การผจญภัยของนรินทร์ที่ภูกระดึง

8.3

เขียนโดย Neungchildchild

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.05 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,169 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560 15.55 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

นนท์
นนท์
พี่นนท์ เป็นสมาชิกเดอะแก๊งบอยแบลนด์ เป็นคนค่อนข้างสูง ใจดี รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนที่เวลานริทร์และพี่วายุทะเลาะกันคอยช่วยเครียปัญหาให้
นรินทร์
นรินทร์
นรินทร์ เพศหญิง ผมสั้นปะบ่า ผิวขาวตัวเล็กตาโต อายุ 20 ปี สูง 155 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม
อุปนิสัย : รักแฟน ร่าเริงแจ่มใส บางเวลาอาจดูโก๊ะๆ ไม่ทันโลก มีเวลาให้แฟนมากกว่าเพื่อน ไม่เคยไปไหนมาไหนคนเดียวเพราะเธอเป็นลูกคนเดียว
นัท
นัท
พี่นัทเป็นสมาชิกเดอะแก๊งบอยแบลนด์ เป็นคนที่หล่อมาก มีเสน่ เจ้าชู้ แต่เป็นคนเงียบๆไม่แสดงออก ขี้อาย
วายุ
วายุ
พี่วายุ เพศชาย ผมเทรนเกาหลี ขาว อายุ 23 ปี สูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม
อุปนิสัย : รักเพื่อนมาก ไม่ค่อยพูด ขรึม เอาใจแฟนไม่เป็น ปฏิเสธคนไม่เก่งโดยเฉพาะเพื่อน เป็นสมาชิกของเดอะแก๊งบอยแบลนด์
หมอลำ
หมอลำ
พี่หมอลำ เป็นหัวหน้าแก๊งบอยแบลนด์ (มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน) ผอม ขาว เป็นคนเฮฮา โกรธใครไม่เป็น และเป็นคนที่ผิดหวังในเรื่องความรักอยู่เป็นประจำ
อาย
อาย
อายเป็นเพื่อนรักอีก 1 คน ของนริทร์ เป็นคนคอยช่วยเหลือ แนะนำนริทร์ในทุกๆเรื่อง คอยตามแก้ข่าวเสียๆหายๆให้นรินทร์
อ้อม
อ้อม
อ้อมเป็นเพื่อนรักของนรินทร์เป็นคนไม่ค่อยออกไปไหน ตั้งใจเรียน คอยเก็บห้อง ซักผ้า รีดผ้า ให้อายและนรินทร์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา