี่คิมถามขึ้น 

"น้องรหัสพวกพี่เอง นี่น้องขิงน้องรหัสพี่เอง แล้วคนนั้นน้องม่อนน้องรหัสไอ้คิมมัน แล้วนี่ปลายแฟนเก่าไอ้คิมมัน"พี่เควิลแนะนำฉันและยัยขิง แฟนเก่างั้นหรอ

"กำลังจะกลับมาคบกันจ้ะ"รีบตอบเลยนะกลัวโดนแย่งหรอค่ะ 

"อ่อ แฟนเก่า อย่างงี้ม่อนก็มีสิทธจีบอยู่ใช่ไหมค่ะ"จัดสิค่ะอิม่อนเดี่ยวอิชะนีนี้คาบไปก่อนมึงนะ ว่าล้ะฉันเดินเข้าไปนั่งแทรกระหว่างอิปลายกับอิตาพี่คิม นางดูโวยวายอยู่หน่อยๆนะ แต่อิพี่คิมนี่สิไม่มีท่าทีอะไรเลย

"งั้นปลายกลับก่อนนะค่ะ ไว้คุยกันนะคิม"อิปลายเดินมาหอมแก้มพี่คิมแล้วเดินออกไป นี่ก็ยอมให้เขาหอมง่ายๆ ทำไมต้องโกรธด้วยเนี้ย ม่อนเอ้ย

"แม้ะๆออกตัวแรงเลยนะ"พี่ภูมิแซวฉันทันที

":)"เขินสิค่ะ ฉันหยิบแก้วเหล้าขึ้นมาดื่มแก้เขิน เอ๊ะ!!อะไรเกาะเอวฉันอยู่ ฉันหันไปมองที่เอวตัวเอง มืออิพี่คิมหนิ เฮ้ยได้ไง

"แต้งตัวมาอ่อยใครห้ะ"พี่คิมใช้จังหวะที่คนอื่นเผลอก้มกระซิบข้างหูฉัน

"ก็มาที่แบบนี้จะให้ใส่ชุดขาวมาหรอ"ฉันตอบกลับ

"เฮ้ยมึงเดี่ยวมานะเว้ย พาขิงไปเข้าห้องน้ำแปป"พี่เควิลพูดขึ้น

"เดี่ยวกูไปด้วย"พี่ภูมิ

"อิมไปด้วยอยากเข้าเหมือนกัน"ตามด้วยยัยอิม สรุปตอนนี้ที่โต๊ะเหลือฉันกับพี่คิมสองคน

"ทำไมต้องใส่สั้นขนาดนี้ด้วย"พี่คิมพูดขึ้นทำลายความเงียบ

"ก็โสดจะแต่งยังไงก็ได้"ฉันตอบกวนๆ ไหนบอกว่าอิพี่คิมพูดน้อยไง

"ชอบหรอให้ผู้ชายมองเนี้ย"อะไรของเขาอยู่ๆก็มาหาเรื่องกัน

"พี่เป็นไรเนี้ย ใครๆเขาก็ใส่กัน ยัยอิมยัยขิงก็ใส่"

"มันไม่เหมือนกัน เห็นไมคนมองใหญ่เลย"เขาเป็นไรใครรู้ตอบที เมาหรอ

"แล้วจะให้ทำไง ก็ใส่มาแล้ว"ฉันตอบกลับ

"เดี่ยวพวกนั้นมา เรากลับกันเลยนะ"

"ได้ไงพึ่งมาเองนะ"อิม่อน งง สิค่ะ 

"ได้สิ ฉันเป็นพี่รหัสเธอนะ สั่งไรต้องทำตาม"ข้ออ้างชัดๆ หึงก็บอกมาเหอะ

   พอพี่เควิลกับเพื่อนฉันเดิกลับมาที่โต๊ะ อิพี่คิมก็ทำเหมือนจะลุกขึ้น

"ฉันไปเข้าห้องน้ำแปปนะ"ฉันรีบหาเรื่องถ่วงเวลา

"ให้ฉันไปเป็นเพื่อนไหม"ยัยอิมถามขึ้น

"เดี่ยวพี่ไปเอง"

"เปลี่ยนใจไม่ไปล้ะ"ฉันรีบนั่งลงเลยจ้ะ

"ดี คนอื่นจะได้ไม่มอง มานั่งตรงนี้มา"อิพี่คิมเตะขาตัวเองเป็นการบอกให้ไปนั่งตักนาง

"...."เอ่อสิค่ะ

"มาสิ"ไม่ว่าเปล่า นางจับฉันขึ้นไปนั่งบนตักนางทันที

"นี่ ทำไรเนี้ย"ฉันตีแขนเขาเบาๆ

"อยู่นิ่งๆหนัก"

"ก็ปล่อยสิ"ฉันยิ่งดิ้นแรง

"เดี่ยวน้องฉันตื่นมาเธอจะลำบากนะ"พอคำนั้นออกจากปากเท่านั้นแหละนิ่งเลยจ้ะ

"อะไรยังไงค่ะ"ยัยขิงเอยแซว

"ยังไงว่ะคิม"พี่เควิลแซวอีกคน 

"ก็ไม่มีไรหนิ"เขาตอบหน้าตายเว่อร์

"จ้ะๆ"พี่เควิลหันไปสนใจยัยอิมต่อ

"ไม่หนักไง ปล่อยได้แล้ว"ฉันกระซิบข้างหูเขา

"แปป ปลายมองอยู่"อ่อที่แท้ก็ทำประชดแฟนเก่า เฮ้อ!!

"ไหน?"ฉันเอยถาม

"นั่นไง"เขาทำตาส่งสัญญาณ เสียใจนะนึกว่าจะจีบที่ไหนได้ หึ้ยยย

"งั้นก็กลับเหอะ ฉันไม่มีอารมณ์กินต่อล้ะ"ว่าล้ะก็ลุกขึ้นยืนกำลังจะเดินออกจากโต๊ะ แต่...อิพี่คิมดึงฉันไว้ก่อนทำให้ฉันล้มไปจูบกับอิตาพี่คิมเข้าพอดี เราจูบกันเนิ่นนานฉันเองก็เผลอจูบตอบเขาไปซะงั้น 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา