ยมทูตสาว

-

เขียนโดย kuroaka

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 18.40 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,971 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2562 20.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เรื่องเล่า 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นานะ : ยูโกะ..........ยูโกะ
ยูโกะ : มีอะไรให้รับใช้ค่ะคุณหนู
นานะ : วันนี้ไม่มีลูกค้าเหรอ เงียบจัง
ยูโกะ : คือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คนตายยอมรับปาบของตนเอง ท่านพ่อของคุณหนูเลย
นานะ : ไม่ส่งมาฉันเข้าใจ ยู
ยู : มีอะไรขอรับ
นานะ : มีเรื่องเล่ามาให้ฟังบ้างมั้ย
ยู : ต้องขอโทษด้วยครับ ช่วงนี้กระผมต้องทำเอกสารส่งให้ท่านพ่อคุณหนูนะครับ
ยูโกะ : ดิฉันมีค่ะ
นานะ : ถึงดูไม่น่าเชื่อถือเท่าไรก็เถอะ เล่ามา
ยูโกะ : ณ. หมู่บ้านแห่งหนึ่งมีครอบครัวหนึ่งที่ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวคือครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่ไม่ชอบเข้าสังคมและชอบใช้ความรุนแรงกับเพื่อนบ้านหรือแม้แต่เด็กที่เดินผ่านหน้าบ้าน แต่ครอบครัวกับให้ความรักกับคนในครอบครัวมากกกกกกกกก
นานะ : แล้วไง ฟังแค่นี้ก็ว่าน่าเบื่อมาก
ยูโกะ : ใจเย็นๆนะค่ะ ฟังก่อนเถอะค่ะ
นานะ : ได้
ยูโกะ : ครอบครัวนี้เป็นที่น่าของคนในหมู่บ้านเพราะพวกเขาชอบใช้ความรุนแรงมากจนคนในหมู่บ้านไม่กล้าเข้าใกล้ ชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทุกคนในครอบครัวใช้แต่ความรุนแรง ตัวอย่างเช่น ลูกชายคนโตทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังมีอะไรกับเขาเช่นให้หมาของเขามีอะไรกับเธอแล้วเขาก็เอาท่อเหล็กตีทั่วร่างกาย และก็ลูกสาวคนที่สองชอบหลอกผู้ชายจากหมู่บ้านอื่นมาที่บ้านและก็พาเข้าห้องแต่ไม่ได้มีอะไรกันแต่เธอวางยาให้เขาสลมแล้วจับมัดกับเตียงนอนและถอยเสื้อผ้า รอจนเขาตื่นก็เริ่มความสนุกให้กับตนเองเช่นเอาผู้ชายคนอื่นที่เชื่อฟัง(สัตว์เลี้ยง)เธอมามีอะไรกับเขาส่วนเธอก็นั่งดูอย่างมีความสนุกจนพวกเขาหมดแรงแต่ถ้าเธอไม่พอใจเธอจะเอาน้ำตาเทียนมาหยดใส่เขาจากนั้นก็เอาไม้มาตีจนเลือดอาบแล้วค่อยนำศพไปทิ้งลงในแม่น้ำนอกหมู่บ้าน ส่วนพ่อจับผู้หญิงจากหมู่บ้านอื่นมาทำอาหารให้ลูกๆกินและแม่จับเด็กผู้ชายอายุไม่เกิน18 มาฆ่าแล้วนำเลือดมาทำเป็นยาต่างๆ ถึงของคนในหมู่บ้านจะรู้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะคนในหมู่บ้านนี้ส่วนใหญ่เป็นนักฆ่าหรือไม่ก็แม่มด มนุษย์หมาป่า พูดง่ายหมู่บ้านนี้เป็นเป็นหมู่บ้านของครอบครัวที่ชอบการฆ่า การทรมาน จบค่ะ
นานะ : สรุปทั้งหมู่บ้านฆาตกรทั้งหมด
ยูโกะ : มีแม่มดพ่อมดกับมนุษย์หมาป่านะค่ะ
นานะ : ก็สนุกดี
ยูโกะ : ดีใจที่คุณหนูชอบนะค่ะ
ยู : คุณหนูครับถึงเวลากินข้าวเย็นแล้วครับ
นานะ : ถ้ามีเรื่องอะไรสนุกมาเล่าให้ฟังอีกนะยูโกะ
ยูโกะ : ค่ะ
..........................................................................................................
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา