โดนเย็ดแบบนี้มันไหมล่ะเธอ18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 00.10 น.

  1 ตอน1
  0 วิจารณ์
  4,549 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โดนเย็ดแบบนี้มันไหมล่ะเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมอายุ 33 เมีย 25 เมียผมชื่อนา แรก ๆ นาจะไม่ค่อยเก่งเรื่องเซ็กซ์เท่าไร แต่ผมรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดมาก เธอเชื่อผมทุกอย่าง ให้ผมเย็ดหน้าหลัง ท่าพิศดารอะไรเธอก็ตอบสนองอย่างถึงใจ ผมทำให้เธอติดใจจนเธอขาดการมีเซ็กซ์ไม่ได้ นาลาออกจากงานมาเป็นแม่บ้าน คอยซักผ้า ทำกับข้าว รอผมกลับจากทำงาน ด้วยความที่เราเซ็กซ์จัดทั้งคู่ พอผมกลับมาถึงบ้านนาจะแก้ผ้ารออยู่ พอผมมาถึงผมจะเข้าไปกอดจูบแล้วเราก็เย็ดกันก่อนกินข้าว ผมชอบมากเลยบอกให้เธอทำอย่างนี้ทุกวัน เวลาอยู่บ้านเราจะไม่ใส่เสือผ้ากัน ผมชอบจับหีเธอเล่นจนแฉะ นั่งดูหนังกันผมก็ดูดนมจนน้ำเงี่ยนเธอไหลลงมาตามขา แรก ๆ ผมเย็ดเธอประจำแทบทุกวัน แต่พออยู่นาน ๆ ตัวผมกลับไม่ค่อยมีอารมณ์ ไม่รู้ว่าใช้งานมากไปหรือปล่าว ปกติพักเดียวเดียวก็ต่อรอบ 2 ได้แต่หลัง ๆ ไม่แข็งตัวเอาดื้อ ๆ ตอนนามีอารมณ์กำลังได้ที่ ของผมมันก็ไม่เป็นใจ ทำให้นาหงุดหงิดเป็นบางครั้ง ผมมักจะเล่นเน็ตเปิดเว็บดู เล่นไปเรื่อย ๆ เจอเว็บที่ถูกใจมาก ๆ เกี่ยวกับแนวสวิง ผมอ่านเรื่องในเว็บเล่าให้เมียฟัง ไม่รู้เรื่องจริงหรือปล่าว แต่ก็ชอบเข้าไปดูบ่อย ๆ ผมบอกกับเมียว่า ถ้านามีอะไรกับชายอื่น เหมือนอย่างเรื่องที่เขาเล่า คงตื่นเต้นดี ดูทีไรควยผมก็แข็งทุกที เราชอบดูหนัง x แนวสวิง 1 ต่อ 2 หรือมากกว่าอยู่แล้ว ยิ่งได้เข้าไปอ่านเกี่ยวกับเรื่องสวิง ทั้งผมและนารู้สึกว่าอยากลองมีคนอื่นมาร่วมมีเซ็กซ์ด้วย ผมคุยกับนาว่าจะลองติดต่อชายเดี่ยวมาช่วยสร้างความตื่นเต้นเวลามีอะไรกัน เธอเลือกดูในเว็บ ชอบสเป็กหนุ่ม ๆ นักศึกษา ขาวสะอาด ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจเพราะส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะลงข้อมูลจริง จะลองหาพวกนักศึกษาที่มาเช่าอาพารท์เม้นท์ของผมดูให้ ผมมีอาพารท์เม้นท์ให้เช่า เข้าไปดูสัปดาห์ละครั้ง มีทั้งคนทำงานห้าง และนักศึกษามาพักกันหลายห้อง รู้จักเด็กหนุ่ม ๆ นักศึกษาหลายคน ที่สนิทเพราะถึงสิ้นเดือนทีไร มักจะมาขอผ่อนผันค่าเช่ากันหลายคน ผมเล็งไว้คนหนึ่งชื่อนายโก้ ผิวขาวหน้าตาดี สูง 170 กว่า ๆ ขอผลัดค่าเช่าผม เลยชวนนั่งดื่มเบียร์คุยกัน ผมยอมให้เขาผลัดได้แต่ขอให้เขามาร่วมกับเมียผม เขาได้ยินถึงกับอึ้ง ผมบอกว่าจริง ๆ พี่เห็นโก้พาผู้หญิงมาค้างบ่อย ๆ ช่วยกันหน่อยก็แล้วกัน ครั้งแรกผมพานาไปหาโก้ ที่อาพารท์เม็นท์ นาเห็นก็ถูกใจ ดื่มเหล้าพอตึง ๆ เปิดหนัง x ดูกัน ผมเริ่มก่อน และให้โก้เข้ามาร่วมแจมด้วย คร้งแรกโก้ตื่นเต้นออกเร็วมาก ผมเข้าไปเย็ดต่อ พอเสร็จก็ให้นาขึ้นคร่อมต่อ โก้กับผมสนิทกันมาก บอกว่าจะพาพี่นามาเมื่อไรก็ได้ เขาเปิดรับตลอด แต่นาบอกว่าโก้หน้าตาดี แต่เสร็จเร็วไปหน่อย อยากหาคนที่ใจเย็นมีอายุสักหน่อย ผมก็เลยให้นาลองติดต่อหาชายเดี่ยวเอง มีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง ไม่ค่อยประทับใจเท่าไร แต่ผมก็จะไปด้วยทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งผมกลับมาไม่เห็นนาอยู่บ้าน โทรเข้ามือถือ เธอบอกว่าออกมาหาเพื่อน ถามเพื่อนคนไหน เธอก็อ่ำ ๆ อึ้ง ๆ แถมยังซีดปาก เลยถามนาว่าชายเดี่ยวหรือปล่าว เธอนิ่งไปพักนึงแล้วตอบกลับมาว่าค่ะ ผมถามว่าเย็ดกันอยู่ใช่ไหม เธอก็บอกว่าค่ะ ผมรู้สึกมีอารมณ์มาก ควยแข็งแทะจะระเบิด เลยบอกเธออย่าพึ่งวางหูให้เย็ดกันต่อ ร้องดัง ๆ ด้วย เธอร้องดังมาก ผมฟังอยู่ก็ช่วยตัวเองไป เธอบอกให้ชายเดี่ยวคุยกับผม เขาบอกว่าหีเมียผมเย็ดมัน มาก ทั้งตอดทั้งดูด ผมบอกให้เขาตามสบาย ถ้าจะออกให้ออกในปากเมียผมได้เลยเธอชอบกินน้ำควยมาก เขาบอกว่าออกไป 2 รอบแล้ว น้ำคงไม่มากเท่าไร ถ้าออกจะให้เมียผมกินน้ำควยเขาไม่ให้เหลือเลย ผมถือหูได้ยินแต่เสียงเมียผมร้องครวนคราง แล้วผมก็นั่งรูดควยตัวเองเล่นไปนึกภาพเอาว่า เมียผมคงเด้งหีเย็ดกับชายเดี่ยวอย่างถึงพริกถึงขิง กลับมาถึงหีคงแฉะมีร่องรอยโดนควยเย็ดมา มีเสียงหอบหายใจแรง ๆ เมียผมบอกพี่เขาเสร็จแล้ว นอนพักเดียวจะกลับ ผมถามแล้วเขาออกที่ไหน เธอบอกเต็มหน้าเลย ถามจะถามต่อว่าเป็นใครที่ไหน เธอก็ไม่บอก มีเสียงผู้ชายบอกว่าจะไปส่งที่บ้านแล้วก็วางหูไป ผมยอมรับว่ามีอารมณ์มากกว่าอยู่ในเหตุการณ์อีก ประมาณสักชั่วโมงกว่า ๆ ก็มีรถมาจอดหน้าบ้าน เมียผมลงมาจากรถ และผู้ชายที่ขับมาพาเธอเข้ามาในบ้าน ผมก็ขอบคุณที่เขาพานามาส่ง ถามเขาว่าเมียผมเป็นยังไง เขาบอกว่าเยี่ยมมาก มีได้ตลอด เมียผมอาย รีบบอกให้เขากลับไปก่อน ผมหัวเราะ บอกว่าง ๆ มาที่บ้านก็ได้ เขาก็ขอตัวกลับ พอเขากลับไป เมียผมเขามากอดหอมแก้มขอบคุณผม ผมจับแก้ผ้าไม่ได้ใส่กางเกงในและเสื้อชั้นในด้วย เธอบอกว่าเขาขอไปเป็นที่ระลึก ผมล้วงหีดูเปียกแฉะ ผมจับนาเย็ดต่อทันทีมันเข้าลื่นมาก ผมถามนาว่าของเขาใหญ่ไหม นาบอกว่าก็พอดูแน่นเลย ก็คงไม่ใช่ย่อยของนาถึงกับหลวมเลย แล้วก็เย็ดต่ออีกรอบมันมีมากจริง ๆ ครับ ผมบอกนาว่ามีอารมณ์มากจริง ตอนโทรคุยกัน นาบอกถ้าผมชอบจะหาวิธีใหม่ ๆ ที่ตื่นเต้นมากกว่านี้อีก ผมอยากให้นาลองเจอชายเดี่ยวมากกว่า 1 จะรับไหวไหม เธอก็บอกไม่รู้คงต้องลองดูถึงจะบอกได้ ผมเจอโก้ที่ไร ก็มักจะถามหาเมียผมทุกที ผมเลยบอกเขาตรง ๆ ว่า เมียผมชอบที่อึด ๆ หน่อย เขาบ่นว่าโก้เสร็จเร็ว โก้มีเพื่อนที่เก่ง ๆ หลายคน ถ้าผมอนุญาตจะพามารู้จักมีคนหนึ่งอึดมาก ๆ เป็นนักกีฬาหมาลัย เลยบอกให้โก้นัดให้ด้วยผมจะพาพี่นามาหาคืนนี้ พอมาถึงห้องโก้แนะนะเพื่อนเขาให้รู้จักชื่อน็อต รูปร่างสูงใหญ่หุ่นล่ำเหมือนนักกีฬา โก้เตรียมเหล้ากับแกล้มไว้แล้วนั่งดื่มกันไปพร้อม ๆ กับดูหนัง x ผมบอกความต้องการของผมกับเมียให้เขาทราบ วันนี้พิเศษมีชายถึง 3 คน รวมตัวผมด้วย นาทำท่าอาย ๆ เหมือนยังไม่เคย ทั้งที่โดนโก้เย็ดไม่รู้กี่รอบแล้ว ผมกับโก้ช่วยกันเล้าโลมนาก่อน จนเธอเสร็จคา และโก้เย็ดก่อนคนแรกออกเร็วอีกตามเคย นามีอารมณ์และตื่นเต้นมากที่วันนี้มีผู้ชายถึง 3 คนคอยทำให้เธอมีความสุข นากำลังเลียหัวควยบานใหญ่ของโก้ใหญ่มาก 7 นิ้วกว่า ๆ กำสองมือหัวบานยังโผล่ออกมา ผมไม่รอให้โก้เย็ดก่อน จับควยมุดเข้าร่องหีนาสาวกระแทกจนน้ำไหลเยิ้ม ผมปาดน้ำเข้าไปในรูตูดนา วันนี้จะลองแบบ 3 in 1 สักที เย็ดหีสลับกับแยงรูตูดจนทางสะดวก นาก็คงเสียวมากขมิบรูตูดตอดนิ้วผมตลอด พอผมเสร็จ ก็ดึงแขนน๊อตให้ลงมาด้านล่าง โก้เข้าไปช่วยดูดปากกับเมียผมอย่างเมามันจนมีเสียงเล็ดลอด ออกมาดังจ๊วบจ๊าบผมเอามือลูบเนินรักของเมียผมในรูรักเมือกน้ำอสุจิสองน้ำและน้ำรักไม่รู้น้ำที่เท่าไหร่มันเอ่อนองท่วมรูรักของเมียผมแฉะไปหมด น็อตคลานเข้ามาข้างล่างผมเห็นท่อนของน็อต ผมก็คิดหวาดเสียวแทน เมียผม เพราะท่อนเอ็นของน็อต มันใหญ่มาก ผมกับโก้ก็ พอๆกัน แต่ทำไงได้ หัวบานกำลังจุ่มหัวเข้ารูรักเมียผม เรียบร้อยแล้ว ผมคลำดูที่เนินรักของเมียผมมันแบะอ้าบวมเป่งคาบท่อนบิ๊กของน็อตผม จนเมียผมต้องร้อง อึ อึ เบาๆ ค่ะ ทุกครั้งไปที่น็อตขยับตัวโยกดันท่อนเอ็นยักษ์ใส่รูรักนานมากที่น็อต พยายามดันท่อนเอ็นเข้ารู จนแขนนาที่กอดคอผมอยู่นั้นรัดผมแน่น แต่ผมว่าด้วยน้ำผมกับโก้ที่ปล่อยไว้ในรูรักแล้ว และยังมีโก้ช่วยดูดนมปลุกอารมณ์เธอด้วย จึงทำให้ท่อนของน็อตค่อยๆไหลเข้าไปจนสุด กลั่น ผมคลำดูที่เนินรักของเมียผม หมอยนากับน็อต ติดแน่นอยู่กับเนินรักเธอเรียบร้อยแล้ว น็อต ค่อยๆโยกสะโพกเข้าออกช้าๆแต่เน้นๆทุกครั้งที่กระแทกท่อนเอ็นยักษ์เข้าจนสุด ผมเดาว่ามันคงแน่นรูเมียผมไปหมดหัวบานใหญ่ ของมันคงจะกระทุ้งปากมดลูกเธอแน่ นาหลังจากโดนผมกับโก้เย็ดผ่านไปก็ยังไม่ได้มีเสียงซะเท่าไหร่แต่พอมาเจอเอ็นยักษ์เข้าแถม แทงแบบเน้นๆอีก เธอก็ถึงกับคราง ทุกครั้งที่น็อตกระแทกท่อนใส่รู นาโอบดึงสะโพกของน็อต เหมือนจะบอกว่าให้น็อตเร่งกระเด้าท่อนเอ็นอัดใส่รูรักเธอเร็วๆแรงๆ น็อต เอาเมียผมอยู่นานมาก ส่วนเมียผมก็เสร็จไปหลายครั้งแล้วเช่นกัน เธอเกร็งตัวของคราง โอ๊ว ว วๆ ทุกครั้งที่เธอเสร็จ และเธอก็ซู๊ดปากยาวเมื่อเพื่อนน็อตอุ้มเธอขึ้นนั่งบนตักแล้วจับกระแทกหอยใส่ท่อนเอ็นยักษ์ของมัน ถึงนาทีนี้เธอก็โอบคอมันไว้กระเด้งสะโพกใส่อย่างลืมตัวลืมตาย จนทีสุดเมียผมก็ต้อง น้ำแตกราดท่อนเอ็นยักษ์มันอีกหนึ่ง น็อต จึงค่อยๆวางเธอลงนอนท่าเดิมแต่ขึ้นคล่อมเมียผมทั้งตัว มือสอดเข้ามา ยึดไว้ที่หัวไหล่เมียผม แล้วเร่งจังหวะการกระแทกท่อนเอ็นเร็วจี๋จนเสียงน้ำเมือกผสมแรงปะทะดังอัดสะโพกแน่น กับเนินเมียผมปล่อยน้ำรักรดรูรักเมียผมที่ครางโอ๊ว ว วๆๆติดๆกันจนเธอต้องแอ่นสะโพกรับน้ำรักของน็อตและ เธอก็ปล่อยน้ำรักของเธอออกมาผสมด้วยเช่นกัน ทั้งเมียผมและน็อตต่างก็นอนหอบคากันอยู่เช่นนั้นนานจนน๊อต จะขยับตัวออก พอเหนื่อยก็ออกมานั่งพักและให้น็อตเย็ดต่อทั้งคืน ผมกับโก้เสร็จไปคนละ 2 ที ตอนเช้าโก้มีเรียนต้องออกไปก่อน น็อตขอเย็ดกับนาอีกครั้งก่อนกลับ นาติดใจหลงไหลควยใหญ่ของน็อตมาก ผมต้องพาไปหาน็อตกับบ่อย ๆ นอนดูหนัง x ด้วยกันนานอนหนุนตักน็อต ดูดควยเล่น ผมกับโก้เขี่ยหัวนมเล่นคนละข้าง ยิ่งเป็นวันหยุดผมกับนาก็จะมาห้องโก้ประจำ เราเย็ดกันแบบ 3 ต่อ 1 ได้เกือบ 2 เดือน โก้ก็ต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด จะไปบ้านน็อตก็ไม่สะดวกเพราะอยู่กับพ่อแม่ ผมเลยทำห้องใหม่ในอาพารท์เม้นท์ที่ให้เช่า ตกแต่งติดแอร์ มีทีวี vcd ตู้เย็น อย่างดี สั่งให้ช่างติดผนังเก็บเสียงอย่างดี และติดกล้อง vdo ไว้ด้วย เอาไว้ดูตอนเมียผมโดยเย็ด งานฉลองห้องใหม่ ผมให้น๊อตช่วยหาเพื่อน ให้ทำเหมือนมารุมข่มขืนเมียผม ขอแบบเด็จ ๆ สุด ๆ แต่ไม่ชาดิส ผมจะถ่าย vdo เอาไว้ วันที่ฉลองห้องใหม่ผมกับน็อตช่วยกันปลุกเล้าให้นามีอารมณ์เต็มที่ และก็หยุด ให้เมียผมปิดตา บอกว่ามีอะไรให้ตื่นเต้น ผมรู้ว่านากำลังอยากมาก จะให้ทำอะไรก็ยอม ผมเอาผ้าผูกปิดตาและให้นอนเฉย ๆ ห้ามเปิดตา ผมลงมาหาพวกเพื่อนน็อตข้างล่างพวกนี้ท่าทางหน้าตาเหมือนพวกนักเลง เป็นพวกรุ่นพี่ของน็อต ร่างกำยำใหญ่ดำทะมึน ผมให้พวกเขาทำเหมือนรุมข่มขืน พูดกันหยาบ ๆ ต่ำ ๆ เต็มที่เลย มากัน 5 คน ผมพาขึ้นไปบนห้อง นานอนปิดตาอยู่บนเตียง ถามผมว่าจะทำอะไร ผมบอกจะทำให้เสียวสุด ๆ ห้ามเปิดตาก็แล้วกัน เพื่อน ๆ น๊อตทยอยเข้ามาทีละคน ผมตั้งกล้อง vdo และเปิดไฟสว่างทั้งห้อง แต่ละคนถอดเสื้อผ้าเสร็จแล้ว ผมบอกให้เต็มที่เลย ผมลงมาข้างล่างกับน็อต ดูทีวีที่ต่อจากกล้องในห้อง ภาพชัดมาก ผู้ชายตัวใหญ่ผิวดำนั่งคุกเข่าเห็นแค่ครึ่งตัวอยู่บริเวณปลายตีนเตียงของเมียผม กำลังก้มมอง เนินเมียผม เขาก้มลงเลียเนินเมียผมจนเธอร่อนหีรับได้ยินเสียงเธอร้องครางกระเส่าดังขึ้นอย่างชัดเจน "อูยยยย...อออย่าาาาา...โโโอออยยยย..ซี้ดดดดดดดสสสส์...ช่วยยยยยยด้วยยยยย..อาาาส์" "เป็นไงคุณนา..เสียวหีเสียวนมดีมั้ย? แฟนผมทำท่าตกใจ แกะผ้าปิดตาออก เอามือปิดนม ถามว่าพวกคุณเป็นใคร..แฟนนาอยู่ไหน พวกนั้นก็รุมกันเข้าไปจับนมแหกขาเลียหี แรก ๆ นาก็ทำท่าขัดขืน ร้องเรียกผมกับน็อต คนหนึ่งพูดว่า ไม่ต้องร้องให้ใครช่วยหรอก..ยังไงๆก็ไม่รอดควยพวกกูหรอก...วันนี้พวกกูจะรุมเย็ดให้มึงสลบคาควยไปเลย....ผัวมึงบอกกูแล้วว่ามึงน่ะเป็นอีกระหรี่ดอกทอง.. นึกว่ากูจะไม่รู้เหรอว่ามึงมันเงี่ยนเย็ดกับผู้ชายมาแล้วไม่รู้กี่คน ตัวสั่นอยากโดนควยของพวกกู..ฮะๆๆเหอะๆๆๆๆ"เสียง เพื่อนน็อตพูดคำหยาบๆ ดัง "เอ้า..ไอ้ศักดิ์ไอ้นะ..พวกมึงช่วยกันดูดนมอีห่านี่ให้แม่งแอ่นสู้ปากพวกมึง เว้ย..ไอ้วิทย์ไอ้เมฆ..พวกมึงทั้งดูดทั้งเลียหีจนแม่งน้ำแตกออกมาแฉะหมดแล้ว..ผัวมันบอกว่าอีห่านี่มันร่านน่ะ..มันร่านขนาดไหน!! โดนแค่นี้แม่งยังน้ำแตกแล้ว" น็อตบอกคนที่สั่งมันชื่อวุธ มันมองเมียผม ดิ้นหนีมือหนีหากแต่ละคนที่ทั้งดูดนม เลียหีอย่างสะใจมัน "โอโหพี่วุธ..อีนี่แม่งสุดยอดเงี่ยนเลย..เมื่อกี้ยังดิ้นสู้อยู่เลยแป๊ปเดียวแม่งแแอ่นหีให้ผมกับไอ้เมฆช่วยกันทะลวงลิ้นคู่ยัดเข้าไปจนน้ำแม่งแตกติด ๆ กันเลย" ไอ้วิทย์พูดอย่างภูมิใจในผลงาน "ไอ้วิทย์..มึงลองมาดูดนมอีนี่ดูซิวะ..แม่งทั้งใหญ่ทั้งขาวเลยนะมึง..มันส์ฉิบหายเลยเว้ย!" ไอ้ศักดิ์ชวนเพื่อน "ไอ้วุธบอก..พวกมึงช่วยกันจับขาอีนี่ยกกางออกกว้างๆ..กูจะทะลวงควยเย็ดแม่งให้หีแหกลืมผัวมันไปเลย..."เสียงไอ้วุธสั่งการ เมียผมร้องเสียงดังลั่น "โอ้ยยยยย..เจ็บบบบ..อย่าาาาาาาาา..แหกแล้ววววว...อูยยยยยยสสสสส์..พอก่อน...ไม่ไหวแล้วววววว...โอยยยยยย...อูยยยยยย..เจ็บบบ..อูยยย..แสบ...คันเหลือเกิน..อูยยยย"เมียผมร้องครางลั่น นี้ถ้าไม่ทำผนังเก็บเสียงมีหวังได้ยินกันทั้งชั้น "ไอ้วุธกระเด้าควยใส่หีเมียผม ป๊าบๆๆๆๆๆๆ..ๆๆๆๆๆ..นี่แน่ะมึง..อีกระหรี่..ร่านนัก..มึงต้องโดนกูนี่ถึงจะสะใจ..ป๊าบๆๆ..ป๊าบๆๆๆๆๆ..มึงจะแอ่นหนีไปไหน..มึงหนีไม่พ้นหรอก..ควยกูยังเหลืออีกครึ่งนึง..มดลูกมึงต้องพังแน่วันนี้..ป๊าบๆๆๆๆ..มึงโดนควยกูที่มีทั้งมุกทั้งขนม้าแบบนึ้ ถัาลืมควยกูไม่ลงแน่ ๆ มึงจะติดใจกลายเป็นกระหรี่คอยบำเรอพวกกูตลอดไป..ป๊าบๆๆๆๆ" ผมเห็นแล้วนึกสงสารเมีย แต่เห็นนาก็มีอารมณ์สนองพวกมันด้วย ร้องโอดโอยแต่ก็แอ่นหี ดูดควยให้พวกมันปากไม่ว่าง "..โอยยยยยยย..ป๊าบๆๆๆๆ..ช่วย..ช่วยด้วยยยย...ไม่ไหวแล้วววว....โอ้ยยยยย..ออกอีกแล้วววว..อย่าาาาา....ซี้ดดดดสสสส์..ป๊าบๆๆๆๆ.." นาครางลั่นเมื่อโดนท่อนควยมหึมาที่ฝังมุกไว้รอบๆและขนแส้ม้า น็อตบอกอย่างนี้มันจะขูดหีจนแสบซิบๆ ทั้งเจ็บทั้งคันทั้งมันส์ทั้งเสียวจนอารมณ์กระเจิดกระเจิงน้ำเงี่ยนแตกออกมาถึงจุดสุดยอดติดๆ ครั้งเล่าอย่างไม่หยุดยั้ง แสงไฟที่สว่างที่ผมติดไว้ในห้องบนเพดานตำแหน่งเหนือกลางเตียงทำให้ผมเห็น ชัดเจนร่างอันอวบอัดขาวโพลนของเมียผมถูกจับนอนหงายขาทั้งสองข้างถูกยกขึ้นชี้ฟ้าโดยมีร่างกำยำดำใหญ่ทะมึนของไอ้วุธนั่งคุกเข่ากระทุ้งท่อนควยขนาดมหึมาทั้งใหญ่ทั้งยาวเต็มไปด้วยปุ่มมุกที่ฝังเรียงรายรอบแถมมีขนหยาบหนาสีดำสนิทที่ส่วนหัวเงี่ยงที่บานทะโร่ราวดอกเห็ดยักษ์แทงเข้าออกในรูหีที่แหกอ้าออกจนสุด ทุกจังหวะที่ท่อนกระบองยักษ์นั้นเคลื่อนตัวถอยออกจากรูหีที่แดงช้ำของเมียผม ปุ่มมุกเม็ดเป้งๆก็จะครูดผ่านเนื้อในสีชมพูอันบอบเบา ส่วนหัวที่เป็นเงี่ยงมหึมา ก็จะทำหน้าที่ครูดดึงเนื้อในโพรงหีของแม่ให้ปลิ้นติดตามออกมา ในจังหวะโถมทะลวงเข้าใส่แบบสุดๆนั้นขนหยาบหนา ของแส้ม้าที่ปลายเงี่ยงด้านล่างก็ขูดครูดกับเนื้อใน ร่างเมียผมสั่นระริกราวจะขาดใจ ด้านข้างซ้ายขวานั้น มีร่างทั้ง 3 ของไอ้วิทย์ ไอ้นะ และไอ้เมฆ มทึ้งเต้านมทั้งสองข้างอย่างบ้าคลั่ง พวกมันแย่งกันดูดขยี้สองเต้าอันขาวโพลน ที่เขียวช้ำเป็นจ้ำๆไปทั่ว ผมทั้งสงสาร แต่ก็ มันส์สุดๆ!!! เมียผู้น่าสงสารของผมซึ่งตอนนี้กลายเป็นกระหรี่ ให้พวกมันรุมตักตวงใช้ร่างอันงดงามเธอเป็นเครื่องสนองบำเรอความใคร่อันสุดแสนจะสะใจ กำลังดิ้นเร่าๆ ด้วยความสียวกระสัน นากรีดร้องออกมาเหมือนกับคนที่เสพยาจนคลั่งใบหน้าแม่บิดเบี้ยวเหยเก ผมเผ้ากระจุยกระจายตาเหลือกลานร่างสั่นกระตุกระริก ไม่มีสติสะตังที่จะขัดขืนต่อต้านพวกมัน เมียผมถึงจุดสุดยอดระเบิดน้ำแตก ครั้งแล้วครั้งเล่าจนนับไม่ถ้วน อย่างไม่เคยถึงขนาดนี้ ผมกับน็อตทนไม่ไหวขึ้นไปบนห้องเพื่อดูเมีย เธอปล่อยตัวปล่อยอารมณ์ให้พวกนั้น เสพกามกันโดยไม่ขัดขืน กลับสนองรับการกระทำของพวกมันทุกท่า นาหันมามองผม ยิ้มมุมปากให้ ไอ้วุธ มันบอกว่า จะทำให้เมียผมประทับใจไม่มีวันลืมเลย ไอ้วุธ กระชากถอนท่อนควยมหึมาของมันออกจากรูหีที่กำลังกระตุกสั่นระริกด้วยความเสียวสุดยอดอย่างรวดเร็ว จนเสียงดัง"ผลัวะ" รูหีของเมียผมอ้ากลวงโบ๋ออกจนสามารถเห็นลึกเข้าไปถึงข้างใน มันบวมแดงช้ำ.. กลีบเนื้อที่บอบช้ำทั้งสองข้างยังคงเต้นระริกๆ ไอ้วุธผู้ซึ่งบัดนี้กลายเป็นผัวคนใหม่ของนา หัวเราะ มองลงไปที่ร่างเมียผม อย่างผู้พิชิต..ทั้งพวกมันและผมเองต่างก็รู้ดีว่า โดนไปขนาดนี้แล้ว ไม่ทางลืมควยของพวกมันทุกคนได้แน่ ๆ เมียมถึงกับลืมสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง..ไม่เหลือแม้กระทั่งความกระดากอายอีกแล้ว ทั้งเรือนร่างและจิตใจของเมียผมยอมให้พวกมันทุกอย่าง ไอ้วุธ ออกมานั่งพัก จิบเหล้ากับผม บอกว่า..นี่ยังแค่เริ่มต้น..ถ้าผมไม่ว่าอะไร คืนนี้มันจะเย็ดเมียผมให้หนักกว่านี้อีก! ควยขนาดมหึมาของ พวกมันจะกระแทกกระทั้นความสุขให้เมียผมให้ครบทั้ง 5 ควย ขนาดนี้แค่เริ่มต้น และคืนอันยาวนานของเมียผมคืนนี้ เธอจะต้องพลีกายสนองรองรับความใคร่ของพวกมันทั้ง 5 ยันสว่างเลยทีเดียว! เรือนร่างเมียผมถูกสัมผัส ถูกบีบเค้น และถูกชะโลมราดรดจนชุ่มโชกเต็มไปด้วยเมือกคาวของน้ำกามอันโสโครกของพวกมันทั้งคืน พอวันรุ่งขึ้น ร่องรอยแห่งความบอบช้ำทางกายที่ถูกรุมกระทำย่ำยีอย่างสุดเมามันตลอดทั้งคืนจนสภาพของเมียผม โทรมแทบไม่เหลือน่าเชื่อทั่วทั้งเรือนร่างอวบที่เคยขาวสะอาดปราศจากร่องรอยราคีก็จะเต็มไปด้วยคราบคาวน้ำกาม ที่เหม็นคลุ้งเป็นคราบอยู่ทั่วทั้งร่างที่เขียวช้ำระบมเป็นจ้ำๆไปหมดทั้งตัว เต้านมทั้งสองข้างมีรอยฟันรอยมือที่ทั้งกัดทั้ง หยิกขยี้อย่างไม่ปรานีจนเต้านมแหลกเหลวป้านหัวนมบวมเปล่งห้อเลือด ร่องแคมหีอ้าบานทะโร่อัดเต็มไปด้วยเมือกคาว กามจนไหลย้อยออกมา รูตูดที่นาน ๆ ครั้งผมจะเย็ดกลายเป็นรูโบ๋กลวงอ้าหุบไม่ลง นั่นคือ สภาพของเมียผม ในรุ่งขึ้น แต่สภาพที่ย่ำแย่ทางร่างกายของแม่นั้น ยังไม่อาจเทียบกับความฝังใจที่เมียผมได้รับ ความกักขะความดุดันพวกมันทำกับเธอ กับการทะลวงท่อนควยมหึมาทั้ง 5 ที่รุมตะบันเย็ดทุกรูทุกท่าอย่างหฤโหดจนน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน ได้ส่งเชื้อชั่วเข้าไปในจิตใจเธอ..เชื้อแห่งความเงี่ยน..ความร้อนร่านที่ อยากจะคอยสนองตัณหาให้ชายพวกนั้น พอเธอหายดี ก็โหยหาพวกนั้น ให้มาร่วมเสพกามกับเรือนร่างของเธออย่างไม่มีเว้น ภายในไม่กี่วันกี่เดือนหลังจากคืนนั้น เมียผมขาดผู้ชายไม่ได้ ไม่ว่าเมื่อใดเวลาใดที่พวกมันต้องการเธอจะต้องออกไปสนองความต้องการของพวกมันอย่างสุด ๆ นับวันมีแต่จะมีความต้องการเพิ่มขึ้นไม่สิ้นสุด หลังจากนั้น ผมพาเมีย ออกสวิงเซ็กซ์หมู่ประจำ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา