Switch Soul:Short Story

-

เขียนโดย oFARDAo

วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 12.10 น.

  2 บท
  1 วิจารณ์
  3,759 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560 12.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Some Day

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Some Day

วันที่:11 เดือน:เมษายน ปี:xxxx เวลา:18:40น.

        ณ ถนนเเห่งหนึ่งในโตเกียว....."บางคนบอกผมว่าชีวิตของเรามันมีเเต่เรื่องเดิมๆ"มีชายผู้นึง กล่าวขึ้นเเล้วเค้าก็พูดขึ้นอีกว่า"ผมก็เชื่อในคำพูดนั้นมาตลอด10ปี" เเล้วชายผู้นั้นก็เงียบไป...เเล้วเค้าก็พูดสิ่งๆนึงออกมา"เเต่ว่าในตอนนี้ตัวผมคงจะ..ไม่ไหวเเล้ว..ถ้าตอนนี้เราหันไปสักทางละก็หัวได้หลุดออกเเน่ๆ"สภาพของชายคนนี้อยู่ในสภาพใกล้ตาย"เเคะ!เเคะ!" เค้าได้ไอขึ้นมา''ไม่ไหวเเล้วเเหะ..ถ้ารอให้รถพยาบาลมาคงไม่ทันเพราะเราทันพิษบาดเเผลไม่ไหวเเล้ว''สายตาของชายคนนี้เริ่มมองไม่เห็นอะไรเเล้ว"ดวงซวยชิบเลยนะตัวเรา'' เเล้วชายคนนี้ก็ได้ตายลง....

 

วันที่:11 เดือน:เมษายน ปี:xxxx เวลา:9:00น.

       ''เเก๊ เเก๊''เสียงของนิ้วกำลังโดนหัก"เสร็จเเล้วววว"เสียงของผู้ชายคนนึงพูดด้วยความดีใจ''ลงไปหาข้าวเช้ากินดีกว่า" เเล้วชายคนนั้นก็เดินลงมาด้านล่าง "ตืดดด..ตืดดด."อยู่ดีๆก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น "ใครโทรมากัน" เค้าถามขึ้นด้วยความสงสัย ''สวัสดีครับนี้ มินามิ ชีโระ เองครับ"เเล้วชีโระก็คุยโทรศัพท์สักพัก "อีก2วันพ่อกับเเม่จะมาหาเหรอ...ทำไมต้องมาหาด้วยนี้เรา26เเล้วนะะะ....บ่นไปก็เเค่นั้นละ" เเล้วชิโระก็เดินออกจากบ้านไป..."น่าเบื่อจัง"ชีโระพูดขึ้น"กลับบ้านดีกว่า"เเล้วชีโระก็เดินกลับบ้านไป.....เเต่จู่ๆชีโระก็ได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นจากด้านหลังเค้า เเล้วจู่ๆทุกอย่างก็มืดลง........"อะ...โอ้ยเจ็บๆ...เอ๊ทำไมเสียงเราดูเเปลกจัง"ชีโระเกิดสงสัยขึ้นมา"ชั้งเถอะคงกินอะไรผิดสำเเดงมาเเน่ๆ"เเล้วชีโระก็เดินไปที่กระจก"....เอ้....อะไรวะเนี้ย!!!!!!ไม่ๆๆๆๆนี้มันเกินคำว่ากินผิดสำเเดงเเล้วไม่ใช่เเค่เสียงที่

เปลื่ยนเเต่หน้าเรามันก็เปลื่ยนไป!!!อย่าบอกนะว่าตรงนั้นก็ด้วยนะไม่ๆๆๆๆไม่สิเราต้องดูให้เเน่ใจก่อนว่ามันยังอยู่หรือเปล่า"เเล้วชีโระก็ถอดกางเกงออก".....มะ...ไม่มีอะไรเลย"ชีโระพูดขึ้นด้วยน้ำเเสียง

ที่สั้น

 

 จบ:ตอน1

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา