โรงเรียนยามวิกาล

8.0

เขียนโดย Kreem

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 11.49 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,620 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เครื่องสำอางแต่งตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หนึ่ง:เรื่องมันก็มีประมาณนี้แหละ

หมิง:เรื่องของเธอก็น่ากลัวดีนะแต่ก็มีเรื่องในชีวิตจริง เรื่องศีลอยู่ด้วย

เสือ:งั้น ก็ลองให้หมิงเล่าต่อดีมั้ย?

หนึ่ง หมวย หนุ่ม:ก็ดีเหมือนกันนะ

หมิง:งั้นก็ได้จ๊ะ เดี๋ยวฉันจะเล่าให้ฟังเองนะเรื่องมีอยู่ว่า...

      โรงเรียนเราเคยมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเธอก็หน้าตาไม่ได้ดีมาก แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้เดินกลับบ้านทางริมแม่น้ำของโรงเรียนเธอได้เห็นมีเครื่องถุงผ้าลอยน้ำมา เนื่องจากเธออยากรู้ว่าด้านในมีอะไรเธอจึงลองเก็บขึ้นมาและพบว่า มีทั้ง ลิปสติก รองพื้น แป้งหอม

       และน้ำหอมขวดเล็กอีกหนึ่งขวด เธอก็เลยเก็บมาไว้ที่บ้านและได้ลองแต่งหน้าก็พบว่าทั้งหมดนั้นล้วนเป็นของมีราคาแพงทั้งนั้น เธอจึงแต่งอย่างระมัดระวังและเมื่อเธอได้แต่งเสร็จก็

พบว่าตัวเองนั้นดูสวยขึ้นมากว่าแต่ก่อน และเมื่อถึงเวลาที่เธอจะนอนเธอจึงล้างเครื่องสำอางออกและเข้านอนตามปกติ

            แต่แล้วเธอก็ได้ฝันว่ามีผู้หญิงมายืนหน้าเครื่องสำอางที่เธอเก็บมา อยู่ๆผู้หญิงคนนั้นได้พูดขึ้นว่า ทั้งหมดนี่คือเครื่องสำอางของฉันและเธอคงเป็นคนที่เก็บมาได้ฉันจะช่วยให้เธอมีหน้าตาที่ดูดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่แต่ว่า เธอได้หยุดพูดสักพักหนึ่งและได้พูดขึ้นว่า เธอห้ามนำหน้าตาที่ดีขึ้นของเธอไปหลอกลวงหรือนำไปใช้ในทางผิดๆเด็ดขาด

เธอได้ลองทำตามที่ผู้หญิงคนนั้นบอกแล้วเธอก็สวยขึ้นจริงๆและมีผู้ชายได้เข้ามาจีบเธอมากมาย เธอได้สวยขึ้นทุกวันๆ แต่แล้วเธอก็ได้ลืมในสิ่งที่ดีงามและสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นบอกเวลาก็ผ่านไปจนรุ่นพี่คนนั้นได้เข้ามหาวิทยาลัย ในที่สุดตัวเธอก็ได้เผยธาตุแท้ของตัวเธอ 

       เธอทั้ง ติดเที่ยวกลางคืน เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการค้าประเวณี อีกทั้งยังรูดทรัพย์ของนักธุระกิจหลายคนจนหมดตัว เรื่องราวของรุ่นพี่คนนั้นก็เหมือนจะปกติแต่ว่าอยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้ขาดเรียนที่หมาวิทยาลัยนานหลายวัน ทั้งครูและเพื่อนของเธอก็ต่างเป็นห่วงจึงได้ไปดูที่บ้านของเธอที่ได้ซื้อไว้

        สิ่งแรกที่ทุกคนได้รับรู้เลยคือกลิ่น ทุกคนได้กลิ่นเน่าเหมือนศพเหม็นตลบอบอวนไปทั่วทั้งบริเวณ เมื่อเปิดเข้าไปก็ได้พบกับของรุ่นพี่คนนั้น สภาพศพของเธอหน้าของเธอทั้งหน้าได้เสียโฉมไปโดยน้ำกรด เสื้อผ้าถูกฉีกออก ทั้งยังมีร่องรอยการถูกบีบคอ และถูกข่มขืน

        เมื่อตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบก็พบอีกว่ามีกระดาษโน้ตแผ่นหนึ่งที่เขียนไว้ว่า กูเตือนมึงแล้วใช้มั้ย? กูจะมาเอาสิ่งที่กุให้มึงคืนไป ทั้งหมดเขียนไว้แค่นั้นและยังมีของที่หายไปก็คือเครื่องสำอางที่รุ่นพี่คนนั้นพกไว้ตลอดคำถามคือใครกันแน่ที่เป็นคนทำเรื่องทั้งหมดนี้และเครื่องสำอางหายไปไหน

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา