ขอโทษครับพี่รหัสผมขี้หึง {ฮุนแบค-exo} #รุ่นพี่ฮบnc

-

เขียนโดย เจเณอแตม

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.18 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,387 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 22.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตอนที่ 18 เซย์สไตล์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 18 เซย์สไตล์ nc

 

 

            ปึง!!

           “อะ-อ้ะ-อืออ” เมื่อเสียงประตูดังยังไม่สุดเซย์จัดการล็อกตัวไบร์ทติดกับผนังสีขาว ซุกไซร้ลำคอขาวเนียนเม้มกดดูดราวกับหมาป่าโหยกระหาย ไบร์ทกัดริมฝีปากล่างปล่อยเสียงน่าอาย เซย์ไร้ความปราณีใดๆจับรวบข้อแขนเล็กด้วยมือเดียวอีกมือล้วงลูบไล้ผิวเนียนใต้เสื้อเชิตสีขาว

       “อ๊ะ-พะ-พี่เซย์-บะ-ไบร์ททำอะไรผิด” เสียงตะกุกตะกักพูดออกจากคอทั้งตายังปิดอยู่

       “ผิดที่มึงไปให้คนอื่นเข้าใกล้ไง” เซย์กระซิบข้างหูลมร้อนรินรดกกหูชวนสยิว

       “พี่จะมาบังคับไบร์ทแบบนี้ไม่ได้นะ” ไบร์ทมองสู้สายตาคม

        “ทำไมจะไม่ได้”

       “ก็พี่เป็นแค่...” ไบร์ทคิดทวนคำพูดอยู่ครู่หนึ่ง มองเข้าไปในดวงตากลมโต ที่เหมือนกำลังสื่อความหมายอยู่

       “แค่อะไร”

       “แฟน” คำพูดเบาแสนเบา ไบร์ทกัดปากตัวเอง ปรับระดับสายตาตัวเองให้มองต่ำกว่าก่อน

       “งั้นหรอ” เซย์จับปลายคางกลมมนให้มองหน้าตัวเอง

        “มึงเป็นของกูใครก็ไม่มีสิทธิ” เขาแสดงความเป็นเจ้าของไม่ใช่แค่คำพูดแต่รวมถึงการกระทำ ปากอุ่นร้อนจูบปลายจมูกเล็กแผ่วเบาเลื่อนลงกลีบปากบนก่อนจะบดกลีบปากเล็กอย่างเมามัน ไบร์ทอ้าปากเปิดทางให้ลิ้นหยาบเข้ามาโดยสะดวก

           ลิ้นแสนซนเข้าสำรวจทุกซอกไล้แล่มริมฝีปากอ่อนนุ่นขบกัดแรงขึ้นทุกจังหวะที่ลิ้นหยอกล่อกับอวัยวะเดียวกันของคนตัวเล็ก แขนขาที่เคยยืนได้มั่นคงก็อ่อนแรงไม่ต่างกับกดปิดสวิตช์ แขนแกร่งโอบรับตัวของไบร์ทเอาไว้ประคองพาไปบนเตียงขนาดใหญ่ที่อยู่ไม่ห่างกันมากหนักแต่ปากยังประกบกันอยู่

            เซย์วางไบร์ทลงบนเตรียงขนาดคิมไซร์อย่างนุ่มนวลก่อนจะผลักตัวเองให้ยืนขึ้นเต็มตัว ไบร์ทหายใจหอบอย่างอ่อนแรง ตาเรียวค่อยๆลืมขึ้นมองคนพี่ที่กำลังปลดกระดุมตัวเองออกด้วยท่าทางเซ็กซี่ แต่สายตาเขายังมองมาที่ไบร์ท เซย์กัดปากตัวเองในจังหวะที่สบตากับคนบนเตียง

            ไบร์ทกลืนน้ำลายลงคอกับการกระทำของเขา คนตัวเล็กหลับตาพลางหันหน้าหนี

            “เสร็จแน่กู” เสีบงบ่นพรึมพรำ

            “ใช่ เสร็จแน่” เซย์คร่อมคนตัวเล็กพลางขยับหน้ามากระซิบข้างหู

 

            พึบ

            “เออ พรุ่งนี้ผมมีเรียนเช้า” ไบร์ทลุกขึ้นมือสองข้างยกขึ้นหวังจะผลักให้คนข้างบนออกห่าง แต่นั้นไม่เป็นผลอะไรเลย เซย์จับแขนทั้งสองข้างกดลงบนเตียงนุ่นจมูกโด่งซุกซอกคอก่อนจะเปลี่นยมาเป็นการบดกลีบปากสีเชอร์รี่หยอกล่อให้คนตัวเล็กยอมเปิดทาง มือหนาลูบเค้นเนินเนื้อเล็กบนอกทั้งสองข้าง ไบร์ทสอดมือทั้งสองข้างเข้าไปขยุบกลุ่มผมสีน้ำตาล

แขวก!

            เมื่อความอดทนเริ่มน้อยลงเซย์จัดการกระชากเสื้อตัวบางออกกระดุมกระจายกระเด็นไปคนละทาง ปากร้อนก้มลงดูดเม้มหน้าอกขาวอย่างตะกุกตะกาม

           “อือ” ไบร์ทจิกมือเข้ากับบ่าคนบนร่างเพื่อระบายอาการเสียวสะท้าน เซย์ทั้งดูดทั้งขบกัดราวกับร่างกายไบร์ทเป็นของขนมหวาน

           “พี่มีอะไรที่มันสนุกกว่านี้อีกนะ อยากลองไหม” เสียงแหบพร่าเอยขึ้น

            “...”ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆ ไบร์ทพยักหน้าอย่างบ้าคลั่งเค้ารู้สึกต้องการเซย์เหลือเกิน ณ เวลานี้ให้ทำอะไรแก็ยอมทุกอย่างเลย

          เซย์ยกยิ้มมุมปาก เอื้อมมือไปหยิบเชือกแดงที่วางอยู่บนหัวเตียง จับแขนทั้งสองข้างของไบร์ทมัดรวมกันกับเชือกแล้วเอามัดใส่กับหัวเตียง ตอนนี้ไบร์ทถูกมัดมือไว้คนเล็กอึ่งกับรสนิยมของคนตรงหน้าไม่มีครั้งไหนเลยที่เซย์จะไม่เคยทำให้อึ่ง

        “พี่ทำอะไร”

         “แบบนี้สนุกกว่าตั้งเยอะเชื่อพี่สิ”

          “ไอ้โรคจิต”

         “หึหึ ยังไงก็หนีไม่รอดแล้วละ” เซย์แก้เสื้อผ้าส่วนที่เหลือของคนตัวเล็กออก มองร่างกายที่เปลือยเปล่า ปากสีเชอร์รี่ ดวงตาที่มีน้ำคลออยู่ทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผิวสีขาวอมชมพูตัดกับเชือกสีแดงสด และการถูกจับตึงไว้แบบนี้ มันชั่งน่าแกล้งเสียเหลือเกิน

          “มึงดื้อมึงต้องโดนลงโทษ” เซย์จับแขนเรียวให้แยกตัวแทรกตัวเข้าไประหว่างขาทั้งสองข้าม ปากร้อนครอบเนินอกฝั่งซ้ายดูดกลืนเป็นจังหวะ ทำให้ไบร์ทจำต้องแอ่นอกเพื่อรับกับแรงดูด

         “อะ-อือ-อ่า” เสียงร้องหวานยิ่งทำให้คนกระทำสติแทบกระจาย

          “อะ-อะ-อ่า-อ๊า-อ๊ะ” เสียงครางไม่เป็นภาษาเมื่อเซย์เปลี่ยนจากซ้ายมาขวาเขาเลียเป็นจังหวะสลับช้าเร็ว เพียงแค่นั้นก็ทำให้ไบร์ทดิ้นพล่านอยู่ไม่เป็นสุข

          เซย์เลื่อนลงมาโฟกัสที่ส่วนล่างจับขาขวาให้พาดบนบ่าตัวเองจูบพรหมไปทั่วต้นขาทั้งฝั่งใน เสียงดังจ๊วบจ๊าบไปทั่วห้องผสมกับเสียงหอบหายใจ

          “พี่เซย์ครับ” ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้วความอึดอัดที่มาเพิ่มขึ้นเรื่อยทำให้ผมแทบอยากจะขึ้นคร่อมเขาเองด้วยซ้ำ เหมือนเขาแกล้งให้ผมต้องร้องเขา เขาไม่ยอมเข้ามาสักที

          “ไหวไหมครับน้องไบร์ท” ไบร์ทส่ายหน้า เซย์ใช่สองมือจับรับท่อเนื้อที่สั่นสู้อยู่ ความร้อนและขยายใหญ่ขึ้นทำให้เซย์รู้ว่าไบร์ทต้องการให้เขาช่วยมากสักแค่ไหน

          “อา-อะ-อ๊ะ-อะ-อ๊ะ-อือ” เซย์จูบที่หัวสีแดงพลางชักมือขึ้นลงช้าๆ

          “อือพี่เซย์ครับเร็วกว่านี้”

           “ยังนี้หรอ” เซย์ทำตามใจคนตัวเล็กชักมือเร็วขึ้น

            “อะ-อะ-อ่ะ-อ๊ะ” สายตาพร่ามัวความทรมานปนสุขสมอยู่ไม่ไกล ไบร์ทกำมือระบายการถูกจับมัดไว้ยังนี้มันยิ่งเพิ่มความเสียวซ่าและทรมานขึ้นอีกหลายเท่า

            “ต้องเป็นเด็กดีเชื่อฟังพี่เข้าใจไหม”

            “อ่า-อะ”

            “เข้าใจไหม”เมื่อไบร์ทไม่ตอบเขาหยุดการกระโดยไม่ใยดีคนตัวเล็กที่กำลังจะเสร็จอยู่แล้ว

             “อ๊ะ-พี่เซย์อย่าหยุดสิครับไบร์ทไม่ไหวแล้ว ขอร้อง” น้ำสีใสไหลลงมาอาบพวงแก้ม ผมเกลียดเขาจริงเลยทำไมเขาชอบแกล้งยังนี้นะ

             “ตอบสิ”

            “ครับ” ดังนั้นเซย์จึงดำเนินการต่อ เขาซุกไซร์คอขาวอีกครั้งแต่มือยังชักขึ้นชักลงอย่างต่อเนื่อง

            “อะ-บะ-ไบร์ท-จะ-จะเชื่อฟังพี่เซย์ทุก-ยะ-อย่างเลย”

             “ดี”

            “อะ-อะ-อ๊ะ-อ้า” เสียงดังลั่นพร้อมน้ำสีขุ่นพุ่งออกมาอาบต้นขาขาวเนียน ไบร์ทหายใจหอบจนซีกโครงยกขึ้นเป็นจังหวะ

              “พี่บอกอะไรก็ต้องฟังเข้าใจไหม”

               “ครับ” ยังไม่ทันหายเหนื่อยเซย์จับขาเรียวให้ยกขึ้นวางบนหน้าขาตัวเองเค้าสอดนิ้วเข้าไปทางรูกลีบสีหวานเพิ่มเข้าไปจากสองเป็นสามน้ำคัดลั่งไหลออกมาตามกลไกลธรรมชาติ

              "ะ-อะ”

            “ทำใจให้สบายคนดี”

            “อะ-อ๊ะ” ไบร์ทเม้มปากจนเป็นขีดตรง

เซย์เผยความเป็นชายที่มันใหญ่พองเต้นตุบๆออกมาจ่อรูกลีบที่พร้อมเปิดทาง

            “อะ” เซย์เสียบพรวดเข้าไปในคราเดียว คนตัวเล็กเหลือบตา ก่อนที่คนตัวสูงจะขยับเข้าออกเพื่อให้ร่างกายคนตัวเล็กได้ชิน

           “อะ-อ่ะ-อือ-อือ” ความคับแน่นที่ใหญ่ขยับเข้าออกอยู่ด้านหลัง ทำให้ไบร์ทแทบน้ำตาเล็ด มันจุงเสียหายใจไม่ออก

           “อ่า-อ้า” เซย์ปล่อยเสียงกับความคับแน่นของคนตัวเล็ก

           “ทำไมมันคับยังนี้”

            “อือ-จุกอ่ะพี่”

             “อ่า-อ่ะ” เมื่อเริ่มเข้าที่เข้าอัดแรงกระแทกจนเกิดเสียงตั๊บๆ คนตัวเล็กสั่นไหวไปกับแรง เซย์อัดแรงกระแทกมือทั้งสองข้างก็ลูบไล้ขาขาวเนียนทั้งรั้งเอวเขาอยู่

            “อ่ะ-อ๊ะ-อะ”

            “อ่าเสียวโว้ย” เสียงครางที่ดังไม่หยุดของคนใต้ร่างยิ่งทำให้เขาอัดแรงหนักขึ้น เขายอมรับว่าผ่านผู้หญิงมาเยอะแต่ไม่เคยยมีผู้หญิงคนไหนตอบสนองเขาได้ดีเท่าไบร์ทเลย

           “อะ-พี่เซย์-อ่ะ-พะ-พี่เซย์ของน้อง”

           “น้องไบร์ท”

           “อะ-อ๊ะ-อ้ะ”

           “อ่า-ซี๊ด” เมื่อใกล้ถึงจุดหมายเขายิ่งอักสะโพกเร็วขึ้น ไบร์ทสุขสมกว่าครั้งไหนยิ่งเห็นภาพเซย์เปลือยกายซีดปากอยู่บนร่างตัวเองยิ่งทำให้หัวใจเต้นแรงเสียเหลือเกิน

           “อ่า” น้ำพันธุ์ถูกปล่อยออกล้นรูด้านหลัง ทั้งสองหายใจหอบไม่ต่างกัน เซย์ทรุดตัวลงนอนข้างคนตัวเล็ก

           “อือ-พี่เซย์แก้มัดไบร์ทสิ”

             “ไม่ชอบหรอ”

             “....” ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันแปลกเหลือเกินแต่ผมก็ชอบนะมันถึงใจผมมากๆเลย แต่ถ้าจะให้พูดออกไปตรงๆผมก็อายเกินไป

            “น้องไบร์ทน่ากินไปทุกส่วนเลยนะ” ไม่พูดเปล่าคนเจ้าเล่ห์ขึ้นคร่อมอีกครั้ง

            ในคืนนั้นมันชั่งยังนานเสียเหลือเกินเซย์ไม่ปล่อยให้ไบร์ทได้ห่างตัวนานเขาสำรวจทุกซอกทุกมุมของไบร์ท คนตัวเล็กส่งเสียงตลอดคืน จนร่างกายไม่ไหว เขาสลบไปกับบทรักที่แฟนป้ายแดงเขาสอนให้

             ผมหรี่ตามองม่านสีขาวที่มีแสงส่องลงมา ผมนึกถึงคิดทวนความทรงจำอีกครั้งเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

              “เชี่ย” ผมกัดปากตัวเอง เมื่อคืนมันเป็นเซ็กส์ที่โลดโผนเหลือเกิน ผมกระชับผ้าที่ห่อหุ้มตัวตัวไว้ ตั้งใจจะลุกขึ้นมาแต่ผมเจ็บไปทั้งตัว โดยเฉพาะด้านหลังของผม ผมทำได้แค่พลิกตัวให้นอนหงายเท่านั้น สภาพห้องหรูหราขนาดใหญ่ นี้มันห้อง VIP ชัดๆ เมื่อคืนผมไม่ได้มองไปรอบห้องด้วยซ้ำ เตียงที่กระจัดกระจายไปหมดราวกับมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น จะให้ผมว่าไม่เหมือนได้ไงละขนาดผ้าที่ผมหมอยู่มันดูเหมือนผ้าปูที่นอนมากกว่าผ้าห่อซะอีก ผมสำรวจร่างกายตัวเองที่มีแต่รอยแดงเต็มไปหมด นี่ผมโดนรุกโทรมหรือยังไง

         “ตื่นแล้วหรอ”

          “...” เซย์ไม่มีอาการเหนื่อยเพลียเลยแต่กลับดูสดใสเสียมากกว่า

        “กินอะไรไหม”

         “กินครับ”

         “ป่ะงั้นมากินกัน”

          “พี่เซย์!”

          “อะไร”

          “ไบร์ทไม่ไหวแล้ว ไม่กินกันได้ไหม”

          “หืม”

         “กินข้าวได้ไหม”

         “พี่ก็ชวนกินข้าวไง คิดว่าพี่ชวนกินอะไร”

         “...” คนตัวเล็กเม้มปาก นี่เขากลายเป็นคนคิดเรื่องแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร เช้าๆแบบนี้เขาก็ต้องชวนกินข้าวสิ...

        “หรือถ้าอยากกินอีก”

        “...”

       “พี่จัดให้ได้นะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สกรีมแท็ก #รุ่นพี่ครับฮบ

ขอโทษครับพี่รหัสผมขี้หึง

ไปจ้าไปวีดต่อที่เด็กดี

อ่านแล้วเป็นไงคอมเม้นกันหน่อยนะไไรท์อยากรู้ อิอิ เขินจุง.......

 

https://my.dek-d.com/jchertam/writer/view.php?id=1746462

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา