My stick Over:Zero

10.0

เขียนโดย Black

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.55 น.

  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  3,634 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 20.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) บทเสริม2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

      ห้องสภาเวทมนต์

  “เห้ออออ นึกว่าจะตายซะแล้ว” เซอเวนนั่งถอนหายใจบนเก้าอี้

  “จินเองก็ทำเกินไป แค่ให้ดึงความสนใจของคนดูไว้เท่านั้น” ชายแก่ที่นั่งบนเก้าอี้หัวมุมพูดขึ้น

  “ชิ” จินรู้สึกไม่พอใจ

  “ว่าแต่คุณปู่ ที่เรียกรวมตัววันนี้มีอะไรเหรอ” เลโอลำดับที่สี่ ถามขึ้น

  “ที่เรียกรวมตัววันนี้เนื่องด้วยลำดับที่เก้าและสิบได้ละทิ้งภารกิจ จึงจะแต่งตั้งขึ้นมาใหม่”

  “เห...ไม่จริงหน่า” รีโอน่าลำดับที่เจ็ด

  “เอาละ..ทั้งสองคนเข้ามาได้”

 

  “นี่คือ มาโดโกะกับลอล่า ที่จะเข้ามารับตำแหน่งเก้าและสิบ ใจดีกับเธอด้วยละ” ชายแก่พูดแนะนำ

  “ว้าวทั้งสองคนน่ารักจัง” รีโอน่ากำลังจะวิ่งเข้าไปกอด

  “หยุดเลยรีโอน่า” พีโอเน่ลำดับที่แปด ดึงคอเสื้อไว้

  “สภานี้คงตกต่ำลงแล้วสินะ ถึงได้ให้เด็กเข้ามา” จินพูดประชดประชัน

  “ไม่เอาน่าจินโกะ พูดแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนเกลียดหรอก” เซอเวนพูดขึ้น

  “จินเฉยๆโว้ย นี่แกจะหาเรื่องชั้นใช่ไหม” จินตะคอกใส่เซอเวน

  “เอาละพอกันแค่นั้น ทุกคนคงทราบถึงเรื่องกลุ่มก้อนเมฆสีดำที่ครอบคลุมทั้งสีทิศแล้ว ภารกิจในครั้งนี้จะให้ทุกคนไปตรวจสอบถึงกลุ่มเมฆนั้น โดยจะแบ่งไปทิศและสองคน เซอเวนลำดับที่สามและเลโอลำดับที่สี่ไปสำรวจทางทิศตะวันออก”

  “รับทราบ/ครับ” เซอเวนและเลโอตอบพร้อมกัน

  “จินลำดับที่ห้าและไวท์ลำดับที่หกไปสำรวจทางทิศตะวันตก”

  “รับทราบ/รับทราบ” จินและไวท์ขานรับ

  “รีโอน่าลำดับที่เจ็ดและพีโอเน่ลำดับที่แปด รับผิดชอบทางทิศใต้”

  “รับทราบค่ะ/รับทราบคะ” เสียงตอบของรีโอน่าและพีโอเน่

  “เอาละเริ่มภากิจได้”

 

      หลังจากทุกคนออกไปหมด

  “เอ่อ..แล้วพวกหนูละคะ” มาโดโกะถามขึ้น

  “ทั้งสองไปสำรวจทางทิศเหนือแล้วกัน โทษทีนะที่ให้มารับภารกิจอันตรายแบบนี้” ชายแก่พูดพร้อมเดินไปนั่งเก้าอี้

  “แค่ภารกิจสำรวจมันอันตรายขนาดนั้นงั้นเหรอ” ลอล่าถามขึ้น

ชายแก่เอามือเถ่าคางก่อนจะพูดขึ้นว่า

  “ลำดับที่เก้าและสิบได้รับภารกิจพิเศษให้ไปสำรวจกลุ่มเมฆนั้นจนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมา”

  “จึงอยากให้พวกเธอไปตรวจดูให้หน่อย ว่าสิ่งที่ชั้นคิดมันผิด”

  “เรื่องที่ว่าพวกเขาทิ้งภารกิจนั้นเหรอคะ” มาโดโกะถาม

  “ใช่ เอาละเริ่มภารกิจได้....ระวังตัวกันด้วยละ”

     

      ห้องสภาเวทมนต์หลังจากที่มาโดโกะกับลอล่าออกไปได้สักพัก

  “ฟังอยู่งั้นเหรอ ซีโร่” ตาแก่หันไปมองทางด้านประตูปรากฏร่างชายคนหนึ่งขึ้นมา

  “เป็นห่วงเด็กสองคนนั้นงั้นเหรอ” ชายแก่ถามขึ้น ส่วนชายคนนั้นได้แต่พยักหน้าตอบ

  “จะตามไปก็ได้นะ ยังไงซะก็ไม่มีภารกิจให้กับนาย” หลังจากชายแก่พูดจบ ชายคนนั้นก็โค้งตัวสื่อได้ถึงคำว่าขอบคุณ

  “ยังทำอะไรตามใจตัวเองไม่เปลี่ยน” ชายแก่บ่นพึมพำหลังจากชายคนนั้นหายไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา