Haunt

-

เขียนโดย WCSD

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.40 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,247 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2561 18.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เริ่ม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     วันนี้ก็เหมือนทุกๆวันที่ผ่านมา ผมทำอย่างนี้มาอาทิตย์นึงเเล้ว เขาคนนั้นที่เข้ามาทักผม โจนาธานเขาสอนผมทุกเรื่องทั้งการต่อสู้ฝึกการทำตัวไม่ให้มีพิรุธ เราวางแผนกันว่าวันนี้เราจะหนีออกจากโรงบาลบ้าๆเเห่งนี้ ผมทำเหมือนทุกวันสนิทกับคนไข้เเทบทุกคน พวกเขาจับพิรุธผมไม่ได้ ผมเริ่มมั่นใจว่าเเผนในวันนี้จะสำเร็จ คืนนี้ คืนนี้นี่เเหละพวกมันจะต้องโดนผมตามล่าพวกมันจะต้องกลัวผมเหมือนที่ผมกลัวมันในตอนเเรก

     "ได้เวลาเเล้วลูฟ"โจนาธานปลุกผม

     "ได้ขอเวลาเตรียมตัวครู่นึง"ผมบอกกับโจนาธานไป ผมเตรียมของผมเเล้วทั้งอาวุธทั้งอุปกรณ์ ยามที่เดินลาดตระเวนอยู่นั้นผมกับโจนาธานจัดการให้สลบไป เราออกด้านหลังอุโมงค์ของโรงบาล ขณะที่ผมกำลังจะเดินออกไปนั้น จู่ๆผมก็ได้ยินเสียงๆหนึ่ง

     "อย่าทำอะไรชั้นเลย"เสียงนี้เป็นเสียงของเเมรี่ผมจำได้หล่อนเป็นคนที่น่ารักรูปร่างค่อนข้างจะดี เธอกำลังกลัวอะไรอยู่นะ ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ พระเจ้าหล่อนกำลังจะถูกเจ้าหน้าที่พยาบาลคนนึงข่มขืน

     'เเกร๊บ'

     เเย่ละซิผมดันไปเหยียบกิ่งไม้เข้า เจ้าหมอนั่นรู้ตัวเเล้ว เขาหันหน้ามาผมถึงกับตกตะลึงเป็นเท่าตัว มัน มันเเน่ ผมจำดวงตาสีนี้ได้ มันเเดงเหมือนเลือด ผมยืนนิ่งไปชั่วขณะนึง โจนาธานตะโกนเรียกชื่อผม ผมรู้สึกตัว มันกลายร่างมาเป็นร่างเดิมหน้าของมันเหมือนพวกเเวมพ์ไพ มันพุ่งเข้ามาหาผม ผมกระโดดถอยออกมา ผมชักมีดออกมา ผมรอจังหวะ ใช่ผมรอมันโจมตีเข้ามา มันกระโจนเข้ามาหาผม ผมเบี่ยงตัวหลบมาทางขวา เเล้วชักมีดเสียบเข้าที่ท้องมัน มันร้องซะลั่น ผมเสียบเข้าไปให้มิดด้าม มันตายเเล้ว ผมทำสำเร็จ ขณะที่ผมกำลังดีใจอยู่นั้นโจนาธานชี้ไปยังตึกของโรงบาล บ้าน่ามันส่งสัญญาณให้พวกของมันเหรอ ผมต้องช่วยทุกคนให้ได้ ผมยังออกไปไม่ได้ มันยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจะต้องล้างบางพวกมัน เเล้วผมก็จะออกไปข้างนอก เเต่ตอนนี้ผมต้องช่วยทุกคนที่อยู่ในโรงบาลเเห่งนี้เสียก่อน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา