ลองใจผัวจนได้เรื่อง (เสียวมากค่ะ) ตอน1 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.21 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ลองใจผัวจนได้เรื่อง (เสียวมากค่ะ) ตอน1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะชื่อนกนะคะหนูอายุ 29 ปีส่วนสามี อายุ 32 ปี ชื่อน็อต เราทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยเพราะเรื่องบนเตียงนี่แหละ เพราะน็อตมีความต้องการทางเพศสูงแต่ นกไม่ค่อยมีความต้องการทางเพศนัก เราเลยทะเลาะกันบ้างในบางครั้ง และอีกอย่างเราก็กลัวสามีเรามีผู้หญิงอื่นด้วย เพราะสามีชอบออกไปสังสรรค์กับเพื่อนข้างนอกเราก็ไม่ได้ห้ามเขานะคะแต่ว่าเรากลัวว่าแฟนเราจะนอกใจมีอยู่วันหนึ่งฉันเลยขอไปกินเหล้ากับเขาด้วย นั่งกินเหล้าไปสักพักก็รู้สึกมีความคิดในหัวขึ้นมา เลยอยากให้สาวชงเบียร์หรือเด็กดริ้ง มานั่งข้างๆน็อต แล้วดิฉันก็ดื่มกับพรรคพวกของน็อตไปสักพักดิฉันก็เลยขอตัวกลับก่อน น็อตก็งงว่าทำไมถึงรีบกลับล่ะไม่พอใจอะไรหรือเปล่านกเลยบอกว่าเปล่าแค่เมานิดหน่อยน่ะอยากกลับไปนอนเหนื่อยกับงานด้วยเลยบอกว่างั้นนกขอเอารถกลับนะแล้วน็อตกลับกับเพื่อน น็อตเลยถามว่าจะขับได้ไหมหนูก็เลยบอกว่าได้สบายมากเดี๋ยวถึงเดี๋ยวถึงบ้านแล้วจะทักมา แต่จริงๆแล้วดิฉันจะลองใจสามีดิฉันแอบมองอยู่ห่างๆจากโต๊ะที่นั่ง ว่าสามีจะทำอะไรเด็กนั่งดริ้ง พวกเขาก็กินเหล้าไปสักพักแต่น็อตไม่ได้จับหรือคุยรูปคำอะไรกับเด็กดริ้ง เลย พอดีฉันเห็นเด็กดริ้งเดินเข้าห้องน้ำ ดิฉันก็เลยเดินตามไปเพื่อที่จะไปคุยอะไรด้วยหน่อย พอดีฉันเจอเด็กดริ้งให้ฉันก็ถามว่าชื่ออะไรก็บอกว่า ชื่อเมย์ค่ะ มีอะไรหรือเปล่าคะ คือพี่ชื่อนกนะ เป็นแฟนของน็อตที่พี่ให้น้องมานั่งกับแฟนพี่ คือพี่มีเรื่องอยากให้น้องเมย์ ช่วยหน่อย เมย์ถามช่วยอะไรหรอค่ะ นกเลยบอกว่าน้องรับนอกงานไหม คือพี่อยากลองใจแฟนพี่ว่สถ้ามีหญิงมาอ่อยจะทำยังไงเพราะพี่กังวลหลายๆครั้งพี่เลยอยสกให้เห็นกับตาว่ายังไง เมย์เลยถามว่าแล้วถ้าผัวพี่เย็ดหนูล่ะค่ะ พี่จะไม่ตบหนูหรอ ไม่จ่ะ น้องรับงานนี้เท่าไหร่ เอา4500ค่ะ พี่ให้5000เลย แต่น้องต้องอ่อยให้เต็มที่นะ เมย์ตอบ ได้เลยค่ะพี่ระดับนี้แล้ว ฉันเลยบอกสิ่งที่น้องต้องทำคือ ให้น้องชวนกินจนมันเมาแล้วพาไปโรงแรมแถวนี้ แล้วให้น้องส่งโรเคชั่นมา ว่าอยู่ไหนห้องไหนแล้วไม่ต้องปิดประตูสนิด น้องเมย์บอกได้เลยค่ะ พอเวลาผ่านไป3ชม.ตอนนี้เวลาตี2น้องทักมาว่าถึงแล้ว นกเลยรีบไป พอถึงดิฉันก็แอบดูอยู่หน้าห้องเพราะตอนนั้นไม่มีใครแล้ว เห็นน้องเมย์ไปอาบน้ำแล้วใส่ผ้าเช็ดตัวออกมา ส่วนผัวดิฉันนอนอยู่บนเตียงแบบเมาๆ น้องเมย์เรียก พี่น็อตขา ตื่นค่ะ น็อตสะดุ้งตื่นแล้วถามว่าพาพี่มาที่นี้ทำไม เมย์ก็บอกว่า พี่ไม่อยากได้หนูหรอค่ะ แล้วเมย์ก็ถอดผ้าออกให้เห็นร่างที่ไร้เสื้อผ้า ทั้งหุ่น นม ตูด เอว ทุกอย่างสวยหมด น็อตตาค้างอยู่พักนึงเลยบอกว่า อย่าๆรีบใส่เสื้อผ้าซะพี่มีเมียแล้ว ในใจดิฉันดีใจที่เขาพูดแบบนั้น แต่อีกใจก็ตื่นเต้นว่าจะยังไงต่อ น้องเมย์เลยอ่อย เดินมาค่อมลูบๆไปๆมาๆ ไซ้ซอกคอบ้าง จับควยบ้าง แต่น็อตก็ขัดขืนอย่างเดียว สักพักเราก็กำลังจะกลับ แต่อยู่ดีๆน็อตก็เอามือมาจับนมน้องเมย์ ดิฉันตอนนั้นอยากจะด่ามันมาก โมโหสุดขีดแต่ก็ทนดูต่อไปว่าจะยังไงต่อ น็อตถอดเสื้อกับกางเกงออก น้องเมย์ก็ก้มลงมา เอามือจับควยแล้วดูด เลีย ดูหัวควย รวมถึงเลียไข่ เห็นน็อตทำหน้าเสียวซ่าน โอ้ย.....น้องเมย์ พี่เสียวจังเลย ชอบมากเลย ดูดไข่พี่แรงๆหน่อยหลังจากนั้นน็อตก็ให้น้องเมย์ขึ้นมานั่งบนที่นอน แล้วยกขาขึ้น น็อตเอ่ยปากชมน้องว่า หีน้องสวยดีจริงๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้น เลียขาอ่อน ลากไปมา ผ่านกลีบหี ลากไปลากมา มือก็จับนมบีบไปมา แล้วน็อตก็ แหกหีน้องเมย์ออกแล้วใช้ลิ้นเลียเม็ดแตด ดูดเม็ดแตด โอ๊ๆๆๆๆๆๆโอ๊ยๆ พี่น็อต น้องเสียวจังเลยค่ะ ในขณะนั้น ดิฉันก็เริ่มรู้สึกแปลกไป ร้อนๆเลยเขามาในห้องแต่แอบดูอยู่ หน้าดิฉันร้อนวูบๆแทนที่ดิฉันจะให้หยุดแต่กลับมีอารมณ์ขึ้นมาเงี่ยนเฉยเลยค่ะ ปกตินกจะเป็นคนไม่ค่อยมีอารมณ์แบบนี้ซักเท่าไหร่ แต่รู้ซึกหีดิฉันเต้น ตึบๆ ดิฉันเลยเอามือล้วงเข้าไปช่วยตัวเอง ส่วนตอนนี้น็อตก็กำลังดูดเลียน้ำหีของน้องเมย์ตลอด น้องเมย์ร้องดังขึ้นเรื่อยๆเสียงสั่นไปหมด พี่น็อตขา เมย์ไม่ไหวแล้ว ใจจะขาด เสียหีเหลือเกินทำไม ลิ้นถึงสากอะไรแบบนี้ มันมากเลยค่ะพี่ หลังจากนั้นเห็นน็อตดูดเม็ดแตดดังจุป น้องกระเด้งตัวขึ้นมาบอกไม่เอาแล้วพี่ เสียวหีจะตายอยู่แล้ว...หลังจากนั้นน้องเมย์ก็ให้น็อตนอนแล้วน้องเมย์ ขึ้นมาเอาหีกดลงมา จังหวะนี้ล่ะค่ะลั่นห้อง โอ๊ยยย...พี่...แน่นมาก..เสียวจัง..ขอบดควยพี่หน่อยนะค่ะ ยาวดีแบบนี้ล่ะหนูชอบ นกลืมบอกนะค่ะ น็อตก็มีขนาดควย ยาวพอสมควร แต่ไม่ใหญ่มาก ต่อมาเสียงน็อตบอกว่า รัดควยดีจังเลย อ๊าาาา... ดีมากน้องพี่เงี่ยนมานานแล้ว ขยี้แรงๆหน่อย.... เสียงน้องเมย์ โอ๊ยยยย..พี่ขา...เสียวหี...เสียวเหลือเกิน หลังจากนั้นน้องเมย์์ก็เสร็จกระตุกร้องเสียงลั่นห้อง ดิฉันนี้ช่วยตัวเองจากที่เอามือล้วงตอนนี้ถอดกางเกงล่ะค่ะ เงี่ยนมากขยี้เม็ดแตดซักพัก ก็รู้สึกว่ามีอะไรถูหี เลยหันไป ตกใจมากค่ะ เป็นยามค่ะ เอามือมาปิดปากดิฉัน เขาบอกประตูปิดไม่นิดนะ ดิฉันก็นึกขึ้นได้ว่าไม่กล้าปิดกลัวผัวได้ยินว่ามีคนเข้ามา ยามเลยบอกว่าเห็นแอบดูคนอื่นเย็ดกันแล้วยืนช่วยตัวเองอยู่นานมีอะไรให้ช่วยไหม ดิฉันส่ายหน้า เขาบอกไม่ทันแล้ว ดิฉันก้มลงไปดูที่หีมีควยจ่ออยู่ ขนาดใหญ่มากและยาวสีดำมึด อีกทั้งมีตะปุ่มตะปั่ม ดิฉันกลัวมากแต่ไม่กล้าส่งเสียงร้อง ยามเอามือปิดปากดิฉันอยู่อย่างนั้นแล้วค่อยๆดันควยเข้ามาอยากก็อยากนะค่ะเพราะเงี่ยนเต็มที่แล้ว เงี่ยนมาก เห็นผัวตัวเองเย็ดกับหญิงอื่นเงี่ยนมากๆเลยค่ะ ดิฉันเลยบอกเขาว่าไม่เอากลัวมีเม็ดๆอะไรด้วยก็ไม่รู้ ยามบอกเม็ดมุกไงน้องสาวสนุกแน่เชื่อพี่ จากนั้นได้ยินเสียงเนื้อกระทบกัน พับๆๆๆๆ ดังมาก และเสียงร้องโหยหวนจากน้องเมย์ พี่น็อตขาาาาา ไม่ไหวแล้ว น้องออกจะ4รอบแล้วไม่ไหวแล้วพี่เสียวจะไม่ไหวแล้ว เสียวหีจริงๆ น็อตก็บอกว่าพี่ก็เสียวควยมาก เสียวจนปวดหัวควยไปหมด น้องเมย์เย็ดมันจริงๆเลย ตอนนี้น้องเมย์อยู่ในท่านอนหงายเอามือทั้งสองยกขาสองข้างไว้เป็นตัว V และผัวดิฉัน กระแทรกใส่ไม่ยั้ง ขณะนั้นที่ดิฉันกำลังหันไป พี่ยามก็กดควยเขามาครึ่งลำดิฉันกดมือพี่ยามอย่างแรง คือมันเสียวมากทั้งเจ็บและตกใจด้วย ขาฉันอ่อนแรงในท่ายืน ขาสั่นไปไหม ไม่คิดว่าจะมาโดนเย็ดแบบนี้ พี่ยามเอาคาไว้ซักพักก็เริ่ม เอาเข้าๆออก และเอาเข้ามาจนมิดลำ ดิฉันเสียวมาก เม็ดมุกวิ่งไปมาในหี แค่นี้ดิฉันเสียวแทบขาดใจ พี่ยามค่อยๆชักเข้าชักออกช้าๆ ดิฉันก็เริ่มอยากร้องเพราะความเสียวซ่านจากท่อนควยพี่ยาม ยิ่งได้ยินเสียงผัวครางเย็ดกับน้องเมย์ยิ่งเสียวหีหนัก และแล้วก็ได้ยินเสียงน็อตบอกว่าไม่ไหวน้ำจะแตกดิฉันเห็นน้องเมย์รีบลุกมานั่งแล้วดูดควยผัวดิฉันอย่างแรงและเร็วจากนั้นน็อตก็ชักออกมาจากปากแล้วเอามาแตกใส่หน้าและน้องเมย์ก็ดูดกินอย่างเมามัน แต่ตอนนั้นพี่ยามกระแทรกเข้ามาอย่างแรงดิฉันเสียวเงี่ยนจนขาอ่อนแรงขาพับลงไปนั่งกับพื้นเสียงควยหลุดออกจากหีดัง ปุป ดิฉันตกใจเห็นท่าไม่ดีเงี่ยนก็เงี่ยนเอาไงดี พี่ยามบอกว่าไปที่อื่นกันดิฉันเงี่ยนมากเลยตามไปที่ บรรไดหนีไฟ เขาจับดิฉันยืนเอาขาข้างนึงขึ้นบรรได2-3ขั้น และจับขอบบรรไดจากนั้นพี่ยามก็เอาควยมาใส่เข้าไปในหีฉัน เสียงมากควรครางอย่างเสียวมากไม่เคยเสียวมาก่อน เข้าเร่งกระแทรกเร็วขึ้นๆ จนดิฉันน้ำแตกบอกให้หยุดก่อนมันเสียวเกินไปแล้ว พี่ยามไม่ฟัง พี่ยามบอกว่สเงี่ยนนักใช่ไหมมึง ร่านนักแอบดูดคนอื่นเย็ดกัน มึงโดนควยกูนี้ ติดใจกูยาว จากนั้นพี่ยามก็นั่งให้ดิฉันดูดควย ดิฉันบอกไม่เอา น้ำหาเต็มควยขนาดนี้ พี่ยามจับหัวกดให้อมจนเข้าปาก ดูดไปซักพักให้ดิฉันขึ้นคร่อมดิฉันก็ทำตามเพราะความเงียบนมาก ไม่เคยเงี่ยยแบบนี้มาก่อน เย็ดไปก็นึกถึงตอนที่ผัวเลียหีให้น้องเมย์ พอจับควยมาจ่อหีแล้วนั่งลงไป เกร็งสุดตัว ร้องออกมาแบบไม่กลัวใครได้ยิน โอ๊ยย...พี่ยาม...เสียวเหลือเกิน....ควยใหญ่แบบนี้แน่นหีมาก แน่นไปหมด ดิฉันขมิบหีถี่ๆ พี่ยามบอกเสร็จอีกแล้วหรอมึงตอดควยกูดีจัง ดิฉันบอกว่าเสร็จไปหลายรอบแล้ว เงี่ยนอยากได้ควย พี่ยามไม่รอช้าให้ดิฉันนั่งยองๆแล้วเขาอยู่ข้างล่าง กระแทรกควยอย่างแรง ดิฉันร้อง โอ๊ยยยย...อะไรวิ่งอยู่ในหีเร็วมากกก โอ๊ยยยไม่ไหว ไม่ไหว เยี่ยวจะแตก ไม่ไหวแล้ว..... ฉันเยี่ยวแตกค่ะอายมาก แต่มันเสียวมาก พี่ยามบอกเป็นไงล่ะมึงโดนเม็ดมุกกูเข้าเยี่ยวแตกทุกคน จากนั้นพี่ยามไม่รอช้า จับฉันท่าหมากระแทรกเข้ามาอีกดิฉันได้ยินเสียงโทรศัพท์เข้ามาจึงดู เขียนว่าสามียามเห็นบอกว่าอ้าวมึงมีผัวแล้วมายืนช่วยตัวเองทำไมทำไมไม่ให้ผัวมึงเย็ดขณะที่พูดพี่ยามก็กระแทรกไม่ยอมหยุด แล้วดิฉันก็บอกว่าก็คนที่ฉันแอบดูเป็นผัวชั้น ยามเลยบอกว่าดูแล้วมึงเงี่ยนใช่ไหมล่ะห๊ะ ฉันก็กดรับสายแบบเสียงสั่นๆด้วยความเสียว ว่าไงค่ะคุณ น็อต..อยู่ไหนครับทำไมผมกลับมาแล้วไม่เจอ นก..ออกมาหาอพไรกินค่ะพอดีหิวๆ และพี่ยามก็กระแทรกแรงขึ้นๆ แล้ะเอานิ้วหัวแม่มือมาจิ้มที่รูตูดดิฉันเสียวมากเลยร้องโอ๊ย... น็อต..นกเป็นไรรึป่าวทำไมเสียงสั่นๆ นก..อ่อพอดีหนาวนะค่ะไม่ค่อยสบายนั้นเคนี้ก่อนนะค่ะเดี๋ยวจะรีบกลับ..(วางสาย) โอ๊ยยยพี่ยาม หนูตกใจหมด พี่กระแทรกแรงสิค่ะหนูไม่ไหวแล้ว น้ำจะออกอยู่แล้วพี่โอ๊ยยยย พี่ หนูจะออก พี่ยามก็เร่งบอกอีกนิดนะพี่จะออกแล้ว มาค่ะพี่มาเสร็จพร้อมหนูนะค่ะพี่ยาม ควยแข็งมากเลย หนูชอบควยแบบนี้ค่ะ ทำไมหนูุถึงเงี่ยนได้ขนาดนี้ พี่ยามก็เลยให้ ดิฉันพูดว่า มึงลองพูดสิว่ามึงร่านควย อยากได้ควย แล้ใจะเสียวมากกว่านี้อีก มึงพูด!!! โอ๊ยยๆ....พี่ยาม....หนูร่ายควยมากเลยค่ะ อยากได้รวย เอาควยอีกได้ไหม ร่านควยมาก ชอบโดนเย็ดแบบนี่ โอ๊ยยยย.... นกร่านควยค่ะพี่ยาม พี่ยามเร่งกระแทรกดิฉันยิ่งเสียวหีมากเยี่ยวแตกออกมาอีกพี่ยามก็ไม่หยุดกระแทรกต่อ เม็ดมุกวิ่งไปมา เสียวหีสุดๆ ไม่เคยเจออะไรเสียวแบบนี้มาก่อนในชีวิต จนพี่ยามบอกเป็นไงพูดแล้วมึงจะเสี่ยวอีก คราวนี่ดิฉันพูดไม่หยุดเลยค่ะ เพราะยิ่งพูดก็ยิ่งมีอารมณ์มากร่านๆควยเนี้ย ร่านมากค่ะพี่ ขอควยอีก ขออีก พี่ยามกระแทรกแรงมากและบอกว่าไม่ไหวแล้วดิฉันจึงขมิบหีอย่างแรงเพื่อรัดควยพี่ยาม พี่ยามร้องโอ๊ยยยย น้ำกูออกแล้วดิฉันน้ำก็จะแตกพี่ยามบอกไม่ไหวแล้ว ขอแตกใส่หีเลยนะ ไม่ได้ค่ะพี่ อย่าพี่ พี่ยามจับเอวกระแทรกไม่ยั้งน้ำฉันแตกพร้อมพี่ยามกระฉูดเต็มรูหีเสียวดีจริงๆค่ะ จากนั้นดิฉันแต่งตัวรีบกลับบ้าน พี่ยามบอกว่าไว้เจอกันใหม่นะ ดิฉันรู้สึกผิดมากรีบเดินหนี แต่ต้องหยุดเพราะพี่ยามบอกว่า อีก2วันมานะดูสิมีไรติดอยู่ ดิฉันมองขึ้นมามีกล้องวงจรปิดติดอยู่ตรงที่เอากัน ดิฉันเลยบอกว่าพี่ยาม อย่าเอาคลิปนี้ไปปล่อยนะพี่ขอร้อง พี่ยามบอกว่าเอาแบบนี้เดี๋ยวอีก2วันพี่จะโทรไปหา เอาเบอร์น้องไว้ด้วย พี่จะให้น้องมาเอาคลิปในกล้องวงจรปิดเพราะพี่เข้าเวรในห้องนั้น ค่ะพี่ยาม (จบภาค1ติดตาภาค2ค่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา