愛していますか?รักฉันรึเปล่า?

8.3

เขียนโดย shiroya

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 21.03 น.

  2 ตอน
  6 วิจารณ์
  4,937 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560 22.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เมื่อสายลมบอกเล่าเรื่องราว..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"..เรื่องที่เอ่ยขึ้นเป็นเรื่องที่แต่งจากเค้าโครงจริงนะครับ.."

     " さよならだけが人生だという、誰が言ったか忘れたけれど間違いではないような気がして振り返り、立ち止まるの...(ที่ว่ากันว่าชีวิตมีเพียงแค่การลาจากฉันลืมไปแล้วว่าใครเคยกล่าวไว้แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ผิดไป
เมื่อนึกย้อนกลับไป ก็ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น..) "

"  出会いがあれば別れがあると誰が言ったか忘れたけれどそれじゃ何もはじめられないだろうなぜ生まれてきたのかわからないなぁ..(หากมีการพบเจอ ก็ต้องมีการลาจากฉันลืมไปแล้วว่าใครเคยกล่าวไว้ซึ่งนั่นอาจเริ่มต้นอะไรมิได้เลยมิใช่หรือไม่เข้าใจเลยว่าเกิดมาทำไม) "

どうか お願いだ見せてくれないか君が愛したものをすべてどうか、お願いだ見せてくれないか君が恐れるものをどんな君でもそばにいさせて..( อย่างไรก็ตาม ขอร้องล่ะให้ฉันได้เห็นสักหน่อยได้ไหมถึงทุกสิ่งที่เธอรักอย่างไรก็ตาม ขอร้องล่ะให้ฉันได้เห็นสักหน่อยได้ไหมถึงสิ่งที่เธอหวาดหวั่นไม่ว่าเธอจะเป็นเช่นไรก็ขอให้ฉันได้อยู่เคียงข้างเธอ..) "

     " จุดเริ่มต้นของความรักมันเริ่มกันยังไงนะ...?..

ไม่เข้าใจเลยค่ะ..." เด็กสาวพูดลอยๆแต่ก็ให้ความหมายเป็นนัยๆที่มีความรู้สึกแฝงอยู่ถ้าหากวิเคราะห์ดีๆล่ะ นะ...

 

     》》》โปรดติดตามตอนต่อไปวันพรุ่งนี้นะครับ 》》》

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา