ความรักไม่เคยต้องการฉันเลย..

-

เขียนโดย ZaguraJang

วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.58 น.

  2 บท
  2 วิจารณ์
  3,539 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560 23.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) อกหัก ต้องทำอะไร..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เคยคิดนะ เราอกหักทำไมเราต้องร้องไห้ให้กับผู้ชาย ทำไมเราต้องเสียใจ ในเมื่อเค้าทิ้งเราไปเอง

เวลาเพื่อนอกหักทำไมต้องร้องไห้  ทำไมต้องอยากได้คนนั้นกลับมา เพราะอะไรกันหรอ??

บอกเลยว่าไม่เคยเข้าใจคำๆนี้มาก่อน...  จนมาเจอกับตัวเอง เป็นอะไรที่เจ็บมาก....  มากจริงๆ

รุ่นพี่ที่ทำให้อกหัก เป็นคนแรกที่มีผลกับหัวใจมากขนานี้  ทุกคนอกหักแบบไหนเราไม่รู้หรอก

แต่เราอกหักแล้ว เปลี่ยนจากคนที่ดีๆคนหนึ่ง กลายเป็นคนไม่ดีไปเลย..  ตั้งแต่รุ่นพี่หายไป

เราร้องไห้ฟูมฟายตลอด 2 เดือน ร้องไห้ทุกคืน วันไปเรียนก็ไปแบบตาบวมๆนั้นแหละ น่ารักดีออก

เหอะ!!! สองเดือนที่ร้องไห้อยากให้เค้ากลับมา คนที่ไม่ควรคิดถึงแล้ว เป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่ม

เที่ยว อกหักไปทะเลหรอ ไปค่ะ   ไหว้พระ ไปค่ะ   ดูหนัง ไปค่ะ เที่ยวคนเดียวตลอด เพื่อนชวน

กินเหล้า กินค่ะ  ชวนไปไหนไปหมด เพียงแค่คิดว่า เราต้องทำยังไงเราถึงจะลืมพี่คนนี้ได้สักที

เที่ยวก็แล้ว  กินก็แล้ว  แต่ก็ลืมไม่ได้สักที 8 เดือนผ่านไป ก็ยังคงร้องไห้คิดถึง เพียงแค่ไม่ได้ร้อง

ทุกวันเหมือนแต่ก่อนแค่นั้นเอง ฟังเพลงรักร้องไห้ เพลงอกหักเศร้า คิดถึงเค้า...  ถึงจะเที่ยวเพื่อ

ลืม กินเพื่อลืม ทำอะไรเพื่อลืม แต่ไม่เคยลืมการเรียน เรียนก็คือเรียน เรียนเหนื่อย มาคิดเรื่องนนี้อีก

เหนื่อยเข้าไปอีก จนวันหนึ่งเรามาคิดได้ว่า เราทำไมทำตัวแบบนี้ มาถึงจุดนี้ได้ยังไง....

จุดที่แบบ ทำตัวได้เลวมาก เรียนก็เหนื่อยแล้ว มาสนใจเรื่องไร้สาระแบบนี้ทำไม ปล่อยตัวโทรม

ไม่รักตัวเองหรอ เราคนเดิมมันหายไปไหน เพื่อนๆก็ต้องการคนเดิมกลับมานะ แค่คนๆเดียวเป็นได้

ขนาดนี้เลยหรอ...

         - ขอเพื่อนคนเดิมเรากลับมา

         - คนที่เคยร่าเริง หัวเราะ ติ๊งต๊อง

         - ปลอบ ด่า เวลาเพื่อนทำผิด หรืออกหัก

         - คนที่คอยบ่นเรื่องงาน

         - คนที่พูดคุยกับเพื่อนมากกว่ามานั่งฟังเพลงคนเดียว

         - ขอคนนั้นกลับมาได้ไหม

         - คนที่คุยกับใครก็ได้ มองใครก็ได้ แอบชอบใครก็ได้

         - คนที่ชอบเม้าส์เรื่องผู้ชาย

         - แค่คนคนเดียวมันทำให้เพื่อนเราเปลี่ยนไปเลยหรอ

เพราะคำนี้ แค่คนคนเดียวมันทำให้เราเปลี่ยนขนาดนี้เลยหรอ..  นั้นสินะ เรามัวแต่เสียเวลาทำ

อะไรอยู่ ทำไมทำตัวแบบนี้ พอเถอะ เข้าใจแล้วกับคำว่าอกหัก    ในแบบของเรา

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------

อกหัก  ต้องทำอะไร

> ความรักไม่เคยต้องการฉันเลย <

- ซากุระ -

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา