สงครามสองโลก

1.3

เขียนโดย ยูคิมูระ

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.05 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  4,395 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 17.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ยินดีที่ ไม่รู้จัก!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                         จากนั้นทามากิ ก็เดินขึ้นมาบนภูเขาที่เป็นทางผ่านไปศาลเจ้า แต่ระหว่างทาง ทามากิได้พบเข้ากับ เจ้าป่าเจ้าเขา ที่ออกมาขอ ของไหว้ แต่เธอไม่ได้เจอเพียง เจ้าป่านะสิ เธอยังพบเข้ากับผีลักซ้อนที่ชาวบ้านแถวนี้พูดถึงกันอีกด้วยทันใดที่เธอจะหนี นั้นก็มีชานหนุ่ม นามว่า ทาคุมะ เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งสองคนต้องรีบวิ่งหนีกันจึงไม่ได้สนใจว่ารูปร่างหน้าตาเป็ยยังไง "นี่ เธอตามฉันมา เร็วเข้าสิ"  "นายรอฉันด้วย" จากนั้นทาคุมะ ก็อุ้มทามากิ ลงมาจากหน้าผาที่ไม่สูงนัก "เธอนี่ระวังหน่อยสิ ยัยซุมซาม " "นี่นายว่าฉันหรอ??" รีบไปกันเถอะเดียวผีลักซ้อนโผล่มาอีกตัวใครตัวมันเลยนะ รอด้วย!!  แฮ่กๆ รอด้วยสินาย ว้าวววว เนี้ยหรอศาลเจ้าไม่ได้มานานแล้วแฮะ "นี่นะหรอหลานสาวยายแก่นั้น" สวัสดีครับ!! สาวน้อย เธอคงเป็นหลานของท่านยายสินะ "ค่ะ หนูทามากิ ฝากตัวด้วยค่ะ" เชิญทางนี้ค่ะท่านทามากิ ท่านยายรออยู่ค่ะ "ไปสิเธอน้ะ" เดี๋ยวฉันเอาของไปเก็บเอง "ขอบคุณน้ะ ทาคุมะ" ไว้เจอกัน ทามากิเดินเข้าบ้านไป มาแล้วหรอ?? ผมชื่อ ชินจิ จะเรียกว่าผู้นำอย่างไม่เป็นทางการก็ได้นะครับ แต่ตอนนี้เรารีบไปกันก่อนเถอะครับ เชิญทางนี้ "ขอบคุณค่ะรุ่นพี่ ชินจิ" พรึบบบบบ เปิดประตู มาแล้วหรอ?? "ค่ะคุณยาย" ยายไม่อ้อมค้อม ละนะ พลังเจ้าหญิงทามะโยริในตัวยายกำลังจะหมดพลังและตอนนี้ก็มีคนที่จะบุกรุกป่าศักสิทธิ์ ดังนั้นยายจึงเรียกเธอมาเพราะการนี้ "ยายค่ะ หนูมาที่เพราะ...." จะอะไรก็ช่าง สักวันเธอก็จะเข้าใจ ตอนนี้ไปเตรียมตัวสำหรับการเป็นเจ้าหญิงทามาโยริ รุ่นต่อไปได้ล้ะ เตรียมตัวไว้น้ะ!!!!! 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา