อายแต่มัน 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 21.56 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,305 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) อายแต่มัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง ่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆเลยล่ะคะ่ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก ขาว ล่ำๆ แล้วบาสก็พาเราไปที่รา้นที่เค้าจองโต๊ะไว้พอไปที่โต็กบาสก็แนะนำ ซี แฟยของบาส น่ารักมากค่ะ ขาวแบบไทยๆ คม สวยทีเดียว แล้วเราก็คุยกันเรื่องต่างๆ จนเราเริ่มเมากันแล้ว ที่นี้พอบาสกับป้อมไปเข้าห้องน้ำ ปอก็เลยบอกกับซีว่าให้ซีมานั้งข้างป้อม เดี๋ยวเราไปนั้งข้างบาสเองพอทั้งสองกลับมาก็มองเราทำไมแลกที่นั้งกัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอนั้งได้สักพักบาสก็เอามือมาโอบเอวเราแล้วก็เลื่อนมาจับที่ก้นเราเป็น ครั้งแรกที่เราโดนคนอื่นจับก้นแบบเต็มใจ ทั้งที่ไม่ใช่แฟนเราวันนันปอใส่กระโปรงสั้นแล้วก็บานๆแล้วเราก็เห็นว่าป้อม ก็กำลังเอามือวางที่หว่างขอของซี ที่แรกเราก็คิดว่าวางอย่างเดียวแต่พอเราทำกระเป๋าหล่นเราเลยเห็ว่าป้อมเอา มื่อแหย่เข้าไปในกระโปร่งชองซี แล้วขยับนิ้วชักเข้าชักออก เราเห็นอย่างนั้นเรามีอารมมากเลย แต่พอเราเก็บกรัเป๋าเสร็จเราก็เห็นใบหน้าของซี นั้นดูเสียวแล้วอยากครางมากแต่ก็เก็บอาการไว้ คงไม่อยากให้บาสเห็นแน่ไว่าโดนป้อมแหย่นิ้วอยู่ พอเรามานั้งที่เก้าอี้บาสก็เอามือาวางที่หนา้ขาเราแล้วก็ทำเป็นคุยกัยป้อม เรื่องอื่นแต่มือของบาสน่ะอยู่ไม่สุขเลยเค้าเลื่อนมือมาที่ขาอ่อนแล้วเอา นิ้วเกี่ยวกระโปรงเราขึ้นมาเรางี้เสียวมากเลยแล้วเค้าก็เลื่อนมือมาที่ของ สงวนของเรา เรานิ้วเขี่ยแล้วก็ค่อยสอดเข้าไปในกางเกงในเราเอานิ้วแหย่ของเราอืมมมเรา เสียวมากจนอยากจะครางออกมา แต่ก็เก็บอาการไว้สักพักเราเลยเอามือล้วงไปในกางเกงของบาสบ้าง โอโฮ... ของบาสแข็งมากเลลยคงพร้อมรบแล้ว เราเลยค่อยๆลูบของบาสในกางเกงของเค้า แล้วเค้าก็หันมามองเราด้วยแววตาอยากเย็ดเรามากเราก็ยิ้มแบบตอบไปว่าเราก็ เหมือนกัน สักพักเราก็ชวนซีเข้าห้องน้ำ แล้วเราก็บอกซีว่าเรารู้นะว่าซีกับป้อมน่ะทำไรกันใต้โต๊ะ ดูซีอายๆแต่ก็ย้อนกลับมาถามเราว่าเราก็รู้ว่าปอก็โดนบา สล้วงเหมือนกันเราต่างคนต่างหัวเรอะ ตอนนั้นประมาเที่ยงคืนได้ คนในผับเรื่องเยอะมากขึ้ง แต่มุมที่เรานั้งอยู่นั้นค่อนข้างส่วนตัวเพราะว่ามันโดนบังโดนเสา ไม่เห็นเวที ไม่เห็นจอ เลยค่อนข้างเป็นส่วนต้วเรากลับมาอีกทีที่โต๊ะของเราเหลือเก้าอี้ แค่ 2 ตัว อีกสองตัวที่เรานั้งนั้นบาสกับป้อมบอกว่าบ๋อยขอไปแล้ว(ท่าทางบาสกับป้อมจะ รู้กัน)ให้เรานั้งที่ตักของพวกเค้าก็ได้ เราก็เลยจะไปนั้งที่ตักป้อมๆบอกว่าให้ไปนั้งที่ตักบาสสิเดี๋ยวให้ซีมานั้งกับ เค้า เราก็เลยคิดว่า นี่ต้องเป็นแผนของสองคนนั้นแน่ ้รก็เลยไปนั้งตรงหว่างขาของบาส แล้วบาสก็โอบเราแล้วเอามือมาจับที่นั้นของเราอีกครั้ง เราสังเกตุว่ามีอะไรมาดุนก้นเราแล้วเราก็เอามือไปจับเลยรูว่าของบาสนี่เอง เราคิดว่าคู่ของป้อมกับซทำไรกันอยู่เราเลยแกล้งทำเป็นหาของใต้โต๊ะ ไม่อยากเชื่อ เราเห็นว่าป้อมรูดซิปแล้วเอา ควย(ขอใช้คำตรงๆเพื่อให้ได้อารม)ออกมาส่วนซีนั้นถลกกระโปรงมาที่ก้นแล้ว กำลังโดนของป้อมเสียบอยู่แต่ทั้งคู่ไม่กระเด้งมากแค่ขยับตัวตามเสียงเพลง เท่านั้นแต่ก็สามารถเห็นหี และ ควยของทั้งคู่กำลังสาวเข้าสาวออกอย่างช้าๆเราเลยเงยหน้าขึ้มามอซีแล้วซีก็ ยิ้มแบบให้เราทำกับบาสได้เลย เราเลยนั้งที่หว่างขาของบาสแล้วกระซอบบาสว่า เอาควยบาสออกมาเราเอาอยากเอาเข้าหีเราแล้ว บาสจึงรูอซิปเอาควยออกมาเราเห็นของบาสใหญ่ใช้ได้ แล้วก็น่าอมมากแต่ไม่รู้จะอมอย่างไงเราเลยรูด กกน ของเราลงมาที่ต้นขาให้มันพ้นเนื้อที่ของหี แล้วก็จับของบาสเข้ามาจ่อที่หีของเรา แล้วค่อยๆเอาเข้า เราเสียวมากเลยเสียวกว่าตอนที่เราเย็ดกับป้อมอีก เพราะชองบาสงอลงนิดหน่อย เราเอาเข้าโดยท่าที่เรานั้งตักบาสแบบหันหลังให้แล้วเราก็โยกตามเสียงเพลง บาสก็ครางในลำคอเราเห็นป้อมกัยซีทำท่างเหมือนปกติ แต่เราไม่สนแล้วเราอยากมากเราเลยขย่มของบาสแบบเต็มๆแล้วครางแบบสะใจ พร้อททั้งหันไปจูบบาสบาสก็เอามือมาจับที่นมของเราเค้าล้วงเข้าข้างในแล้ว ก๋เขี่ยหัวนม เราเสียวจนบอกไม่ถูก แล้วเราเห็นคู่ของป้อมกับซีก็ทำเหมือนเราแล้วไม่ต้องค่อยๆทำเหมือนเก่า ท่าทางซีจะเสียวมากครางแบบลืมตัว ทั้งที่เราอยู่ในที่สาธารณะ ดีที่ว่าเานั้งไกล้ลำโพงเลยไม่ค่อยมีคนได้ยินเสียงเราทำอย่างั้นสัก 10 นาที่ได้เราก็เสร็จแต่บาสท่าทางจะเสียวมากเราถามว่าจะเส็จยัง บาสบอกว่าไกล็แล้ว เราเลยห้ามให้บาสเสร็จข้างใน เราเอาควยบาสออกจากหีเราแล้วเราก็ก้มลงใต้โต๊ะแล้วก็อมควยบาส บอกบาสว่าแตกใส่ปากเราเลยนะ เราทั้งอม ทั้งชัก ให้จนบาสแตกใส่ปากเรา น้ำของบาสพุงลงคอเราบางส่วนทั้งๆที่เรายังไม่ได้กลืนเลยแล้เราก็กลืนจนหมด แถมใช้ลิ้นทำความสะอาดให้คนไม่เหลือน้ำของบาสเลย เรามุดออกมาจากใต้โต็ะ เห็น ป้อมกับซียิ้มมาทางเรา แล้วก็บอกเราว่า ลืมตัวเหรอ นี่ไม่ใช้ที่ห้องนะ แล้วก้หัวเราะกันส่วนบาสนี่ก็ยิ้มอย่างพอใจ ทุกคนเสร็จกันคนละทีแล้ว ซีบอกว่าป้อมเสร้จข้างในเราแล้วซีก็ค่อยเอากรัดาษเช็ด เรากับซีเลยขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน ระหว่างทางที่เราจะไปเข้าห้องน้ำเราเจอผู้ชาย 2 คน มองมาทางเราแล้วก็ยิ้มๆ แล้วเดินตามมาบอกว่าเค้าเห็นนะว่าเรา 2 คนทำอะไร เรานี่หน้าแดงเลย แล้วก็เดินหนี เราคุยกับซีที่ห้องน้ำว่าน่าอายนะ ซีบอกว่าถ้าจะให้หายอายเราก็ต้องชวนทั้ง 2 คนนั้นไปสวิงด้วยสิ หล่อที่งคู่เลยนะ เราก็เริ่มสองใจ กลัว ป้อมจะว่าถ้าเราบอก เราเลยบอกไม่รู้สิเดี๋ยวดูก่อน ขอเราเดินกลับมที่โต๊ะ ป้อมกับาสก็ถามว่าเมื่อกี้คุยกับใครเหรอ เราเลยบอกว่าเค้าเข้ามาคุยแล้วบอกว่าเค้าเห็นนะว่าเราทำไรกัน ท่าทางบาสกับป้อม ดูเฉยๆ แต่เรากับซีสิ อายมากเลย เค้าเลยบอกว่าถ้างั้นเราออกไปต่อกันที่ รร เลยดีไหม จะได้ทำกันเต็มที่หน่อย เรา ทั้ง 4 คน เลยออกจากที่นั้น แล้วมาต่อที่ รร แถวตลองตัน เราเข้าไปในห้องแล้วก็เปิดแอร์แล้วก็คุยเรื่องสวิงกิ้งกัน คู่ของบาสกับซีบอกว่ายังไม่เคยนะ เราก็เลยว่าคู่เราก็ยังไม่เคย ป้อมปอยังไม่เคยโดนใครเย็ดนอกจากเรา แต่บาสบอกว่าตอนนี้ไม่ใช้เลย ป้อมเลยหัวเราะบอกว่าลืมไป แต่บาสบอกว่าซเคยผ่านชายมาแล้วก่อนเจอเค้าแต่เค้าไม่คิดมากเราคุยกันสักพัก ซีขอตัวไปอายน้ำก่อน แล้วออกมาด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวสั้นมากเห็นขาขาวๆเกือบเห็นหีเลย กำลังจะไปใส่เสื้อผ้า บาสบอกว่าไม่ต้องใส่หรอกมานั้งดื่มกับ บาสและป้อมกีกว่า ปอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อน ระหว่าอายน้ำเราได้สินเสียคุยกันแล้วก็เงียบ พอเราอาบเสร็จกำลังจะออกเราเปิดประตูดู เห็น ซี โดนป้อมเย็ดท่าหมาอยู่เล้วก็อมของบาสด้วยซึ่งบาสนั้งเอาหลังพิงหัวเตียงเรา เห็นแล้วก็อยากมาก เราเพิ่งได้เห็น สัดว่ยทุกอย่างของซี ช่างสวยมาก ขาวและเนียน ทุกส่วนเข้ารูปหมด แล้วก็บาสที่ ล่ำน่าฟัดเหลือเกินเรา ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ตรงไปหาบาส เราลูบตามตัวของบาส แล้วก็เอาของบาสออกจากปากซี แล้วเราก็อมแทน ตอนนี้ป้อมกับซีก็เย็ดัน แบบเดี่ยว เราก็อมของบาส แล้วาบสก๋เปลี่ยนมาทาง ที่ 69 บาสเลียหีเราเก่งมากเราเสียวมากแล้วก็อมของบาสอยู่นานเห็นบาสอยู่ไปสักพัก เราเลยมองดูเห็นบาสมองซีที่โดนป้อมยกขาพาดป่าแล้วก๋เย็ดอยุ๋จากทางห้านหลัง ของป้อม บาสบอกเราว่าเค้าอยากเห็ยซโดนเย็ดนานแล้ว แล้วดูบาสมีอารมมาก มาดูดปากเราเล้วก็ ดูดนม แล้วยกขาเราพาดบ่าแบบท่าเดียวของป้อมที่เย็ดซีอยู่ข้างๆ เรากับซีนอนข้างกัน แล้วโดนเย็ดท่าเดียวกันเราเอามือบีบนมซีแล้วก็ไซ้มาที่หุซีดูซีชอบมาก บาสก็เย็ดเราอยางแรงเราสียวไปทั้วทั้งดัว ร้องแบบบ้าคลั่ง ไม่กลัวใครได้ยินแล้ว ป้อมบอกว่าให้เราจูปกับซี เราก็ทำตามโดนว่างา่ย เรา๗ุบกับซีอยู่ได้สักพัก บาสก็เปลี่ยนมาให้เราแอ่นก้นท่าหมา เราทำก้นให้งอนที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้หีเราแอนรับควยของบาสเต็มที่ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าใจส่วนลึกของเราแม้นจะรับป้อมมาก แต่เราก็อยากโดนคยอื่นเย็ดบ้าง จนมาถึงวันนี้เราโดนบาสเย็ดทางด้วยหลังเราหันตัวดูดนมของซีโดยที่ตอนนี้ซี โดนป้อมเย็ดทางด้านหลังเหมือนกันแต่ป้อมดึงบ่าของซีให้ซีตั้งหลังตรง สัพักบาสก็ให้เราขึ้ค่อมเอง ท่านี้ทำให้เราได้เป็นคนคอนโทรน เรานั้งลงบนควยของบาสแล้วใช้มือค้ำน่าอกของบาสกระดกก้นขึ้นลงเป็นจังหวะ เนสเห็นป้อมมองมาทางเราท่าทางเค้าพอใจมากที่เห็นเราโดนเย็ด เราขย่มจนเราเสร็จไปแล้วแต่บาสยังไม่เสร็จ เลยให้เรานอนคว้ำ ยกก้นนิดหน่อย แล้วเอามือแหกหีเราเอาควยยัดเข้าไปข้างใน เราเสียวมากกับท่านี้ มันเสียดสีกับจุดเสียวของเราดีมาก แล้วบาสกระแทกอย่างแรงสัก 5 นทีเราเห็นบาสทำท่าเกร็งเราถามว่าจะเสร็จแล้วเหรอ บาสพยักหน้าแล้วก็โยกต่อ เราเลยเอาออกแล้วนอนหงายให้บาสยกขาเราพาดบ่า แล้วเย็ดต่อเราบอกว่าแตกใส่หน้าเรานะ น้ำบาสข้นดี เราชอบเราจะกินให้หมดเลย ส่วนป้อมตอนนี้ก็เย็ดกับซีบนโชฟาโดนที่ป้อมนั้งพิ้งแล้วซีก็ขย่มอยู่ข้างบน เราเห็นแล้วต้องยอมรับเลยว่าซเก่งมาก หน้าป้อมบอกว่าอยากจะเอาน้ำออกเต็มที่แล้ว บาสเร่งกระแทกเราพักนึงแล้วก็ชักออกมา ชักให้แตกใส่หน้าเรา มันเป็นเมือกไปทั่วหน้าเล้าเราก็เอาควยบาสมาดูดทำความสะอาดซีเรียกเราให้ไป หาแล้วก็เลียน้ำกามของบาสที่หน้าเราอย่างน่าอร่อย เราเลยจูบแลกลิ้นกับซีสักพักป้อมก็บอกว่าจะเสร็จแล้ว ซีรีบลุกแล้วก็อมของป้อมชักเข้าชักออก เราก็ช่วยซีดูดสัักพักน้ำของป้อมก็ออกมาใส่ปาก ใส่ หน้าเรากับซีเต็มไปหมด เราแย่งกันกินน้ำเหมือนคนกระหายมาก แล้วก็ใช้ลิ้นทำความสะอาดที่หน้าของกันและกัน ป้อมนั้งบนโชฟาหมดแรง บาสก็น้งมองมาที่เรา เรากับซีก็ยิ้งให้กัน เราทั้งเสียวทั้งสนุกไปพร้อมๆกันหลังจากนนั้นเราก็ออกมาสวิงกับ บาสและซีบ่อยๆ บางทีก็ซีมาคนเดียว หรือ บาสมาคนเดียว แต่ที่เด็ดกว่านั้นเรากับซีหนีมาพร้อมกันมาที่ผับที่เราเจอกันครั้งแรกแล้ว เจอกับ ชายคนที่เข้ามาทั้งเราที่ร้านเมื่อวันที่เราไปสวิงครั้งแรก เรากับซีวางแผนว่าจะตองโดนคนกลุ่มนั้นลงแขกให้ได้แล้วก็โดนจริงๆ เดี๋ยวมาเราให้ฟังต่อนะค่ะ (ขอสาบานว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริงค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา