Love time story

9.3

เขียนโดย ยายาไดอารี่

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.34 น.

  12 ตอน
  8 วิจารณ์
  17.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561 17.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) หน้าหนาวที่อยากให้หวนคืน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       รักแท้...มักไม่แพ้ระยะทาง

 

 

    หลายคนมักถามฉันบ่อยๆว่าทำไมถึง เลือก ที่จะรอ ฉันก็ไม่รู้เหตุผลหรอกนะว่าทำไม แต่ฉันรู้เพียงแค่ว่า เขา คือคนสำคัญของฉันไม่ว่ามันจะนานแค่ไหน เขาก็ยังเป็นที่หนึ่งในใจฉันเสมอ

                  หน้าหนาวปีที่แล้ว

 

 ครั้งหนึ่งเคยมีคนๆหนึ่งเคยบอกฉันว่า" ความรักมันไม่จำเป็นที่จะต้องให้ใครรู้ขอเพียงแค่เราสองคนรู้ว่าเรารักกันก็พอ" อ้อมกอดที่เขาได้หมอบให้ฉันในตอนนั้นมันช่างอบอุ่นเหลือเกิน มีทุ่งหน้าที่เป็นสถานที่รัก มีหมู่ดาวนับร้อยดวงที่มารวมเป็นพยาน แสงจันทร์ที่ส่งสะว่างเปรียบเสมือน กับแสงส่งทางนำ ฉันไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันรู้เพียงแค่ว่า ณ.ตอนนี้ ณ.วินาทีนี้ ฉันมีความสุขและฉันก็รู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของคนที่ฉันรัก และฉันก็พร้อมที่จะจับมือแล้วก้าวเดินไปสู่เส้นทางข้างหน้ากับคนที่รักฉัน

 

                             หน้าหนาวปีนี้...

 

  มันเหลือเพียงความว่างเปล่า ไม่มีอีกแล้ว อ้อมกอดที่แสนอบอุ่น ไม่มีอีกแล้วรอยจูบที่แสนหอมหวาน เหลือเพียงแค่เงา แค่รูปถ่าย และความรู้สึกที่มีพร้อมกับใจและความหวัง หวังว่าสักวันเขา จะเดินกลับมาจับมือฉันและพาฉันเดินไปสู่หนทางแห่งรักแบบเมื่อก่อน เหมือนตอนที่เรายังรักกัน. หน้าหนาวปีนี้ฉันคงทำได้แค่รอ และภาวนาให้เขาหวนคือมา กลับมาสู่ตรงนี้ ตรงที่ที่เรารักกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา