เรื่องสั้นของคุกกี้คามุอิ

6.7

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 23.44 น.

  21 บท
  3 วิจารณ์
  20.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561 08.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) วาย คือ ยอดนิยม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เฮ้ย อะไรเนี่ย นิายาย Yaoi มันจะดังเป็นพลุแตกในไทยขนาดนั้น นิยายยอดนิยม ทำไมนะ เราไม่สนใจ อูยย หรือว่าเรา เป็นชายสมชาย

ผมชื่อว่า รอย วันนี้ผมจะกล่าวถึงชีวตผม

ทุกวันนี้ผมนั้นอ่านหนังสือมากมาย ผมจึงอยากส่งงานเขียนลงอินเตอรเน็ท สำนักพิมพ์ก็เคยไปติดต่อ บ.ก.หรือบรรณาธิการดูต้นฉบับน้ำตาไหล เพราะ

"เศร้า"

"บรรณาธิการซึ้งขนาดนั้นเลยเหรอ ว้าว ผมมีแวว"

"กูน้ำตาซึมเพราะกูอ่านงานมึงไม่รู้เรื่อง"

อ้าว ก็เหตุการณ์ที่ผ่านมาแล้ว ผมก็เลยไปดูงานเขียนคนเก่งๆในอินเตอร์เน็ท ปรากฏว่า ชาวไทยนิยม ไม้ป่าเดียวกัน

ไอ้สมชายอย่างเรานะหรอ ก็มันต้องการเพศสูง เราก็รู้นะว่า อวัยวะเราต้องการ ไอ้เราก็มองผู้หญิงมานานและ และผู้ชายมองผู้ชาย อืม เรายังไม่เกิดอารมณ์

วันหนึ่ง ไอ้พัด เพื่อนเรามันมาที่บ้าน มันเล่าเรื่องงานเขียนคนอื่นๆ

"รอยเพือ่นยาก งานเขียนเรื่องชายรักชายมันยอดนิยมเลยล่ะ"

"ฉันไม่โรแมนติกให้ผู้ชายหรอก ฉันอยากได้ผู้หญิงมารัก"

"แต่ฉันว่า ชายรักชาย ขายดิบขายดีด้วย นายเองก็ ลองสิ"

"ลองอะไร กะแกหรอ"

"คิดอะไร เราก็หมายถึงงานเขียนเฟ่ย"

เราก็อยากรู้จริงๆ ชายรักชาย ถ้าเอาชื่อไปตั้งพรรคการเมืองแล้วมันจะมีคนกาในวันเลือกตั้งจริงๆหรือเปล่า ส.ส. ส.ว. แต่ละคนจะต้องหน้าหวานๆเหมือนดาราเกาหลี รู้เลยนะเนี่ยว่าชายไทยที่หน้าหวานๆ มันผ่านประสบการณ์ที่เรียกว่า "เกย์" หรือไม่เคย?

เราก็เคยคิดเรื่องผู้ชาย มันเป็นเพื่อนกัน มันก็จีบหญิงด้วยกัน มันจะเป็นเกย์เมื่อไหร่ดูไม่ออก แต่เราโชคดี ไม่เคยสูญเสียเอกราชทางประตูหลัง เราชอบชายที่มันไอ้นี่เลยนะ เพอร์เฟค มันเรียนได้ 3.7 ขึ้นไป เล่นฟุตบอลกะเรา ไปเที่ยว ไปดื่ม ไปสังสรร แต่ยุคนี้มันอะไร เกย์  เยอะแยะ ไม่ได้วิจารณ์คนไทย แต่วิจารณ์งานเขียนว่า เยอะ จริงๆ เกย์

ถ้าวงดนตรีร็อคญี่ปุ่นที่ดังๆอย่าง Glay ตัวแอลหายไปนี่ มันจะเกิดอะไรขึ้น? ^^

เราเคยชื่นชมชายหล่อๆ ต่อหน้ามันก็คุยกันได้หรอก แต่ถ้ามันอยู่ในหนังโป๊

หนังโป๊ ชายนะ ไม่ใช่หญิงนะ ทำไมเรารู้สึกว่า เรามีอารมณ์ เรากำลังจะรับรู้ถึงความรู้สึกที่เรียกว่า....อุ๊ย ไม่ๆๆๆ เราดูชายโป๊ เพื่อ เห็นหญิงโป๊คู่นอน แหม เราจะเป็นชายสมชายหน่อยก็จะลดเปอร์เซ้นต์ความเป็นชายแล้วเหรอ เราดูผู้หญิงทุกคน แต่เราชอบผู้ชายเปลือยในหนังโป๊ แล้วทำไมนะ ผู้ชายหล่อๆหน้าตาดีๆ มันต้องเป็นหนังเกย์ ผู้หญิงเขามาดู เขาก็คงชอบหรือไงเนี่ย ไม่ได้มีอารมณ์จะวิจารณ์ว่า เสียดายความหล่อ 

ไอ้เราก็มีอารมณ์ทางเพศสูงจริงๆ จะว่าไปถ้าเราเป็นเกย์ เราก็ยังควบคุมความเป็นชายต้องการหญิงไม่ได้ ไอ้ชายรักชายในไทยนี่กำลังมาแรงเชียว หญิงรักหญิงก็มี เผื่อทอมหล่อๆจะอ่าน 

โอย ชีวิิตหนอ เรามองทอมก็ยังอยากได้เลย อย่างงี้จะเรียกว่ารักชายได้ไง ทอมหรอ อืม ก็หล่อ แต่เราชอบทอมไม่ 100 % เสียงยังสาว แค่ไม่มีหน้าอกเท่านั้นแหละ อยากว่ะ สงสัยเราต้องทำตัวสวยๆ ทอมมันจะมา

แต่ทอมจะมาได้ไง ก็เรามันหล่อร่ำขนาดนี้ ไอ้เรามันเป็นชายอยู่ ถ้าอยากได้ทอม ต้องได้ทั้งผู้หญิงทั้งทอม เคยได้ยินไหมครับ ทอมแย่งแฟนผู้ชาย และสุดท้ายได้กลับคืนมาแบบว่า ได้ทั้งหญิงทั้งทอม มีความสุขจัง

แล้วทำไมเราไม่มีใคร มือน้อยๆก็ช่วยได้แค่ไม่นาน เรามันพิเศษกว่าคนอื่น เพราะสำเร็จแล้วอยากสำเร็จอีก วันหนึ่งคุณรู้ไหมครับ ทำได้มาก 4 ครั้ง โอ้ว อยากได้คู่นอน ถ้าจะน้อย วันหนึ่งก็ 2 ครั้งเรามันยังเป็นชายอยู่ ไอ้พัดเพื่อนเรามันก็ชาย แต่กลัวจัง ถ้ามันจะเปลี่ยนแปลง มันจะมองข้างหลังของเรา เราเป็นคนมองข้างหลังของสาวๆ ไอ้พัดจะมองเราหรือยัง

ไอ้พัดมันมาวันนี้ มันบอกว่า"โลกนี้เริ่มอยู่ยากแล้วว่ะ แฟนฉันมันไม่สนใจฉันแล้ว เขาเคยสวย แต้ตอนนี้เป็นทอมไปแล้ว แง้!!!"

ไอ้เราจะปลอบใจเพื่อนยังไง

"ไอ้พัด เอ็งยังมีข้า ข้าจะให้เอ็งบอกรักข้า"

ไอ้พัดหนีไปเลยครับ โอเค เรื่องนี้ เพื่อนเราก็๋ยังเป็นชายอยู่ ไอ้เราก็ศึกษาหาความรู้จากนิยาย ทำไมมันโด่งดังได้ขนาดนั้น ไอ้เราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองดีไหม เพราะเราไม่มีผู้หญิง แต่เราจะมี ผู้ชาย เกย์ๆ ว้าย ตายแล้ว

=================================

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา