เรื่องสั้นของคุกกี้คามุอิ

6.7

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 23.44 น.

  21 บท
  3 วิจารณ์
  20.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561 08.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

19) สัตว์เลี้ยงกินน้ำมัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
..........โลกไรวะ"โลกเรามันกลมๆ เป็นสีฟ้าๆจริงไหม"เด็กมัธยมสองห้องเด็กเรียนต้องการคำตอบจากเพื่อนสาวผมบ็อบคนหนึ่ง"ขอโทษ เราไม่รู้นะ""ไม่เป็นไร พัฒนาการในตอนนี้ยังไม่สามารถออกไปพิสูจน์"ทั้งสองถือว่าเป็นนักเรียนระดับท็อปของโรงเรียนในห้องเด็กเรียนมีนักเรียนอยู่.....สองคน มันไม่ท็อปก็ให้มันรู้ไปสิ อะไรมันบิดเบือนธรรมชาติของบางสิ่งในโลกิยะถ้าการค้นพบอาหารของสัตว์เลี้ยง คือน้ำมัน เมืองคาวบอยไปขอซื้อน้ำมันจากเมืองนอกแต่ปรากฏว่าซื้อไม่ได้ ทางเมืองคาวบอยระดมพลสัตว์พาหนะที่พลังงานพร้อมทำสงครามยิงเมืองน้ำมัน น้ำมันที่ประทะกับกระสุน ก่อให้เกิดเพลิงไหม้ในบริเวณกว้างยุคนี้น้ำมันหมดเมื่อไหร่ สัตว์ต่างๆจะไม่สามารถคงอยู่ต่อไปได้ มนุษย์เท่านั้น ที่เป็นผู้มีชีวิตรอด เทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นยุคหนึ่งของระบบการขนส่ง แต่พอน้ำมันหมด ก็ไม่มียุคเครื่องยนต์สันดาปภายใน บางทีพลังลมก็ช่วยหมุนกังหันผลิตไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ โซลาร์เซลล์ยังมีความเข้าใจไม่ถูกต้องในการใช้งาน เออ ถ้าน้ำมันหมด ปิโตรเลียมก็จะไม่มีใช่มั้ยถนนทำจากยางมะตอยก็จะไม่กำเนิดก๊าซหุงต้มต่างๆน้ำมันหมด วิจัยจากงานเขียนชาวยุโรปเล่มหนึ่งว่า น้ำนี่แหละ จะเป็นสิ่งที่ใช้เป็นพลังทดแทนแต่ก๊าซ LPG NGV ที่สามารถขุดได้ตามอ่าวทะเล  กว่าจะทราบถึงพลังงานทดแทนว่าเป็นน้ำหรือไม่ ยังไม่มีการทดลองในสมัยนั้นแต่ว่า แรงงานมนุษย์นั้น จะทำอย่างไร จึงเร่งผลิตมนุษย์ โบราณว่าไว้ว่า เพศสัมพันธ์คือการทำพิธีบูชาเทพวีนัส มนุษย์จึงกระทำกิจกรรมที่เป็นความเชื่อนั้น โรคเอดส์ระบาดหมด มนุษย์สูญพันธุ์มนุษย์ต่างดาวผู้แสวงหาดาวเคราะห์ได้ครอบครองโลก เทคโนโลยีในดาวของพวกเขาที่พัฒนามาก่อน ได้สร้างนวัตกรรมให้สังคมโลกเต็มไปด้วยหุ่นและหุ่นยนต์ก็ทะเลาะกัน ทำสงครามกันในโลก มนุษย์ต่างดาวลี้ภัยออกมาเจอสงครามระหว่างกาแลกซี่โลกนี้เต็มไปด้วยเศษซากโลหะผ่านไปหลายพันล้านปี ถ้าพระอาทิตย์ไม่ดับเสียก่อน ก็มีการแปลสภาพทางเคมีชนิดหนึ่งกลายเป็นชีวิตระดับเซลล์วิวัฒนาการเริ่มต้นอีกครั้ง ====หมายเหตุ เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งที่ไม่มีที่อ้างอิงจากไหน เป็นแค่ควาคิดส่วนตัว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา