Haunt

-

เขียนโดย WCSD

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.40 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,168 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2561 18.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ผมจะต้องออกจากที่นี่ให้ได้ ไม่มีใครที่เชื่อผมเลย ผมพูดความจริงไปทั้งหมดเเล้ว เเต่ทุกคนหาว่าผมบ้า ผมกระวนกระวายนอนไม่หลับเลย เจ้าปีศาจนั่นกำลังฆ่าใครอยู่นะมันจะมีพวกรึป่าว อ่าห์ตอนนี้กี่โมงเเล้วนะผมจะทำยังไงดี ผมได้เเต่อ้อนวอนต่อพระเจ้าให้มีซักคนที่เชื่อผม เเละผมสามารถเชื่อใจเขาได้ เเละมันก็เหมือนปาฏิหาริย์ มีคนๆนึงเดินเข้ามาหาผม เขารูปร่างสูงร่างกายกำยำเลยทีเดียว

     "ไง ไอ้หนู ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่"เขาถามผม

     "ผมไม่ใช่ไอ้หนูซักหน่อยผมชื่อลูฟ"ผมไม่ค่อยจะพอใจที่เขาเรียกผมว่าไอ้หนู

     "ผมโดนกักตัวไว้ที่นี่ เล่าไปคุณก็ไม่เชื่อหรอก"ผมพูดกั๊กเขาไว้

     "ลองเล่ามาสิไอ้หนู ถ้าไม่เล่ามาเเล้วชั้นจะรู้เรอะ"

ผมเล่าทุกอย่างให้เขาฟัง ผมมองดูหน้าเขา เขามีสีหน้าตกใจเเละกังวลก่อนที่เขาจะพูดเเทรกผม

     "นี่!!นายก็โดนด้วยเหรอ พระเจ้า ชั้นนึกว่าชั้นเห็นภาพหลอน โอ้พระเจ้า"เขาร้องไห้เเละเล่าออกมา เขาสูญเสียทุกอย่างไปในเหตุการณ์นั้น ภายในใจของผมเต็มไปด้วยความหวัง ความหวังที่จะออกไปเปิดเผยความจริง ทุกคนจะได้เชื่อผมซักที

     "เราจะต้องหนีออกไปจากที่นี่ เเละเราจะต้องออกไปตามล่าพวกมัน"ผมพูดขึ้น

     "เราต้องมีแผน เราต้องทำให้พวกนี้ตายใจ เเละนายต้องฝึกฝนร่างกาย"เขาพูดกับผม โอ้ขอบคุณพระเจ้ามีคนที่เชื่อผมเเล้ว ผมจะต้องทำให้ได้ เเละทุกคนจะรู้ความจริงว่าผมเจออะไร

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา