ฉันสำคัญรึป่าว

-

เขียนโดย single22

วันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 15.48 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,301 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 16.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) พี่รหัส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 'หล่อ รวย เจ้าชายน้ำแข็ง เป็นเดือนคณะ'ชัวอีตาพี่คิมชัว

"ฉันได้พี่เควิลจริงๆอร๊ายยย"เบาๆค่ะเพื่อน

"ฉันก็ได้พี่ภูมิอร๊ายย อะไรจะรมลิขิตขนาดนี้"หื้มมม เพื่อนฉันแต่ละคน

"แกล้ะ ได้ใคร"ไม่อยากบอกเลยกลัวพวกนี้จะกริ๊ด

"พี่คิมอ่ะ"ฉันตอบหน้านิ่ง

"เฮ้ยจริงดิ อร๊ายยยยยย"ว่าล้ะกริ๊ดดังจนคนหันมามองหมด อายจังเลย

"นั่นไง ยืนอยู่สามคนพอดีเลย ไปหาพี่เขากัน"เพื่อนค่ะเรื่องผู้นี่รีบจังเลยนะ 

"สวัสดีค่ะพี่เควิลหนูชื่ออิมนะค่ะ พี่คือพี่รหัสหนูใช่ไหมค่ะ"ยัยอิมยื่นกระดาษให้พี่เควิลดู

"ใช่ครับ:)"ยิ้มน่ารักจัง

"หนูคิดว่าน่าจะเป็นพี่ภูมิ ใช่ไหมค่ะ หนูขิงนะ"ยัยขิงยื่นกระดาษให้พี่ภูมิ

"ใช่ครับ"โอ้ย รู้สึกกดดันถ้าของฉันไม่ใช่อิตาพี่คิมจะทำไงเนี้ย

"แล้วน้องซีม่อนได้ใครเป็นพี่รหัสหรอครับ"พี่เควิลเอยถาม

"เอ่อ..."ฉันยื่นกระดาษให้พี่เควิลดู

"อ้าวไอ้คิมมึงได้น้องซีม่อนเป็นน้องรหัสว่ะ อิจฉามึงชิป"พี่เควิลยื่นกระดาษให้พี่คิม

"มึงก็เอาไปสิกูยกให้"โทดนะค่ะ คนค่ะไม่ใช่สิ่งของที่จะยกให้ใครก็ได้

"ถ้าพี่ไม่โอเค หนูไม่เอาพี่รหัสก็ได้นะค่ะ"ปากหมาอะไรเบอร์นี้ว่ะ

"เฮ้ย!! ใจเย็นๆมึง"ยัยอิมเตะบ่าฉันเบาๆ

"พอครับพอ เย็นนี้เราไปเี้ยงต้อนรับน้องรหัสกันไหม"พี่ภูมิพูดเปลี่ยนบรรยากาศ

"ก็ดีนะค่ะ"ตามด้วยยัยขิง 

"กูไม่ไปนะ"อิตาพี่คิมตอบ

"หนูไปค่ะ"ฉันตอบพี่ภูมิไป

"ได้ไงว่ะ งั้นกูเปลี่ยนใจล้ะกูไปด้วย"เดี่ยวๆจะมาเปลี่ยนใจอะไรเร็วขนาดนี้ว่ะ

"สรุปไปกันหมดนี่แหละ ใครไม่ไปกูโกรธ"พี่ภูมิตอบ

"งั้นพวกหนูขอตัวก่อนนะค่ะ"ยัยอิมเอยขึ้น

"ครับเจอกันคืนนี้"คืนนี้เจอกันแน่พี่คิม หึหึ 

 

TALK คิม

 สวัสดีครับผมคิมนะ ใครๆมักจะมองว่าผมหยิ่ง ผมไม่ได้หยิ่งเลยนะ วันนี้ผมไปเจอรุ่นน้องคนนึ่งมาเธอน่ารักมากดูซื่อๆดีมั้ง ผมชอบเธอตั้งแต่แรกเจอ และก็ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะได้มาเป็นพี่รหัสกันอะไรจะพรมลิขิตขนาดนั้นว่าไหม จริงผมเป็นคนเฟรนลี่นะก็ตั้งแต่ผมโดนปลายทิ้งไปผมก็ไม่กล้าเปิดใจให้ใครเลย เพราะกัวจะโดนทิ้ง ทุกวันนี้ผมเลยใช้ชีวิตสบายๆคุยกับทุกคน เพื่อนๆมันชอบเรียกผมว่าเสือตัวพ่อ นี่ก็ใกล้จะถึงเวลานัดล้ะ ผมไปเตรียมตัวก่อนนะ เพราะยัยตัวแสบแท้ๆเลย ผมว่าจะไม่ไปแล้วเชียวถ้าเธอไม่ตอบว่าไปผมคงไม่ต้องไปหรอก

จบ TALK คิม

     เวลา 2 ทุ่มกว่าๆ 

   ฉันเดินออกจากห้องน้ำแล้วมาหยุดอยู่ที่ตู้เสื้อผ้า ใส่ตัวไหนดีนะ ตัวนี้ละกันเกาะอกสีแดงเอวลอยโชว์สะดื้อสวยๆกับกระโปรงสั้นแค่คืบ แต่งหน้าทาปากแดงสวยเลย จะอ่อยให้เต็มที่เลยคอยดูเถอะอิพี่คิมหยิ่งใช่ไหม แต่เดี่ยวนะฉันจะไปไงเนี้ย โทรบอกยัยขิงมารับดีกว่า

"ฮัลโหล"เสียงจากปลายสาย

"ขิงแกแวะมารับฉันด้วยนะ"ฉันสั่งปลายสาย

"ได้ๆเส้ดยัง"

"เส้ดล้ะ"ฉันตอบกลับปลายสาย

"เคๆฉันกำลังจะออกไป"ฉันกดวางสายแล้วเดินลงมาข้างล่าง มีพ่อกับแม่นั่งคุยกันอยู่

"วันนี้ลูกจะไปไหน"งอลอยู่ไม่ตอบหรอก

"พ่อจะยึดรถหนูจนกว่าจะพ้นเดือนนี้นะ"พ่อเอยขึ้น

"ทำไมต้องยึดด้วย ตั้งเดือนนึ่งเลยนะค่ะ หนูจะไปมหาลัยยังไง"ฉันทำหน้างอใส่พ่อ

"ย้ายไปอยู่คอนโดสิ"พ่อเอยขึ้น

"ได้หรอค่ะ"ฉันถามต่อ พร้อมกลับสายตาอ้อนๆ

"ได้ พ่อไปดูให้แล้วอยู่ใกล้มหาลัยลูกด้วย เสานี้ย้ายเข้าไปเลยพ่อซื้อให้แล้ว"พ่อตอบกลับ

"ขอบคุณนะค่ะ รักพ่อที่สุดเลย"ฉันวิ่งเข้าไปกอดพ่อแล้วหอมแก้มไปหนึ่งที

ปริ๊ดดดด!! ยัยขิงคงจะมาล้ะ "หนูไปก่อนนะค่ะ"ฉันเดินออกไปหายัยขิงทันที แล้วก้าวขาขึ้นรถ

"แกนี่จริงๆเลยรถก็ตั้งเยอะ ทำไมถึงให้ฉันมารับด้วย"ไม่ต้องบ่นก็ได้มั้ง แล้วนางก็ขับออกจากบ้านฉันไป

"เยอะแล้วไงย่ะ พ่อยึดกุญแจรถทุกคันจะให้ฉันเข็นไปรึไง"ฉันตอบกลับแบบกวนๆ

"แล้วนี่เป็นไรอารมณ์ดีเชียว"ยัยขิงถามอย่างสงสัย

"เดี่ยวก็รู้"ฉันตอบ

"วันนี้ดูสวยจังเลยนะ จะเริ่มแผนทำให้พี่คิมชอบแล้วหรอ"แกก็รู้ทันทุกเรื่องเลยนะ

"เอ่อน๊าา"ว่าล้ะ ก็เติมปากหน่อยดีกว่า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา