My friends รักร้าวสู่ความตาย

7.8

เขียนโดย แข่ว

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.00 น.

  4 บท
  3 วิจารณ์
  8,015 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561 10.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ความจริงที่ซ่อนอยู่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ณ ศาลาท่าน้ำวัด

แพท น้ำตาไหลเอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด

แนน “แกเป็นไรไปยัยแพท”

แพท “ฉันคิดถึงเพื่อนรักสองคนที่จากไปอ่ะ”

แนน “ฉันก็คิดถึงเหมือนกัน”

อยู่ดีดี๊ แพทก็เอาแต่กรี๊ดร้อง โบว์ ฟ้า ไม่ฉันไม่ไปอยู่กับแก ไม่ๆ แพทเห็น โบว์ กับ ฟ้า อยู่รอบตัวเอง

นัท “แพท เป็นไร” แพทเห็นหน้านัทเป็นโบว์

แพท “อย่านะ อย่าเข้ามา โบว์แกแหละที่ผิด ที่คุยกับพี่นะจนได้ประกวดดาวแทนที่มันจะเป็นฉัน ฉันเลยส่งรูปฟ้าให้แกเอง เป็นไงล่ะ”

แพท “และฉันเองนี้แหละเป็นคนปล่อยรูปแกลงเว็บ55555 สะใจไหม พอฉันทราบขาวฟ้าประสบอุบัติเหตุ ฉันก็ทราบได้ทันทีว่าต้องเป็นฝีมือแก เพราะแกคงคิดว่าเป็นฝีมือฟ้า”

ฟ้า “แกทำให้ฉันต้องตาย ยัยแพท ยัยเพื่อนเลว”

โบว์ “แกทำให้ฉันต้องอับอายกับภาพหลุด แกมันเพื่อนเลวววว”

นัท ทิว และ แนน ถึงกับตกใจเมื่อรู้ความจริงว่าแพทเป็นคนทำ ให้โบว์กับฟ้าต้องเสียชีวิต  ทั้งสามรีบเรียกให้แพมตั้งสติ

แนน “ฉันไม่คิดเลยนะว่าเป็นแก แกทำลงไปได้ยังไงนั่นเพื่อนรักของเราเลยนะ”

แพท “ฉันขอโทษ ฉันผิดไปแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมีวันไหนเลยที่ฉันไม่รู้สึกผิด”

แนน “ฉันผิดหวังในตัวแกมาก”

แพม “ฉันขอโทษ เขาจะเอาฉันไปอยู่ด้วย พวกแกยกโทษให้ฉันได้ไหม”

นัท “ฉันยกโทษ”

ทิว “ฉันก็เหมือนกัน”

แนน “เอาแต่สะอื้น แต่สุดท้ายฉันยกโทษ”

นัท ทิว แนน เขาโอบกอดแพม แล้วบอกว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป

แพท คิดในใจอโหสิกรรมให้ฉันด้วยนะ ฉันผิดไปแล้ว

วิญญาณโบว์ กับ ฟ้า ยืนมอง แล้วร้องไห้ ทั้งคู่มองตากันแล้วส่งกระซิบว่า ฉันอโหสิกรรมให้แก่ แพท ฉันแค่ต้องการให้แกพูดความจริง และแล้วทั้งคู่ก็เลือนหายไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา