Otome!? เมื่อผมมาเกิดในเกมจีบหนุ่มกับเขามั่ง!?

8.7

เขียนโดย ฮานามิจัง

วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.03 น.

  2 Act
  1 วิจารณ์
  4,823 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2561 23.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) พระเอกอำดับหนึ่งมีคู่หมั้นเป็นนางร้ายเสมอ----เอ๊ะ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

"ข้าจะถอนหมั้นกับนาง!!"

 

 

ในขณะที่ผมกำลังวางแผนรับมือคุณนางเอก ผมก็ได้ยินเสียงอาคิร่าห์น้องชายผู้น่ารัก

 

 

"นางแสนเอาแต่ใจ ขี้วีนขี้เหวี่ยง ชอบเกาะแข้งเกาะขาไม่มีความเป็นกุลสตรีชั้นสูงเลยซักนิด วิชาใดๆก็เกียจคร้านไม่ร่ำเรียน วันๆเอาแต่บ้าผู้ชาย!!"

 

 

   เดี๋ยวๆน้องชาย...น้องเป็นถึงพระเอกอำดับหนึ่งที่แสนอบอุ่นทั้งในหมู่เพเยอร์และหมู่ข้ารับใช้เลยนะน้อง ทำไมน้องไปด่าผู้หญิงที่ไหนไม่รู้แบบนั้น

 

       ...ว่าแต่ไปหมั้นกับใครตอนไหนครับคุณน้อง?

 

 

 เสียงเอะอะโวยวายนอกห้องดังไม่หยุดผมก็นั่งเผือกอยู่ในห้องนี้นี่แหล่ะ จนกระทั่งเสียงพวกนั้นหยุดลงและอาคิร่าห์เปิดประตูดังปัง!เข้ามา

 

    เด็กชายวัยหกปีครึ่งนั่งลงโซฟาสีแดงตัวใหญ่ คว้าตุ๊กตากระต่ายตัวใหญ่สีชมพูฟรุ้งฟริ้งของผมไปกอด

 

 

"ท่านแม่ไม่ยอมให้ข้าถอนหมั้น.."

 

เป็นแบบนี้เสมอ ทุกครั้งที่เด็กชายอึดอัด เศร้า หรือหงุดหงิด มากๆเข้าจนรับไม่ไหวเขาจะมาระบายกับผมเสมอ สิ่งที่ผมทำได้คือฟังเขาระบายออกมาจนเขาใจเย็นลงแล้วผมค่อยให้คำแนะนำเล็กๆน้อยๆกับเขาเสมอ 

 

   แต่ครั้งนี้มันแตกต่าง...

 

"ข้าเกลียดนางเหลือเกิน ข้าชิงชังนางเหลือเกิน ...แต่ทำไมท่านแม่ถึงรักและเอ็นดูนางมากกว่าเลือดเนื้อเชื้อไขอย่างพวกเราล่ะ?  ท่านแม่อยากเอานางมาเป็นลูกสะใภ้...แต่ทำไมต้องเป็นข้าล่ะ? ให้ข้าหมั้นกับนางถามข้ารึยังว่าข้าอยากหมั้นกับนางมั้ย"

 

 

      นายกำลังพูดถึงใคร...?

 

ผมก็ว่าผมไม่ได้ละเลยน้องชายนะ แต่ตอนนี้ที่เขากำลังพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคู่หมั้นของเขา และผมไม่เห็นจะรู้จักว่าที่น้องสะใภ้คนนี้เลย?

 

 

  เขายังคงพล่ามเรื่องผู้หญิงคนนั้นให้ฟังไม่หยุดดูอาการผมเลย

 

 

ผมรู้สึกหนักอึ้งอย่างบอกไม่ถูก เหมือนเรากำลังพูดกันคนละภาษา..

 

 

 

  เหมือนกับบางอย่างมันไม่ถูกต้อง..เหมือนกับบางอย่างติดอยู่ในหัวแต่นึกไม่ออก

 

 

 

ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร ใคร...ใครวะ!!

 

 

 

 

 

 

 

 

    หัวของผมปวดไปหมด..ไม่ไหว รู้สึกเหมือนจะระเบิดได้อยู่แล้ว!

 

 

 

 

เหมือนเห็นเงาเลือนๆของสตรีผมทองผู้หนึ่ง..

 

 

 

 

        ตอนนี้อาคิร่าห์ยังพูดไม่หยุด...ได้โปรด..

 

 

 

 

รู้สึกโหยหาอย่างน่าประหลาด...เหมือนที่ผมรู้สึกกับแฟนสาวคนนั้น

 

 

 

 

             ได้โปรดหยุดที!!!!!

 

 

 

 

เป็นไปได้มั้ยที่เธออาจจะเหมือนผม.....ไอ้เพื่อนโง่นั่นไม่ดูแลเลยรึไงถึงรีบตายตามมาเนี่ย?

 

 

 

 

"ท่านพี่...."

 

  อาคิร่าหยุดพูดแล้ว เขาหันมาสบตาผมตรงๆ...ด้วยนัยย์ตาที่ควรเป็นสีฟ้าสวยกลายเป็นสีแดงก่ำลามไปทั้งดวง

 

 

"ท่านพี่ว่า...ท่านหญิงอิสเบลล่ามีอยู่จริง

หรือแค่ของแปลกปลอมที่ใครบางคนแทรกซึมเข้ามา?"

 

...

 

 

เฮือก!?

 

 

ผมสะดุ้งตื่นขึ้นบนโต๊ะทำงานที่กำลังวางแผนรับมือนางเอก...อะไรกัน นี่ผมเผลอหลับแล้วฝันอะไรเป็นตุเป็นตะเนี่ย?

 

 

 

    อิสเบลล่า...

 

 

"........."

 

   จะว่าไป มีชนชั้นสูงคนไหนชื่ออิสเบลล่าบ้างนะ?

 

 

.

 

 

.

 

 

หลังจากนั้นผมลองไปหาฐานข้อมูลรายชื่อราษฏรดู..

 

  และก็เจอ..แจ็กพ็อตซะด้วย

 

 

ท่านหญิงอิสเบลล่า คอนด้อม

 

คู่หมั้นของเจ้าชายอำดับหนึ่ง อาคิร่าห์ ไวอาก้อน

 

 

+++++++++++++

 

[Copycat-gumi(Music box)]

 

แฮ่ร์ สวัสดีจ้า นี่พระเจ้า(คนเขียน)เอง

 

 ฮ่าฮ่า อยากจะพูดว่า..ไอที่วางพล็อตไว้ตอนแรกเป็นไงแล้วนะ(.......)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา