บันทึกรักของนายกะล่อน

8.9

เขียนโดย ไบท์

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 22.16 น.

  3 บท
  5 วิจารณ์
  4,524 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560 08.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ปัจจุบัน ก่อนจะเป็นอดีต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากวันคล้ายวันเกิดของผม ผมได้เก็บไดอารี่เล่มนี้ในที่ๆหนึ่ง เเละ คาดว่าจะไม่กลับมาเขียนอะไรอีกเเล้ว คงเป็นเพราะผม เอิ่มมมมมม. ช่างมันเถอะ มารับชมเรื่องราวของผมกันต่อดีกว่า สองปีให้หลังนับจากวันนั้น ผมก็ได้พบกับไดอารี่นี้อีกครั้งหนึ่ง คิดว่าจะทำมันหายไปเเล้วซะอีก5555 ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ผมเเละเพื่อนๆ 4/8 เดินทางไปทรรศนศึกษาที่ต่างจังหวัด ก่อนออกเดินทางก็ตื่นเต้นนะ เเต่พอเริ่มเดินทางนะซิ เริ่มอยากกลับบ้านเเล้ว พวกเราเดินทางด้วยรถบัส ตอนเเรกๆคิดว่าจะเมารถเเต่สุดท้ายก็ไม่ได้เมารถเเต่กลับเมาเพลงเเทนละเอ้ยยยยเพื่อนๆร้องคาราโอเกะกันทั้งทางเลย ช่างเถอะตอนนี้เพื่อนๆบนรถกำลังหลับกันว่างๆก็เลยได้เอาไดอารี่มาเขียนนี้เเหละไม่รู้ว่าทำไมอยู่ๆก็อยากจะกลับมาเขียนไม่เข้าใจตัวเองเล๊ยยยย 

   พอนึกถึงผู้หญิงคนนั้นตอนนี้ก็เริ่มเฉยๆเเล้วละอย่าไปสนใจเค้าเลย เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เพิ่งคิดได้นะเรา555 เเชทก็เงียบหงอยปกติเหมือนกับตอนก่อนที่จะมีเธอ ก็เหมือนจะเป็นเรื่องปกติไปเเล้ว เฮ้ออ

วันนี้พอเเค่นี้ก่อนละกัน เข็ดข้อมือละ ไปเเล้วนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา