Love time story

9.3

เขียนโดย ยายาไดอารี่

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 13.34 น.

  12 ตอน
  8 วิจารณ์
  17.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561 17.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) กระซิบรักโสรยา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แอบรัก

  คุณเคยชอบใครสักคนหนึ่งไหม ชอบที่จะมองน่าเขาบ่อยๆ ชอบที่จะสังเกตเขา ชอบที่จะจดจำเรื่องราวต่างๆในชีวิต ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยทำแบบนี้ นั้นก็แสดงว่า เขา คนนั้นมีอิทธิพลต่อหัวใจคุณมาก ดังเช่น เรื่องราวที่จะกล่าวต่อไปนี้ 

  สวัสดีครับผมชื่อ นนท์ ผมเป็นคนจังหวัดน่าน ถูกต้องแล้วครับ ผมเป็นคนภาคเหนือ ผมชอบบรรยากาศที่นี้มาก มันทั้งสวย ทั้งสงบ ปราศจากมลพิษ เป็นอะไรที่ดีต่อปอดและร่างกายของผมมาก ผมบอกหรือยัง ว่าผมกำลังศึกษาอยู่ ชั้นปี3 ผมเรียนคณะ เกษตรศาสตร์ สาขา ประมง จึงเป็นเหตุที่ทำให้ผมลงไปฝึกงานที่ใต้ และจังหวัดที่ผมได้ลงไปนั้น ก็คือ จังหวัดพัทลุง และด้วยความที่ผมอยู่เหนือมานาน ทำให้ผมตื่นเต้นมากที่จะได้สัมผัสกับทะเล แต่ช่วงที่ผมลงไปใต้ มันเป็นช่วงเทศกาลพอดี ผมเลยแวะชมงาน ที่นั้น ผมได้ดูหนังตะลุง แต่ทำไมกับนะสายตาของผม มันกลับไปจ้องมอง เธอ คนนั้น ดวงตาที่คมสวย ผมดกดำ และรอยยิ้มที่หวานชื่น นี้สินะ ความสวยของเด็กใต้ ขนาดผมเป็นคนเหนือผมยังหลงสาวใต้อย่างเธอเลย ผมขอยอมรับเลยนะ ว่าคืนนั้นผมดูหนังตะลุงไม่รู้เรื่องเลย ก็เพราะเธอคนนั้นทำให้จิตใจของผมหวั่นไหว มันช่างน่าหลงไหล ยิ่งกว่าทะเลอันดามันซะอีก แต่พรมลิขิต เขาคงจะขีดเขียน ให้ผมและเธอเป็นคู่กันล่ะมั้ง เพราะที่ๆผมไปฝึกงาน มันมีเธออยู่ด้วยยังไงล่ะ ผมพยายามรวบรวมความกล้า ที่จะเดินเข้าไปคุยกับเธอ แต่กว่าจะได้คุยกับเธอผมก็ยืนเขินน่าแดง อยู่อย่างงั้น และแล้วสวรรค์คงเป็นใจ ที่ทำให้ผมกล้าที่จะคุยกับเธอ ทีนี้แหละ เมื่อผมกล้าคุย ผมก็พูดไม่หยุดเลย ผมก็หวังในใจว่าเขาคงจะไม่รำคาญผมนะ คุยไปคุยมาจึงทำให้ผมรู้ว่า เธอชื่อ โสรยา และทุกๆเย็นผมจะนั่งดู พระอาทิตย์ ที่กำลังจะลับขอบฟ้าไปพร้อมกับ โสรยา นางเอกที่อยู่ในใจของผม...

  "แอบมองเธอมาเนินนาน แอบติดตามตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แอบเฝ้ามองและแอบไปคิดละเมอ เพ้อถึงเธอในยามราตรี แม้ในยามค่ำคืนที่ไร้ดาว แต่หัวใจก็สุขสกาวในยามราตรี เพราะมีนวลน้องโสรยาคนดี ที่เป็นเจ้าของดวงกมลของพี่ตลอดกาล" 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา