ขอโทษครับพี่รหัสผมขี้หึง {ฮุนแบค-exo} #รุ่นพี่ฮบnc

-

เขียนโดย เจเณอแตม

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.18 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,457 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 22.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ตอนที่ 26 ครั้งสุดท้ายของสองเรา NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 26 ครั้งสุดท้ายของสองเรา  NC

 

 

      “มึงไม่คิดว่ากูจะเจ็บบ้างหรอว่ะทำไมมึงแรดยังนี้!!”

      “ไบร์ททำอะไร แรดตรงไหน” ไบร์ทยืดตัวตะคอกใส่คนตรงหน้า

       “การที่มึงไปกับผู้ชายคนอื่นเนี้ยเขาไม่เรียกว่าแรดหรอ” เซย์จับบ่าสองข้างคนตัวเล็กเขย่าจนไบร์ทหัวสั่นไปหมด

       “แล้วที่พี่ไปกับคนอื่นโดยที่ไม่บอกไบร์ทเลยเนี้ยเขาเรียกอะไร” อย่าคิดว่าตัวเองไม่มีความผิดนะ

        “...”

       “พูดไม่ออกหรอ ไบร์ทรู้นะว่าพี่ไปกับพี่ลู่อะไรนั้นอ่ะ” เขาหน้าเจื่อนไปหมดยิ่งเห็นว่าเขาพูดไม่ออกมันก็ยิ่งเจ็บ

       “ทำไมพี่ทำแบบนี้” ผมใช่มือทั้งสองข้างปัดแขนเขาออกจากตัวผม

       “ ก็บอกแล้วไงว่ะว่าเป็นเพื่อนกัน”

        “เพื่อนที่ไหนเขาถึงเนื้อถึงตัวกันยังงั้น”

         “มึงหละไปกับผู้ชายคนอื่นแบบนั้นได้ไง”

         “พี่แม่งเปลี่ยนเรื่องอ่ะ”

         “...”

         “เราเลิกกันเถอะ”

 

   ฟึบ!!!อ่ะ

 

       มือขนาดใหญ่โอบรอบต้นคอระหงษ์บังคับให้ไบร์ทตอนเงยหน้ารับกับองศามือเซย์แววตาดุดันราวกับหมาป่าที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อ คนตัวเล็กตัวสั่นแววตาเอ่อน้ำใสๆ

        “กูไม่เลิก กูรักมึงขนาดนี้ทำไมมึงต้องบอกเลิกกูด้วย” เสียงทุ้มสั่นสะอื้นเหมือนกับโดยจี้จุดที่อ่อนไหวต่อความรู้สึก

         “ขะ-ขนาดเราคบกันได้ไม่นานเรายังทะเลาะกันขนาดนี้ แล้วต่อไปมันจะไม่แย่กว่าที่เป็นอยู่หรอหรอ” คนตัวเล็กพูดทั้งน้ำตา มันสุดจะทนจริงๆไม่รู้เราอยู่ด้วยกันทุกวันนี้เพราะเรารักกันหรือเพราะอะไร คำพูดที่เขาบอกว่ารักที่จริงแล้วมันคืออะไรกันแน่

         “...” เซย์จ้องหน้าไบร์ทอยู่อย่างนั้นเหมือนกำลังอ่านความรู้สึกจากดวงตาเรียวที่ชื่นไปด้วยน้ำ

        “พี่เซย์ไบร์ทไม่ไหวแล้ว” ฟันสวยขบริมฝีปากตัวเองก่อนจะเอยวาจาออกมา

        “ได้!! ถ้ามึงจะเลิกกับกูก็ได้ แต่ก่อนจะจากกันกูขอเอามึงให้ตายคาอกกูก่อนแล้วกัน ” สิ้นประโยคคนตัวเล็กก็ถูกจับพิงให้หันหน้าติดกับผนัง

          “อ่ะ!พี่เซย์” มือสากล้วงเข้าไปฉกฉวยลูกไล้หน้าท้องแบนราบแผ่นหลังบางแนบสนิทติดกับอกแกร่งเสียงหายใจหอบหื่นของคนตัวสูงดังอยู่ข้างกกหูคนตัวเล็ก เซย์ขบจูบทั่วต้นคอด้านหลังชนิดที่ว่าดูดครั้งเดียวก็เกิดเป็นรอยจ้ำ

          “พี่เซย์-อือ” มือหนาเคล้นคลึงหน้าอกนุ่มเสียจนมันจะแหลกหายไป ไบร์ทใช้มือสองข้างค้ำร่างตัวเองไว้ไม่ให้ทรุดตัวลงจากการเล้าโลมที่แสนป่าเถื่อน

    แควก!!

 

            การถอดเสื้อปกติจะไม่มีอีกต่อไปเสื้อผ้าที่ห่อหุ้มร่างน้อยเป็นอุปสรรคต่อการกระทำคนตัวสูงจึงฉีกเสื้อของไบร์ทเอาจากกันอย่างไม่ใยดีตามมาด้วยส่วนลง ไบร์ทถูกจับให้มาเผชิญหน้ากับเขาคนตัวสูงก้มลงปรนเปรอส่วนนั้นคนไบร์ทอย่างเชี่ยวชำนาญขาเรียวสั่นยืนแทบไม่อยู่มือบางสอดเข้าไปในกลุ่มผมสีดำเพื่อระบายความเสียว

       “ ฮะ-อ่ะ-อะ-” เซย์เงยหน้ามามองไบร์ทที่กัดริมฝีปากตัวเองเพื่อกั้นเสียงมันยิ่งทำให้เขามีอารมณ์ท่าทางที่เซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจเขาไบร์ทมันปลุกปีศาจที่อยู่ในตัวเขาได้เป็นอย่างดี

       “อ่ะ” เซย์อุ้มไบร์ทพาดบ่าอย่างง่ายดายวางคนตัวเล็กบนเตียงขนาดคิงไซร์

       “อือ” เขาจัดการถอดเข็มขัดตัวเองออกอย่างรวดเร็วจัดการปลดเปลือยเสื้อผ้าตัวเองออกสายตาที่ตอนแรกมีแต่ความดุดันตอนนี้เป็นสายตาหวานเยื้อมเซ็กซี่ หน้าท้องขาวเป็นลอนกล้ามเห็นเต็มสองตาบวกกับกล้ามแขนที่เป็นมัดๆมันชวนให้ผมต้องซี้ดปากอย่างเสียไม่ได้

       “พี่เซย์-อ่ะ” เขาแทรกกลางระหว่างช่องขามือสองข้างทำหน้าที่ลูบไล่ตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงขาอ่อนขาวเนียน

         “เรียกชื่อกูให้ได้ทั้งคืนแล้วกัน” ปากหยักครอบทับเรียวปากเล็กเสียงดูดดังกึกก้องทั่วห้องมือแสนรู้ของเขาก็ทำหน้าที่ดีไม่แพ้ลิ้นเคล้นคลึงไปทั่วส่วนบนราวกับมีหลายสิบมือ มือเล็กวางบนบ่าของคนตัวสูงทั้งสิบนิ้วจิกระบายอารมณ์ขาสองขาสั่นเสียจนทรงตัวไม่อยู่ต้องปล่อยให้มันทิ้งระนาบไปกับที่นอนนุ่ม

          “อือ-อือ” เซย์เปลี่ยนจุดมาเล่นกับเนินอกคนตัวเล็กหยอกล้อเขี่ยยอดชูชันสีชมพูอ่อน

          “อือ-พี่เซย์อ่ะ”

           “ว่ายังไงน้องไบร์ทของพี่” เสียงทุ่มกระเส่าเอยขึ้นปากหยักลากลงมาขบเม้มหน้าท้องไบร์ทต้องงอตัวเพราะแรงดูดและเสียว มือน้อยที่ไม่มีที่ระบายอารมณ์หันไปขย้ำผ้าปูที่นอนสีสวยจนมันยับไปหมด

         “พี่ละ-เลิกคบพี่ลู่ได้มะ-ไม่อะ-อ่ะ” แหมจะเสียวทางกายภายนอกเพียงใดแต่ในหัวผมยังคงคิดวนเวียนแต่เรื่องเขาอยู่

          “ไม่ได้”

         “ทำไม”

          “เรื่องของกู”

         “ใจร้ายอ๊าก” ไบร์ทเบิกตากว้างแหงนมองเพดานสมองเบลอพร่าไปหมดเมื่อเขาส่งอาวุธลับเข้ามาแทรกทางด้านหลังโดยไม่ทันตั้งตัวคนตัวเล็กหายใจไม่เป็นจังหวะรับกับความแปลกใหม่ที่พึ่งเข้ามาไม่ทัน

         “ทำตัวสบายๆแล้วมันจะดีขึ้นเอง” การที่มีเขาคร่อมอยู่บนร่างขยับไปมาด้วยทางท่าชวนใจแตกพลางพูดคำดังกล่าวมันเหมือนผมโดนสะกดจิตพร้อมจะทำตามเค้าทุกอย่าง

         “อะ-อือ-อ่ะ” ความคับแน้นที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยจากครั้งแรกมันทำให้เขาเร่งทำไม่ได้ต้องเปิดทางให้สะดวกก่อนแต่การทำแบบนี้มันยิ่งทำให้เค้าเหมือนจะเป็นบ้าคนตัวเล็กดิ้นพล่านราวกับถูกน้ำร้อนลวก

         “ซี้ดดดดอ่ะน้องไบร์ท”

          “ฮะ-อือน้องเสียวอ่ะ” ทุกอย่างดีขึ้นเซย์งั้ดหาจุดอ่อนไหวต่อความรู้สึกของคนตัวเล็กแม้จะมีอะไรด้วยกันบ่อยแต่เขาก็ยังชอบที่จะหาจุดอ่อนของไบร์ทอยู่เสมอ

          “พี่น้องไม่ไหวแล้ว”

          “เดี่ยวก่อนสิคนดี” ถึงพูดยังนั้นแต่เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะขึ้นยิ่งจะส่งให้ทั้งเขาและไบร์ทไปถึงฝั่งเร็วขึ้น

         “อ่ะ-อะ-อ๊าก”

           “ซี๊ดดดดดด” ก่อนที่เซย์จะปลดปล่อยออกเค้าขยับตัวเองให้สูงกว่าปกติน้ำสีขาวขนพุ่งอาบรดหน้าท้องคนตัวเล็ก เซย์ยิ้มล่ากับผลงานของตัวเอง

          “อ่ะ-พี่เซย์ทำอะไรน้องเปื้อนหมดแล้ว” เซย์หัวเราะในลำคอถึงทำยังงั้นแต่เซย์ก็เดินไปหยิบทิชชูมาทำความสะอาดให้คนตัวเล็กเอง

          “ต่อนะ”

           “ห้ะ!!” คนบ้าไม่เหนื่อยรึไงเขาทำความสะอาดแบบลวกๆร่างคนตัวใหญ่ยังกับไททันคร่อมทับผมอีกรอบ ผมร้องครางเสียจนเสียงหายเขาจะเอาผมให้ตายคาอกเขายังที่ว่าจริๆหรอ พี่เซย์เขาเหมือนไม่ใช่คนไม่มีเหนื่อยไม่มีพักจากตอนแรกที่รักบรรเลงบทรักกันอยู่เตียงจนตอนนี้เตียงผ้าปูลงมากองอยู่ข้างล่างทุกอย่างอยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง

          เขาพาผมออกไปข้างนอกระเบียงทั้งกว่าคนเห็นแต่มันก็ตื่นเต้นลมพัดอ่อนๆกับร่างพี่เซย์ที่ติดผมอยู่ตลอดเวลา นอกจากนั้นเรายังไปทั่วทุกมุมห้องไม่รู้ว่ามันนานแค่ไหนที่เราตัวติดกันอยู่แบบนั้นแต่ก่อนที่ผมจะวูบซบอกเขาไปผมแอบเห็นฟ้าสีครามที่ม่านมันน่าจะเป็นเวลาใกล้เช้าแล้วละตื่นมาอีกที่คือผมนอนซบอกเขาอยู่บนโซฟาด้านนอกห้องนอน

          “อือ” ผมกระจะพลิกตัวออกจากเขาแต่ผมปวดไปทั่วร่างเลยไม่ต่างจากครั้งแรกที่มีอะไรกันผมมองสำรวจตัวเองแบบคร่าวๆก็พบว่าทั่วตัวผมเต็มไปด้วยรอยดูดผมก็ทำใจไว้แล้วละว่ามันต้องเป็นแบบนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะเถื่อนจนทำให้สภาพผมเหมือนโดนรุมโทรมจากผู้ชายไม่ต่ำกว่าสิบคน

         “อิพี่บ้าห้ะ!” ผมจับคอตัวเองนอกจากร่างกายภาพนอกจะเปลี่ยนไปแล้วภายในผมยังแย่อีกเสียงผมคล้ายคนจะเป็นหวัดไม่รู้ว่ามาจากผมครางมากไปหรือป่าว(คิดแล้วเขินจังโว้ยย) หรืออาจเป็นเพราะผมไปตากหมอกเมื่อคืนกันแน่ แต่จะยังไงก็คือเสียงผมก็หายแน่ๆ  คนตัวสูงกระชับกอดไบร์ทอีกครั้ง

           “พี่เซย์ตื่นได้แล้วนะครับ” ไม่ใช่อะไรหรอกถ้าเขาไม่ตื่นผมก็ลุกไปไหนไม่ได้

          “อืม”

         “อืมก็ตื่นสิ”

          “ทำไมเสียงเป็นยังงั้น” จะใครทำละเพราะพี่คนเดียวเลย

          “ไม่รู้”

         “หึหึ” เซย์ยิ้มตาเป็นรูปสระอิ ปากหยักยกยิ้มอย่างอารมณ์ดี

         “ไม่ต้องหัวเราะเลยนะ” ยังจะยิ้มอีกหมั่นไส้ที่สุด

 

 

           เมื่ออาบน้ำแต่งตัวกินข้าวเสร็จพี่เซย์ก็อาสาไปส่งผมที่หอก็ต้องยังงั้นอยู่แล้วละเพราะผมจะไม่ยอมไปพบผู้คนในสภาพนี้เป็นอันขาด

           “ไม่หน้างอดิ” มือหนาหยิกแก้มคนตัวเล็กยืดราวกับเยลลี่นุ่มๆ

           “ก็ดูพี่ทำดิ เดี่ยวคนอื่นเขาก็ว่าไบร์ทเสียตัวมาหรอก”

           “มึงยังกล้าใช้คำนี่อีกหรอ”

           “...” เซย์พูดทั้งหน้านิ่งกลั้นขำ

            “ดีแล้วคนอื่นจะได้รู้ว่ามึงมีผัวแล้ว”

            “พี่อ่ะ” ทำวิธีอื่นก็ได้ไหมทำแบบนี้ทำเสียหายนะ

             “ไม่เลิกแล้วใช่ไหม”

           “ห้ะ!”          

           “เราไม่ต้องเลิกกันเนาะ” ผมพยักหน้าน้อยๆ จากเมื่อคืนนี้แล้วผมก็ไม่รู้ว่าผมจะกล้าบอกเลิกเขาอีกหรือป่าวคนอะไรดุอย่างกับหมา

         “แล้วพี่จะเลิกคบพี่ลู่อะไรนั้นได้ไหม”

          “ไม่ได้” เค้ายังคงยืนยันคำเดิม

           “ทำไม”

เอี้ยดดด!!!

       เซย์เลี้ยวจอกรถอย่างกะทันหัน

       “ไม่ใช่ว่ากูไม่แคร์มึงนะ แต่กูกับลู่เราเลิกคบกันไม่ได้จริงๆเราสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยมอต้น จะให้กูเลิกคบเพื่อนเพราะแฟนขอให้ก็ไม่ใช่ป่าวว่ะ”

        “น้องแค่กลัวอ่ะก็พี่สองคนสนิทกันเกินไป” เซย์เอื้อมมือมากุมมือเล็กไว้ก่อนจะพูดต่อ

        “กูกับลู่สนิทกันมากมึงไม่เข้าใจหรอก แล้วไงว่ะลู่ก็เพื่อนไหม แต่มึงคือเมียกูมันไม่เหมือนกันนะไบร์ท” ไบร์ทเงยหน้ามองคนตัวสูงก่อนเซย์จะก้มลงจุมพิตที่หน้าผากมนอย่างแสนรัก

 

 

 

 

       ขอโทษครับพี่รหัสผมขี้หึง

จริงๆไรท์อยากจะให้มันอยู่ที่เดด็กดีไม่อยากตัดมาแบบนี้หรอกนะคะ แต่ต้องทำเนาะเผื่อเกิดปัญหา

ค่ะๆติดตามกันด้วยนะทุกคนไรท์จะขยันๆ อ่านแล้วเป็นไงคอมเม้นกันหน่อนนะงับจุ๊บบบบบบ

 กลับไปต่อที่ DEK D จ้าทุกโคนนนน เลิฟๆ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา