愛していますか?รักฉันรึเปล่า?

8.3

เขียนโดย shiroya

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 21.03 น.

  2 ตอน
  6 วิจารณ์
  4,865 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560 22.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เด็กสาวผู้หลงทางกับเด็กหนุ่มผู้ที่ผ่านมาพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     " ที่นี่มันที่ไหนกัน? " เด็กสาวพึมพำอย่างเศร้าใจ

เธอลุกขึ้นเดินไปทางทิศเหนือซึ่งเธอคิดว่าน่าจะเป็นทิศเหนือแต่สุดท้ายเธอก็เดินวนเป็นวงกลมอยู่อย่างนั้น...เธอนั่งพักยังที่เดิมอย่างเหนื่อยล้ากับความคิดอันโง่เหง้าของตัวเธอเอง....ความสิ้นหวังยืนรออยู่ตรงหน้า

" หลงทางซะแล้วสิ...ฉันนี่มันงี่เง่าชะมัด" เธอบ่นให้กับตัวเองด้วยความสิ้นหวัง

แต่แล้ว...

" มาช่วยแล้วนะ...กว่าจะหาเธอเจอได้ทำเอาต้องหาอยู่หลายวันเลยล่ะ...!!?.. "     

เด็กสาวไม่รอช้าเธอลุกขึ้นยืนแล้ววิ่งไปสวมกอดเด็กหนุ่มทันที...เด็กหนุ่มตกใจเล็กน้อยก่อนจะสวมกอดเธอตอบแล้วเอามือลูบหลังเพื่อปลอบใจเธอด้วยความอ่อนโยน...

หลังจากนั้น...

เธอก็รู้ว่าเเท้จริงแล้วมันเป็นเพียงความฝัน...

ซึ่งวันนั้นเธอตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึก

" ว่าไม่ใช่ความจริงต้องตื่นขึ้นเพื่อลืมเลือนซึ่งความฝันที่เป็นไปไม่ได้ "

" .... "

" เป็นไปไม่ได้หรอกเรื่องแบบนั้นนะ..ไม่มีทางเกิดขึ้นกับเราได้หรอก "....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา