บันทึกรักของนายกะล่อน

8.9

เขียนโดย ไบท์

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 22.16 น.

  3 บท
  5 วิจารณ์
  4,431 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560 08.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) กลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      วันเกิดของผมในวันนี้ ช่างเป็นเหมือนวันธรรมดาๆที่สุดแสนจะน่าเบื่อ คงจะเป็นเพราะขาดเธอไปหากในวันนี้เธอยังอยู่ละก็ คงจะเป็นวันที่แสนพิเศษสุดของฉันเลยก็ว่าได้  ผมนึกถึงวันเกิดของผมในปีที่แล้วที่มีเธอมาอวยพรให้ นี่ก็ผ่านมา1ปีมาแล้วเธอจะยังจำวันเกิดของผมได้มั้ยนะ วันนี้ช่างเป็นวันที่เงียบเหงาเหลือเกิน

      ผมได้ออกไปเดินเล่นคนเดียวที่สวนสาธารณะหลังฝนแล้งสายลมเย็นพัดมายิ่งทำให้ใจผมรู้สึกเหงาเข้าไปทุกที แต่แล้วผมก็ได้มาพบกันเธออีกครั้งเป็นเพราะอะไรกันทำไมต้องมาพบกันในวันนี้ หัวใจผมเต้นแรงและเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่แตกต่างอะไรกับตอนที่เรายังคบกันอยู่ ทำไมผมถึงเป็นแบบนี้ ทีคำถามมากมายวิ่งเข้ามาในหัวของผม เราเดินสวนทางกัน ไม่พูดไม่จากัน ไม่มองหน้ากัน ไม่สบตากัน เหมือนคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตัวผมสั่นไปทั้งตัว แล้วเธอก็เดินจากไป

      ผมนี่แปลกเนอะ นี่ก็ผ่านไป1ปีแล้ว ผมกลับดีใจที่ได้มาพบกับเธออีกครั้ง ทำไมหัวใจของผมมันเต้นแรงแบบนี้ ทำไมใจมันเรียกร้องให้เธอกลับมา แต่สมองมันบอกให้หยุดคิดเรื่องเธอ มันคงเป็นไปไม่ได้แล้วหละที่เธอจะหวนกลับมาหาอีกครั้งหนึ่ง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา