เรื่องสั้นของคุกกี้คามุอิ

6.7

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 23.44 น.

  21 บท
  3 วิจารณ์
  20.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561 08.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 13 + คนมันจิ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อายุใกล้จะสามสิบแล้ว ยังจิ้นอยู่นะเนี่ยเรา เราไม่มีผู้หญิงเพราะเราเป็นเกย์ ไม่ใช่หรอก เป็นชายรักหญิง ไม่ว่าจะสวย จะทอม แต่อย่างจิมมี่่ผู้ชายข้ามเพศที่โด้่งดังนั้นเรารักไม่ลงหรอก เสียงก็เปลี่ยนเป็นผู้ชายแล้ว เออจิมมี่เอย เอ็งไปทำศัลยกรรมเป็นชายที่สมบูรณ์จริงๆ เฮ้ย ใช้อวัยวะได้ไหมวะ ตอนเอ็งสาวนะ เราชมว่าน่ารัก เราชอบผู้หญิงดาราความสวย ได้แก่ ทับทิม อัญรินทร์ ทอมบอยที่ชอบ ก็ได้แก่ ติ๊นา ศุภนาฏ อันนี้เป็นความชอบส่วนตัวของเรา

กลับเข้ามาสู่เรื่องของเราต่อ เราอยากบอกว่าผู้ชายหล่อๆเป็นทุกคนไหมที่จะมีอารมณ์ทางเพศไ้ด้สูง ผู้ชายหล่อๆ จะมองเราเป็นเพื่อนซี้ไหม ถ้าเรามีอารมณ์ทางเพศสูง เป็นเพื่อนกันไว้น่ะดีแล้ว เราจะได้ไปหาผู้หญิงสวยๆ สวยๆแล้วมีอารมณ์ทางเพศสูงไหม เป็นที่ต้องการของเราชายจิ้น ผู้ชายหล่อๆ เป็นเกย์เนี่ย มันมองผู้ชายด้วยกัน ถ้าเป็นกระเทยมันก็มองผู้ชายในลักษณะตัวเองตุ้งติ้ง เอาข้างหลังให้ชายหล่อๆทำ แต่ถ้าเป็นเกย์ คำว่าเกย์ ไปสื่อถึงอารมณ์ทางเพศได้มากกว่าคำว่ากระเทยหรือเปล่า? กระเทยอะ อารมณ์ทางเพศสูงไหม?

ไอ้ yaoi โอ้โห มันก็มีทั้งรักโรแมนติก รักร่วมเพศเลยไหม อูยยย คิดแล้วอยากเปิดซิง เฮ้ย เราต้องสงบเสงี่ยมไว้ เราเป็นสุภาพบุรุษ เรานิสัยยังไงหว่าเราไม่เข้าใจตัวเอง มันจิ้นน่ะ มันจิ้น ไม่มีใครรักเราเลย เราไม่อยากจะเกิดเป็นผู้ชายที่โชคร้าย เราอยากโชคดี เราเกิดมารูปหล่อ แต่คนไม่หล่อน่ะ สาวสวยมันมาหาแน่ะ เราอิจฉาล่ะสิ เขาไม่หล่อ เขามีสวรรค์ อูว เราจิ้น บ้าๆๆๆ เอาเรากะเขาไปเปรียบเทียบกัน

จิ้นแล้วไง อารมณ์มันสูงอยู่

ขอโทรหาเพื่อนหน่อย

"ฮัลโหล มะยม นี่ไพล็อทนะ ฉันสงสัยแล้วว้าฉันใกล้จะ 30 ยังจิ้น ถ้ามันไม่มีผู้หญิงให้ ฉันจะขึ้นคานไหมวะ แกน่ะ หน้าตาอัปลักษณ์ คงหาคนได้ง่ายกว่าฉัน"

"ไอ้ไพล็อทเอย ฉันน่ะเจอผู้หญิงที่มันเรียกว่า ใจง่ายนะเว้ย และฉันโชคดีกว้านาย ที่ฉันมันไม่หล่อ แต่ฉันก็อยากคบนายอยู่ ก็นายอะ รวย หล่อ การงานดี ทำไมยังซิงอยู่ ฉันก็ไม่ใช่หมอดู เลยไม่รู้จะดูอนาคตนายยังไง"

"ฉันจิ้น ฉันมีอารมณ์ทางเพศสูง ฉันเป็นแบบนี้มานานแล้ว เชื่อมะเพื่อน ฉันมองผู้หญิงคนใดก็อยากทำอย่างงั้นว่ะ แต่ฉันโชคร้ายเหลือเกิน ก็มันหาไมไ่ด้"

"เอ็งก็ไปซ่องสิวะ ครั้งแรกหรือเปล่าล่ะ พกเงินสักสองสามพันนะ แล้วก็ไปสนุกได้"

"โธ่เพื่อนมะยม ก็ฉันน่ะ ไม่ชอบถุงยางฯ ฉันชอบสัมผัส"

"งั้นเอ็งก็ช่วยตัวเองไปเถอะนะ ไม่เดือดร้อนใคร แค่นี้นะ"

ไอ้เพื่อนเรามันก็คงเคยมีประสบการณ์ล่ะ ไอ้เรามันไม่เคย แถมผู้หญิงรักหรือเปล่าก็ห่างเหิน ถ้าเราอยากทำแบบอย่างงั้นน่ะ ผู้หญิงมองเราไหม ว่าจะช่วยเราล่ะนะ หรือเรามันน้่าเกลัยด เราไม่มีใคร เรามีมือ เฮ้ย ทะลึ่งว่ะเรา เรามีมือน่อยสร้างฝัน แต่ฝันแบบนี้มันชั่วขณะเอง ถ้าเราหลับและมีผู้หญิงใขณะหลับ มันก็คือความฝันเรื่องเซ็กซ์ แต่ถ้าน้ำไหลขณะหลับ ก็ฝันเปียกสินะ เราจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวขณะนอน เกิดมาไม่เคยฝันเปียกว่ะ มีแต่มือน้อยสร้างฝัน แล้วเราถนัดขวา ข้างขวาก็เลยแข็งแรง ข้างซ้ายก็ไม่ถนัด ข้างซ้ายเลยไม่มีแรง

และแล้วเหตุการณ์ชุลมุนอะไรสักอย่า่งที่สวนสาธารณะ

"นายๆ มีดาราสุดฮ็อตมาถ่ายมิวสิคที่สวนสาธารณะ" ชายหนุ่มสวมหมวกคนหนึ่งมาสะกิดเรา

"เหรอๆ ต้องไปดู"

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง เสียงเพลงนี้ ใครเอ่ย

"อ๋อ ซุปเปอร์สตาร์ ป๋าเบิร์ดนั่นเอง ยังหล่อ ยังไม่แต่งงาน เพราะข่าวลือก็ไปว่ากันว่าป๋าเบิร์ดเป็นเกย์ ป๋าครับๆ ขอลายเซ็นส์"

"้จ้ะๆ ป๋ารักแฟนคลับ"ป็าเบิร์ดเซ็นส์ให่ และจ้องหน้าเรา "อุ๊ย หล่อนะเรา"

"ชะอุ้ย ป๋าครับ ผมสงสารป๋าฮะ ป๋าชอบผู้ชายเหรอฮะ ผมชอบผู้หญิง แต่มันจิ้นน่ะ มันจิ้น"

"ป๋าไม่อยากแต่งงาน เพราะป๋าคงรักไม้ป่าเดียวกัน แต่หนุ่มน้อยเอย ป๋าแนะนำนะ ว่า ถ้ามีอารมณ์ มือน้อยๆช่วยสร้างฝัน"

"พอเลยครับป๋า ผมจิ้นจนมือชาเลย"

"ป๋าถูกสาปมาน่ะ เคยฟังเพลงของป๋าไหม คนไม่มีแฟน"

"ป๋าออกจะหล่อ ซุปเปอร์สตาร์ โด่งดัง ร้องเพลงก็เพราะ ทำไมไม่มีแฟน"

"ป๋าถูกสาปให้กลายเป็นมนุษย์ไม่มีอวัยวะเพศชาย"

"ชะอุ้ย เพราะแบบนี้ป๋าจึงเหมือนยูกิโตะเรื่องการ์ดแคปเจอร์ซากุระเหรอฮะ"

"ใช่แล้วจ้ะ"

"ลาก่อนครับป๋า ผมชอบผู้หญิงนะครับ"


สุดท้าย ไม่ได้มีแค่เราที่โชคร้าย ยังมองโลกแง่ดีได้ เรายังหาเพื่อนได้ เรายังพัฒนาได้ 
แต่เรามันอารมณ์ทางเพศสูง เราจะทำยังไงล่ะจ๊ะ ToT

คือ ผมล้อเลียนพี่เบิร์ดเล่นๆ ไม่ได้กล่าวว่าพี่เบิร์ดให้เป็นความจริงนะครับ ^^ ผมนำมาเพื่อความอรรถรส

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา