รักนะ ยัยบ้าพลัง

-

เขียนโดย aemm

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.11 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,635 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2561 12.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) หรือว่านายอ่านใจได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                             ห้องของคางุระ

 

                        คางุระ: เฮ้อ ที่ไหนอ่ะ เเต่เอ๋? นี้มันห้องฉันนี้หว่า

                        โอคิตะ: เธอสลบไปน่ะ ฉันเลยอุ้มมาที่ห้องเธอ

                 เเต่ว่านะฉันจำได้ว่าตอนอ่าบนํ้าเสร็จน่ะ ฉันคุยกับโอคิตะนี่

                     เอ๋? แต่ว่าฉันคุยกับนายเรื่องเอ่อ ลืมไปเเล้วนี่หว่า 

                       

                        คางุระ: เอ๋อ ถ้าเรื่องนั้นล่ะก็ ตอนนั้นฉันบอกกับเธอว่า

                                 ฉันได้ยินทุกอย่างยังไงเล่า

                        คางุระ: ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ นายรู้ได้ไง

                                 หรือว่านายอ่านใจได้

                        โอคิตะ: ก็ใช่น่ะสิ เเหม ทำมาเป็นเผลอ เลิกเอ๋อได้เเล้วนะเธอน่ะ

                        คางุระ: ทะ..เเทงใจดำจริงๆเลยนะนายอ่

                        โอคิตะ: เมื่อไรเธอจะไปโรงเรียนล่ะ ก็เธอคิดในหัวว่าจะไม่ไปโรงเรียน

       เค้ารู้ได้ยังไงวะ ยังไม่ได้พูดให้ฟังเลยนี้ งั้นมีเเต่ต้องถามความจริงเท่านั้นเเล้วล่ะนะ

                       

                        คางุระ: ฉันขอถามนายเลยละกัน นายน่ะอ่านใจได้ใช่ไหม 

                        โอคิตะ: ฉันก็เหมือนเธอนั้นล่ะ ตอนที่เธอคิดในใจฉันได้ยินหมดเลย

                                  นอกจากจะอยู่ห่างจากเธอฉันก็ไม่ได้ยินอะไรเเล้ว

                        คางุระ: อย่างที่นายรู้ ฉันเเค่ไม่อยากให้นายมายุ่งกับฉัน

  เพราะนายมายุ่งกับฉัน คนอื่นเลยมองนายเเปลกๆ อย่างกับว่าฉันเป็นคนที่ไม่ควรเข้าไกล้นาย

                       โอคิตะ: มันหน้าจะเป็นเธอ ไม่ใช้หรอที่โดนมองเเปลกๆ เเต่ว่านะ

                                 รู้สึกว่าตอนเดินไปมา ก็รู้สึกว่าจะโดนจับตามองเหมือนกัน

                        คางุระ: ฉันถึงบอกไงว่า ไม่ให้ข้าไกลไงเล่า

                                 เเละก็ออกไปจากห้องฉันซะ

                       โอคิตะ: คร้าบๆ รู้เเล้วคร้าบ เเต่ถ้าเธอมาโรงเรียนฉันก็จะไม่ยุ่งกับเธอ

                                 งั้นราตรีสวัส

                        คางุระ: ราตรีสวัส

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา